Thành phố Hồ Chí Minh khởi động sự kiện Khuyến mại hàng hiệu 2024

CITY SALE 2024 là một sự kiện thuộc chuỗi Chương trình Khuyến mại tập trung Mùa mua sắm 2024 (Shopping Season 2024) trên địa bàn thành phố.
Ảnh minh họa. (Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN)

Sáng 28/8, Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh công bố khởi động sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - CITY SALE 2024 giảm giá lên đến 80%.

Đây cũng là một sự kiện thuộc chuỗi Chương trình Khuyến mại tập trung Mùa mua sắm 2024 (Shopping Season 2024) trên địa bàn thành phố.

Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh, cho hay trong bối cảnh kinh tế đang phục hồi và phát triển cần những “cú hích” từ nhiều mũi nhọn, nên CITY SALE 2024 được xác lập là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, mua sắm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, thông qua sự kiện sẽ đóng góp vào tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng... bằng việc đưa hàng hiệu-chính hãng-chất lượng-giá tốt nhất ra thị trường.

Điểm nổi bật của CITY SALE 2024, là quy mô được mở rộng và đồng loạt tổ chức ở 3 địa bàn bán lẻ chiến lược của Thành phố Hồ Chí Minh, gồm: Trung tâm thương mại Union Square (Quận 1); SC VivoCity; Trung Thông tin Khoa học và Công nghệ khu vực phía Nam (Quận 11). Sự kiện năm nay, có sự đồng hành của hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam tham gia Shopping Season 2024 và sự góp mặt của tập đoàn bán lẻ uy tín ACFC...

Trong số đó, có thể kể đến các thương hiệu như Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare... Hay sự hiện diện của rất nhiều thương hiệu quốc tế được yêu thích tại Việt Nam là Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Versace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco, Geox, Furla, Pierre Cardin, Casio, Whoo, Ohui, Sum, L’Oreal, Yves Rocher, Vera...

Những thương hiệu tham gia CITY SALE 2024 chủ yếu tập trung giới thiệu ngành hàng mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa...

Một số thương hiệu lớn còn đưa vào CITY SALE 2024 hàng tỷ đồng voucher cashback không điều kiện và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn dành tặng người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Khắc Hiếu, đại diện Ban tổ chức CITY SALE 2024 cho biết, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt,” Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZALOPAY tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng với các mức 50.000-100.000-200.000 đồng. Riêng Xanh SM cũng chung tay tài trợ cho khách hàng khi có lộ trình đi lại tại 3 địa điểm diễn ra CITY SALE 2024.

“Với sự hợp tác và gắn kết giữa Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh và cộng đồng doanh nghiệp, sự kiện CITY SALE 2024 được kỳ vọng sẽ thúc đẩy ngành bán lẻ và chung tay đưa thành phố trở thành điểm đến du lịch kết hợp mua sắm hấp dẫn với cả du khách trong nước và quốc tế. Sự kiện năm nay diễn ra từ ngày 30/8 đến ngày 3/9/2024," ông Nguyễn Khắc Hiếu chia sẻ thêm./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục