Tháng 5, OnStar ở Trung Quốc nhận 1 triệu cuộc gọi

Tháng Năm trở thành tháng sử dụng dịch vụ của OnStar có mức cao kỷ lục tại Trung Quốc, khi có tới hơn 1 triệu cuộc gọi yêu cầu dịch vụ.
Có mặt tại thị trường Trung Quốc chưa lâu, hệ thống liên lạc OnStar do hãng sản xuất xe hơi GM của Mỹ phát triển mới thấy rằng một khi người Trung Quốc đã thích điều gì, họ khó có thể từ bỏ nó.

Chẳng thế mà trong tháng trước, đã có hơn 1 triệu cuộc gọi yêu cầu dịch vụ của OnStar, khiến cho tháng Năm trở thành tháng sử dụng dịch vụ của OnStar có mức cao kỷ lục tại Trung Quốc.

OnStar chuyên cung cấp dịch vụ liên quan tới hệ thống thông in liên lạc, các vấn đề về an ninh của xe... tại các thị trường Mỹ, Canada và Trung Quốc.

Các cuộc gọi chủ yếu đến từ phía các khách hàng thuê bao OnStar. Sau hai năm đưa vào hoạt động, hệ thống này hiện đã có 275.000 thuê bao và phần lớn các yêu cầu cuộc gọi là liên quan tới dịch vụ Turn-by-Turn Navigation của hãng.

Tổng Giám đốc Shanghai OnStar Telematics Co. Jon Hyde cho hay: “Cuộc gọi thứ 1 triệu của khách hàng cho thấy sự tin tưởng của khách hàng đối với các dịch vụ của OnStar. Những người sở hữu xe đang thừa nhận giá trị mà chúng tôi đem lại cho họ."

"Chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố vai trò dẫn đầu tại Trung Quốc bằng cách tung ra các dịch vụ mới trong tương lai gần và cung cấp cho những người lái xe kinh nghiệm lái xe an toàn để họ cảm thấy thoải mái hơn”./.

Huy Bình (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục