SINGAPORE – Media OutReach Newswire – TDCX Singapore, công ty cung cấp giải pháp trải nghiệm khách hàng (customer experience – CX) kỹ thuật số cho các công ty công nghệ và công ty lớn, đã đạt được Data Protection Trustmark – DPTM (tạm dịch: Chứng nhận Bảo vệ dữ liệu) do Cơ quan Phát triển truyền thông Infocomm (Infocomm Media Development Authority – IMDA), một cơ quan trực thuộc Bộ Phát triển và Thông tin Kỹ thuật số Singapore, trao tặng.
Chứng nhận này đóng vai trò như một huy hiệu của sự tin cậy, nhấn mạnh đến sự tận tâm của công ty đối với các sáng kiến về quyền riêng tư dữ liệu và cam kết xây dựng lòng tin của khách hàng.
Bà Angie Tay, Giám đốc vận hành (COO) Tập đoàn của TDCX cho biết: “Bảo vệ thông tin người dùng đòi hỏi một cách tiếp cận toàn diện và chủ động đối với việc quản lý dữ liệu và sự cảnh giác liên tục. Chứng nhận DPTM chứng minh cam kết của chúng tôi trong việc đảm bảo an ninh dữ liệu và duy trì lòng tin của khách hàng. Trong ba năm qua, TDCX đã trải qua các đánh giá nghiêm ngặt để trở thành cơ quan cung cấp danh tính kỹ thuật số đáng tin cậy được chứng nhận bởi IMDA. Điều này bao gồm việc chỉ định các kiểm toán viên độc lập để tiến hành đánh giá và xem xét kỹ lưỡng về khuôn khổ Bảo mật thông tin (InfoSec) và bảo vệ dữ liệu của chúng tôi”.
DPTM là chứng nhận tự nguyện, áp dụng cho toàn doanh nghiệp, công nhận các tổ chức, doanh nghiệp cam kết thực hiện các biện pháp bảo vệ dữ liệu có trách nhiệm. TDCX Singapore đã triển khai các biện pháp mạnh mẽ để bảo vệ dữ liệu người dùng và đã đạt được những mục tiêu sau:
– ISO 27001:2022: Chứng nhận về Hệ thống quản lý bảo mật thông tin này cung cấp hướng dẫn toàn diện cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề về việc thiết lập, triển khai, duy trì và liên tục cải tiến hệ thống quản lý bảo mật thông tin của họ.
– SOC 2 Loại 2: Một khuôn khổ bảo mật mạnh mẽ phác thảo cách các tổ chức nên bảo vệ dữ liệu khách hàng, bảo vệ dữ liệu khỏi truy cập trái phép, sự cố bảo mật và các lỗ hổng khác.
– Dấu chứng nhận Singapore Cyber Trust: Sự công nhận dành cho các tổ chức, doanh nghiệp đã chứng minh được việc triển khai các chính sách và quy trình an ninh mạng mạnh mẽ, phù hợp với hồ sơ rủi ro an ninh mạng của họ.
Nhóm công nghệ thông tin của TDCX Singapore thường xuyên hợp tác với các cố vấn bên ngoài để tìm kiếm lời khuyên về các xu hướng và hiểu biết mới nhất về InfoSec, cũng như hướng dẫn về việc triển khai hiệu quả. Ngoài ra, nhóm còn hợp tác chặt chẽ với nhóm học tập và phát triển để cung cấp các chương trình đào tạo hàng năm nhằm đảm bảo rằng, tất cả nhân viên đều được cập nhật về các chính sách bảo vệ dữ liệu và InfoSec mới nhất.
Chứng nhận DPTM của TDCX Singapore củng cố cam kết của TDCX trong việc duy trì các hoạt động dữ liệu toàn cầu khác, bao gồm Quy định bảo vệ dữ liệu chung của Liên minh châu Âu (EU General Data Protection Regulation – GDPR).
https://www.tdcx.com/
https://sg.linkedin.com/company/tdcxgroup
https://twitter.com/tdcxgroup
https://www.facebook.com/tdcxgroup/
Hashtag: #CX #Outsourcing #BPO
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về TDCX
Có trụ sở chính tại Singapore, TDCX chuyên cung cấp các giải pháp trải nghiệm của khách hàng kỹ thuật số có tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.
TDCX giúp khách hàng đạt được mong muốn về trải nghiệm của khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí thông minh của con người và dấu ấn toàn cầu của mình. TDCX phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, du lịch và khách sạn, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của TDCX ở châu Á đã khiến TDCX trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty thuộc nền kinh tế mới, tăng trưởng cao, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.
Cam kết của TDCX trong việc mang lại kết quả tích cực cho khách hàng còn mở rộng vai trò của nó với tư cách là một công dân doanh nghiệp có trách nhiệm. Chương trình Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) tập trung vào việc thay đổi tích cực cuộc sống của người dân, cộng đồng và môi trường.
TDCX sử dụng hơn 19.000 nhân viên làm việc tại 34 cơ sở trên toàn cầu, đặc biệt ở Brazil, Colombia, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Philippines, Romania, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.tdcx.com.