TDCX hợp tác với SUPA để giúp các công ty giải quyết rào cản chính trong việc áp dụng AI tạo sinh

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 24 tháng 6 năm 2024 – TDCX, công ty cung cấp giải pháp trải nghiệm khách hàng (customer experience – CX) kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng cho các công ty công nghệ và blue-chip,đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với SUPA, một công ty […]

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 24 tháng 6 năm 2024 – TDCX, công ty cung cấp giải pháp trải nghiệm khách hàng (customer experience – CX) kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng cho các công ty công nghệ và blue-chip,đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với SUPA, một công ty ghi nhãn dữ liệu dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh, nhằm giúp các công ty vượt qua một trong những thách thức lớn nhất trong hành trình AI của họ – dán nhãn dữ liệu thô để giúp thuật toán học máy hiểu được

Quản lý dữ liệu tiếp tục là một lĩnh vực cản trở tham vọng AI của các doanh nghiệp. Có tới 72% các tổ chức hàng đầu cho rằng, đây là một trong những thách thức hàng đầu ngăn cản họ mở rộng các trường hợp sử dụng AI [Nguồn: McKinsey, The data dividend: Fueling generative AI, tạm dịch: McKinsey, Cổ tức dữ liệu: Thúc đẩy AI sáng tạo], trong khi 8 trong số 10 (81%) nói rằng, nhiệm vụ đào tạo AI bằng dữ liệu khó khăn hơn nhiều so với dự kiến [Nguồn:TechHQ – Data labelling – overcoming AI projects’ biggest obstable: tạm dịch: TechHQ – Dán nhãn dữ liệu – vượt qua trở ngại lớn nhất của dự án AI].

Thông qua sự hợp tác của TDCX và SUPA, các công ty sẽ được hưởng lợi từ sự thuận tiện khi có một đối tác có thể cung cấp giải pháp tất cả trong một kết hợp tốt nhất giữa công nghệ và chuyên môn của con người để cung cấp kết quả đầu ra dữ liệu chất lượng. Tận dụng công nghệ của SUPA để xử lý các tập dữ liệu lớn, người chú thích của con người có thể giảm thời gian xử lý dữ liệu tới 5 lần. Điều này sẽ cho phép các công ty đào tạo các mô hình AI của họ hiệu quả hơn và tạo ra giá trị lớn hơn cho doanh nghiệp.

Bà Lianne Dehaye, Giám đốc cấp cao của TDCX AI, cho biết: “Nếu không có dữ liệu chính xác, có cấu trúc và đáng tin cậy, doanh nghiệp chưa sẵn sàng tận dụng AI tạo sinh. Với sự quan tâm mạnh mẽ đến AI tạo sinh, nhiều công ty đang vội vàng tận dụng lợi thế. Tuy nhiên, sự thật là nhiều công ty không thực hiện bước quan trọng đầu tiên là ghi nhãn dữ liệu hoặc đánh giá thấp các nguồn lực cần thiết để hoàn thành tốt công việc đó. Điều này dẫn đến tình huống các dự án AI cuối cùng thất bại và thu được rất ít lợi nhuận từ khoản đầu tư này”.

Ông Mark Koh, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SUPA, nhận định: “Lợi thế của nền tảng của chúng tôi nằm ở khả năng quản lý và xử lý các tập dữ liệu đào tạo lớn với độ chính xác lên tới 98% đối với dữ liệu được gắn nhãn. Đạt được thông qua con người nhiều giai đoạn của chúng tôi- theo cách tiếp cận theo vòng lặp, quy trình xác thực chủ động này trao quyền cho người chú thích đóng vai trò là giáo viên mô hình dữ liệu, do đó giảm thiểu các lỗi tiềm ẩn hoặc các vấn đề định tuyến. Chúng tôi mong muốn khai thác quy mô toàn cầu và mạng lưới khách hàng mạnh mẽ của TDCX để giúp nhiều công ty hơn khai thác sức mạnh dữ liệu của họ và chuyển đổi mô hình hoạt động của họ để đạt hiệu quả và tăng trưởng”.

Các giải pháp sẵn sàng cho doanh nghiệp

Giải pháp của SUPA phục vụ cho nhiều ngành, lĩnh vực đa dạng, từ bán lẻ tiêu dùng, vận tải (xe tự hành), nông nghiệp, sản xuất đến chăm sóc sức khỏe. Nó cũng hỗ trợ các loại dữ liệu trên nhiều loại phương thức khác nhau, bao gồm dữ liệu trực quan như hình ảnh và video, văn bản đa ngôn ngữ và dữ liệu âm thanh. Điều này đảm bảo rằng. khách hàng nhận được các dịch vụ dữ liệu đào tạo chính xác phù hợp với nhu cầu ngành riêng của họ.

Dữ liệu do nhóm TDCX và SUPA xử lý sẽ được quản lý an toàn và khách hàng sẽ giữ lại tất cả dữ liệu trong bộ lưu trữ đám mây của riêng họ. Cả hai công ty đều được chứng nhận ISO27001, SOC2 và Bảo vệ dữ liêu chung (General Data Protection).

Để khởi động sự hợp tác, TDCX và SUPA đang cung cấp một phiên chẩn đoán miễn phí để các công ty hiểu được các cơ hội hoặc lỗ hổng trong nhu cầu ghi nhãn dữ liệu của họ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://tdcx.ai/data-labeling

https://www.tdcx.com/
https://sg.linkedin.com/company/tdcxgroup
https://twitter.com/tdcxgroup
https://www.facebook.com/tdcxgroup/

Hashtag: #CX #Outsourcing #BPO #DataLabeling

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về TDCX

Có trụ sở tại Singapore, TDCX chuyên cung cấp các giải pháp trải nghiệm khách hàng (CX) kỹ thuật số mang tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.

TDCX giúp khách hàng đạt được mong muốn về trải nghiệm khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí thông minh của con người và dấu ấn toàn cầu của mình. Công ty phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, du lịch và khách sạn, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của TDCX ở châu Á đã khiến TDCX trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty thuộc nền kinh tế mới, tăng trưởng cao, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.

Cam kết của TDCX trong việc mang lại kết quả tích cực cho khách hàng còn mở rộng vai trò của nó với tư cách là một công dân doanh nghiệp có trách nhiệm. Chương trình Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tập trung vào việc thay đổi tích cực cuộc sống của người dân, cộng đồng và môi trường.

TDCX sử dụng hơn 17.800 nhân viên làm việc tại 30 cơ sở trên toàn cầu, đặc biệt ở Brazil, Colombia, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Philippines, Romania, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.tdcx.com.

Thông tin về SUPA

SUPA là lựa chọn dứt khoát để xây dựng AI tốt hơn với dữ liệu được gắn nhãn chất lượng cao. Nền tảng ghi nhãn được hỗ trợ AI, nhanh như chớp của SUPA tích hợp hoàn hảo với lực lượng lao động đa dạng trên khắp châu Á – Thái Bình Dương. SUPA đã dành 5 năm qua để ghi nhãn hơn 100 triệu điểm dữ liệu cho các kỳ lân (unicorn là các start- up có giá trị vốn hóa thị trường từ 1 tỷ USD trở lên), doanh nghiệp và start- up trên toàn thế giới, giúp họ xây dựng các sản phẩm AI từng đoạt giải thưởng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bán lẻ tiêu dùng, vận tải, robot, nông nghiệp, xây dựng…

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.supa.so/
Hãy liên lạc với SUPA tại: hello@supa.so

Tin cùng chuyên mục