Ngày 10/4, một tuần sau khi thông báo kế hoạch cắt giảm nhân viên, Tổng giám đốc của Yahoo Scott Thompson đã tiết lộ kế hoạch tái cơ cấu công ty, bao gồm ba bộ phận chính hướng đến người sử dụng, các nhà quảng cáo và công nghệ.
Theo một bản ghi nhớ của Yahoo, mục tiêu của công ty này trong việc tái cơ cấu là hợp tác chặt chẽ với các nhà quảng cáo trên toàn cầu và phát triển bộ phận công nghệ của công ty.
Đề cập đến kế hoạch trên, ông Thompson cho biết, "đã đến lúc Yahoo phải tiến về phía trước với tốc độ nhanh. Công ty sẽ chuyển hướng, tập trung vào thương mại - bộ phận đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của Yahoo trong tương lai."
Tuần trước, ông Thompson đã thông báo kế hoạch cắt giảm nhân viên được coi là lớn nhất từ trước tới nay của Yahoo với 2.000 nhân viên, tương đương 14% tổng số nhân viên hiện nay của công ty này.
Trong thông báo ngày 4/4, Tổng giám đốc của Yahoo cho biết, công ty trên hướng tới mô hình công ty nhỏ gọn, hoạt động hiệu quả hơn với những khoản lợi nhuận lớn và chi phí được cắt giảm tối đa.
Mục tiêu của Yahoo là đưa công ty trở lại với hoạt động truyền thống vốn có là hướng tới khách hàng và các nhà quảng cáo./.
Theo một bản ghi nhớ của Yahoo, mục tiêu của công ty này trong việc tái cơ cấu là hợp tác chặt chẽ với các nhà quảng cáo trên toàn cầu và phát triển bộ phận công nghệ của công ty.
Đề cập đến kế hoạch trên, ông Thompson cho biết, "đã đến lúc Yahoo phải tiến về phía trước với tốc độ nhanh. Công ty sẽ chuyển hướng, tập trung vào thương mại - bộ phận đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của Yahoo trong tương lai."
Tuần trước, ông Thompson đã thông báo kế hoạch cắt giảm nhân viên được coi là lớn nhất từ trước tới nay của Yahoo với 2.000 nhân viên, tương đương 14% tổng số nhân viên hiện nay của công ty này.
Trong thông báo ngày 4/4, Tổng giám đốc của Yahoo cho biết, công ty trên hướng tới mô hình công ty nhỏ gọn, hoạt động hiệu quả hơn với những khoản lợi nhuận lớn và chi phí được cắt giảm tối đa.
Mục tiêu của Yahoo là đưa công ty trở lại với hoạt động truyền thống vốn có là hướng tới khách hàng và các nhà quảng cáo./.
Lê Bàng (Vietnam+)