TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach Newswire – Ngày 11 tháng 11 năm 2024 – LIXIL đã công bố chiến lược và tầm nhìn toàn cầu táo bạo trong lẽ trao Giải thưởng Thiết kế châu Á TOSTEM 2024 (TOSTEM Asia Design Awards 2024 – TADA 2024), tái khẳng định cam kết cung cấp các giải pháp sáng tạo cho cuộc sống hiện đại. Hoạt động tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, sử dụng hơn 50.000 nhân viên, LIXIL tiếp tục dẫn đầu các lĩnh vực vật liệu nhà ở và công nghệ nước. Thông qua các thương hiệu đáng tin cậy như TOSTEM, INAX, American Standard và Grohe. LIXIL luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Chiến lược và tầm nhìn toàn cầu
Bộ phận Công nghệ nước của LIXIL (LIXIL Water Technology – LWT) đã đạt được thành công đáng kể trên toàn cầu, với hơn 50% doanh số hiện đến từ các thị trường bên ngoài Nhật Bản. Các giải pháp phòng tắm và nhà bếp đẳng cấp thế giới của Công nghệ nước của LIXIL đã đưa bộ phận này trở thành một thương hiệu đáng tin cậy trên toàn thế giới, phản ánh khả năng cung cấp các sản phẩm chất lượng cao của công ty được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin dùng.
Trong khi đó, Bộ phận Công nghệ nhà ở của LIXIL (LIXIL Housing Technology – LHT) tiếp tục phát triển từ nền tảng vững chắc tại Nhật Bản, với nhiều cơ hội mở rộng ra quốc tế. Trong khi Công nghệ nhà ở của LIXILhiện có 5% doanh nghiệp đến từ bên ngoài Nhật Bản, bộ phận này đang ở vị thế thuận lợi để mở rộng dấu ấn toàn cầu của mình. Khi nhu cầu về các giải pháp nhà ở bền vững và sáng tạo tăng lên trên toàn thế giới, Bộ phận Công nghệ nhà ở của LIXIL được trang bị để mang chuyên môn của LIXIL đến các thị trường mới, thúc đẩy tương lai của không gian sống trên toàn cầu.
Chiến lược dài hạn của LIXIL nhấn mạnh vào việc mở rộng dấu ấn của Công nghệ nhà ở của LIXIL trên thị trường toàn cầu, thúc đẩy tầm nhìn cách mạng hóa không gian sống trên toàn thế giới. Một ví dụ đáng chú ý về tầm nhìn này là Cửa sổ toàn cảnh “Seamless” từng đoạt giải thưởng, sử dụng công nghệ nhựa gia cố sợi carbon (carbon-fiber-reinforced plastic – CFRP) để đạt được thiết kế tối giản, đẹp mắt. Sản phẩm đã giành được Giải thưởng thiết kế Red Dot danh giá: Best of the Best, thể hiện cam kết của LIXIL trong việc kết hợp vẻ đẹp và chức năng.
Cam kết với châu Á và Phát triển bền vững
Ông Ichiro Murakoshi, Trưởng Bộ phận Công nghệ nhà ở của LIXIL châu Á cho biết: “Chúng tôi cam kết thúc đẩy ranh giới của sự đổi mới và tính bền vững, thiết lập các tiêu chuẩn mới trong ngành. Tầm nhìn của chúng tôi không chỉ là thích ứng với tương lai, mà còn định hình tương lai, tạo ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của các đối tác và khách hàng trên khắp châu Á”.
Chiến lược kinh doanh của Bộ phận Công nghệ nhà ở của LIXIL châu Á
Trong 5 năm qua, thương hiệu TOSTEM đã tăng gấp đôi hoạt động kinh doanh của Bộ phận Công nghệ nhà ở của LIXIL tại châu Á, được thúc đẩy bởi các khoản đầu tư tập trung vào tiếp thị, phát triển phòng trưng bày và mở rộng mạng lưới đối tác. Với sự hiện diện mạnh mẽ tại Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và Philippines, Bộ phận Công nghệ nhà ở của LIXIL châu Á đã trở thành một công ty chủ chốt trong khu vực.
Trong tương lai, Bộ phận Công nghệ nhà ở của LIXIL châu Á sẽ tập trung vào 2 chiến lược chính để hỗ trợ tăng trưởng:
1. Tăng cường chuỗi cung ứng toàn cầu: Với khoản đầu tư đáng kể vào Ấn Độ, Bộ phận Công nghệ nhà ở của LIXIL châu Á có kế hoạch thúc đẩy hơn nữa sản xuất và mua sắm tại địa phương để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong khu vực.
2. Mở rộng danh mục sản phẩm: Ngoài cửa sổ và cửa ra vào, TOSTEM đặt mục tiêu đa dạng hóa các sản phẩm cung cấp để trở thành nhà cung cấp giải pháp nhà ở toàn diện, nâng cao trải nghiệm sống của khách hàng trên toàn thế giới.
Tập trung vào tính bền vững cho năm 2024 và xa hơn nữa
Phù hợp với Tầm nhìn Môi trường 2 của LIXIL, TOSTEM cam kết đạt được mức phát thải carbon ròng bằng 0 vào năm 2050, thông qua các hoạt động kinh doanh và sản phẩm bền vững. Một ví dụ điển hình là PremiAL R100 thân thiện với môi trường, được làm từ 100% nhôm tái chế. Là một trong số ít thương hiệu tại châu Á cung cấp sản phẩm này, TOSTEM đang dẫn đầu trong việc tạo ra các giải pháp nhà ở bền vững. Công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển (R&D) để thúc đẩy hơn nữa thiết kế có ý thức về môi trường.
Giải thưởng thiết kế TOSTEM châu Á 2024: Tôn vinh sự xuất sắc về kiến trúc
Giải thưởng Thiết kế châu Á TOSTEM 2024 (TADA 2024) tôn vinh sự sáng tạo và đổi mới trong kiến trúc trên khắp châu Á. Chủ đề của năm nay là “Context Reconnextion” (tạm dịch: Kết nối lại bối cảnh) đã mời các kiến trúc sư kết hợp cửa sổ và cửa nhôm thành các thiết kế hài hòa với môi trường của họ.
Thời gian nộp hồ sơ dự thi từ ngày 9 tháng 5 đến ngày 31 tháng 7 năm 2024, dành cho các kiến trúc sư đến từ Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Đài Loan và Việt Nam. Cuộc thi có 2 hạng mục: Công trình của năm và Giải thưởng đặc biệt/danh dự, nhằm giới thiệu tính linh hoạt của các sản phẩm nhôm trong không gian dân dụng.
Giám khảo khách mời Pakorn Mahapant và Erick Laurentius, cả hai đều là người chiến thắng Giải thưởng TADA 2023, đã sử dụng chuyên môn của họ trong quá trình đánh giá, củng cố trọng tâm của cuộc thi về tính bền vững và tích hợp theo ngữ cảnh. Sau nhiều vòng đánh giá, 10 người chiến thắng xuất sắc đã được chọn.
Tôn vinh sự xuất sắc trong thiết kế
Giải thưởng cao nhất cho Tòa nhà của năm 2024 được trao cho:
– Reny Lijo và Lijo Jos từ LIJO.RENY. kiến trúc sư cho Dự án Ngôi nhà được che phủ bằng gạch—
– Muhammed Jiyad CP, Ahmed Thaneem Abdul Majeed và Muhammed Naseem M từ 3dor Concepts cho Dự án THE SLAB
– Trung Nguyễn từ Song A cho Dự án Nhà RB
– Ekaphap Duangkaew từ EKAR Architects cho Dự án Dog / Human House (Nhà cho chó /người)
– Soumitro Ghosh, Nisha Mathew và Sahana M Bhat từ Mathew & Ghosh Architects cho Dự án Wildgrass – Nhà ở Nilgiris
Giải thưởng đặc biệt/danh dự được trao cho:
– Sanjay M. Patil từ Environ Planners cho Dự án Nature’s Island
– Erwin Kusuma và Regina Winarni ftừ e.Re studio architects cho Dự án Nhà BGH
– Pawin Tharatjai từ IS Architects cho Dự án Nhà TNOP
– Phạm Minh Tuyền từ LEN’s Décor cho Dự án T Villa
– Rattawut Chansritrakul từ Architects 49 (Chiang Mai) Limited cho Dự án Nhà dành cho 3 thế hệ
Hashtag: #TOSTEM
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về TOSTEM
TOSTEM là thương hiệu cửa sổ và cửa ra vào được công nhận trên toàn cầu và là một bộ phận của LIXIL, thương hiệu được kính trọng nhất của Nhật Bản trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, sản phẩm nhà ở và dịch vụ. Được hướng dẫn bởi các nguyên tắc luôn phấn đấu đạt chất lượng cao nhất và không bao giờ chỉ sao chép những gì người khác đã đạt được, TOSTEM liên tục phát triển để đáp ứng lối sống thay đổi và kỳ vọng của khách hàng.
Trọng tâm của TOSTEM là nâng cao hiệu suất và sự thoải mái của ngôi nhà, cho phép mọi người kết nối với thiên nhiên, trong khi được bảo vệ khỏi các yếu tố. Sản phẩm của TOSTEM đóng vai trò là giao diện bền bỉ giúp tăng cường sự thoải mái và sức khỏe.
Thông tin về LIXIL
LIXIL là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nhà ở và xây dựng. Danh mục đầu tư độc đáo của LIXIL bao gồm mọi thứ, từ các công nghệ cách mạng hóa cách mọi người tương tác với nước trong cuộc sống hàng ngày cho đến danh mục đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ cho nhà ở và các dự án kiến trúc lớn. Mang đến thế mạnh cốt lõi trong công nghệ nước, nhà bếp, nhà ở và xây dựng, các thương hiệu của LIXIL bao gồm TOSTEM, NODEA, INAX, GROHE và American Standard, là những công ty hàng đầu trong các ngành và khu vực mà họ hoạt động.
LIXIL hoạt động tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, sử dụng hơn 70.000 nhân viên, kết hợp chức năng, chất lượng và thiết kế để nâng cao cuộc sống của mọi người và khiến họ trở nên thú vị hơn, bất kể họ ở đâu.