Tại Hội chợ Canton lần thứ 136, Jinpeng Group giới thiệu hơn 10 mẫu xe máy điện, xe đạp điện mới

QUẢNG CHÂU, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 18 tháng 10 năm 2024 – Hội chợ thương mại quốc tế Canton lần thứ 136 đã khai mạc hoành tráng tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tại Hội chợ Canton lần này, Jinpeng Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về các sản phẩm du lịch […]

QUẢNG CHÂU, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 18 tháng 10 năm 2024 – Hội chợ thương mại quốc tế Canton lần thứ 136 đã khai mạc hoành tráng tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tại Hội chợ Canton lần này, Jinpeng Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về các sản phẩm du lịch xanh nhạt (light green) tại Trung Quốc. Theo xu hướng chung của các phương tiện năng lượng mới của Trung Quốc, Jinpeng Group cũng đã đưa ra hơn 10 sản phẩm năng lượng mới. Công ty cũng đạt được các thỏa thuận chiến lược tại chỗ với các khách hàng chủ chốt, tạo ra sự quan tâm và gắn kết đáng kể.

10 mẫu xe trên tất cả các hạng mục đã được ra mắt

Kể từ đầu năm 2020 đến nay, Jinpeng Group đã mở rộng thương hiệu của mình ra nước ngoài, tiến hành nghiên cứu thị trường một cách kỹ lưỡng về sản phẩm, nghiên cứu và phát triển (R&D), sản xuất và xây dựng thương hiệu. Chiến lược này đã điều chỉnh lại dòng sản phẩm của Jinpeng Group và nhận được sự công nhận rộng rãi từ khách hàng toàn cầu.

Tại Hội chợ Canton năm nay, Jinpeng Group đã giới thiệu hơn 10 mẫu xe thuộc ba loại – xe hai bánh chạy điện, xe ba bánh chạy điện và xe đạp điện – được thiết kế phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng toàn cầu. Dòng sản phẩm này bao gồm xe máy điện, xe máy chức năng và tốc độ cao, cũng như các lựa chọn đi lại hàng ngày ở đô thị, miền núi và xe ba bánh lưu trữ năng lượng quang điện mới, thu hút lượng khách hàng quan tâm cao nhất trong ngày đầu tiên.

Theo xu hướng chung của các phương tiện sử dụng năng lượng mới của Trung Quốc, Jinpeng Group cũng đã mang đến hơn 10 sản phẩm năng lượng mới, trong đó có sản phẩm du lịch lưu trữ năng lượng quang điện HY mới ra mắt với tốc độ tối đa 40 km/h.

Jinpeng Group cũng đã đưa ra thị trường một số phương tiện sử dụng năng lượng mới cho thị trường châu Âu và châu Mỹ. Chẳng hạn, BOX-R đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng với yên xe có thể điều chỉnh, tốc độ tối đa 101 km/h, lốp rộng và hệ thống treo phù hợp với nhiều địa hình. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm đầu tiên, ra mắt dành cho các quốc gia “tay lái bên phải” nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng tại nhiều quốc gia hơn.

Điều đáng nói là ngay trong ngày ra mắt, Jinpeng Group đã thiết lập quan hệ hợp tác với một khách hàng đến từ Nepal và ký ngay tại chỗ 48 đơn đặt hàng xe năng lượng mới, được nâng cấp từ “ký hóa đơn sau triển lãm” lên “ký kết ngay tại chỗ”, so với hội chợ lần trước. Thực tế này thể hiện sức mạnh và sự công nhận của thương hiệu Jinpeng trong việc mở rộng địa bàn hoạt động ở các nước ngoài.

Mở rộng thương hiệu toàn diện ra nước ngoài

Dữ liệu mới nhất cho thấy, trong 8 tháng đầu năm nay, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa của Trung Quốc đạt 28.580 tỷ nhân dân tệ, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái. Sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường toàn cầu mang lại nền tảng vững chắc cho việc mở rộng thương hiệu quốc tế của Jinpeng Group.

Jinpeng Group đã tích cực thúc đẩy các dự án di chuyển bằng điện trên thị trường toàn cầu kể từ năm 2020, tạo dựng được danh tiếng quốc tế vững chắc và nền tảng niềm tin. Từ năm 2020 đến nay, bộ phận ở nước ngoài của Jinpeng Group đã tích cực thực hiện chiến lược mở rộng thương hiệu của tập đoàn, thành lập nhiều trung tâm tiếp thị trên toàn cầu.

Cho đến nay, sản phẩm đã được xuất khẩu tới hơn 50 quốc gia. hơn 15 triệu xe điện Jinpeng đã được tiêu thụ trên toàn cầu và cũng là doanh nghiệp duy nhất trong ngành có doanh số hàng năm vượt quá 1 triệu xe. Khả năng này đảm bảo giao hàng chất lượng cao, cung cấp kịp thời và hỗ trợ vận hành mạnh mẽ cho khách hàng trên toàn thế giới.

Song song với hệ thống R&D và sản xuất, Jinpeng Group cũng đã phát triển một hệ thống xây dựng kênh toàn diện. Trong nửa đầu năm nay, Jinpeng đã tích cực mở các cửa hàng thương hiệu trên toàn thế giới, đặc biệt là ở Italia (Romagna) và các nước khác.

Chiến lược mở rộng thương hiệu của Jinpeng Group thúc đẩy hoạt động tiếp thị triển lãm để tạo ra những cơ hội quý giá nhằm thu thập thông tin chi tiết về khách hàng và khám phá các kênh mới. Tại Hội chợ Canton năm nay, nhiều khách hàng tiềm năng và hiện hữu đã ghé thăm gian hàng của Jinpeng Group để thảo luận chuyên sâu về phát triển kênh và tiếp thị sản phẩm.

Sau Hội chợ Canton, Jinpeng Group sẽ tận dụng tốt lợi thế sản xuất của mình để giới thiệu các công nghệ mới nhất nhằm tăng cường sự hiện diện của công ty trên thị trường quốc tế. Sáng kiến ​​này nhằm mục đích tăng cường phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường khi Jinpeng Group theo đuổi mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu về giao thông xanh nhạt.

https://www.jinpeng-global.com

Hashtag: #JinpengGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục