Giám đốc hoạt động (COO) Jim Alling của nhà mạng T-Mobile đã bày tỏ tại hội nghị Technology, Media & Telecoms Conference rằng họ sẽ chỉ bán điện thoại iPhone nếu như giá cả thỏa thuận với Apple là hợp lý.
Hiện giờ, T-Mobile là nhà mạng duy nhất ở tầm quốc gia của Mỹ vẫn chưa phân phối iPhone, trong khi Verizon Wireless, AT&T và Sprint đều đã có tên trong danh sách đối tác bán điện thoại của Apple.
Vậy nên câu hỏi “Khi nào có T-Mobile iPhone?” vẫn luôn được đặt ra trong thời gian qua.
COO Alling cho biết: “Đừng hiểu lầm về quan điểm của chúng tôi. Chúng tôi rất muốn phân phối iPhone dùng mạng T-Mobile. Tuy nhiên, chúng tôi muốn các điều khoản tài chính phải thích hợp.”
Trước đó, năm 2011, để có thể gia nhập vào đội ngũ các nhà mạng có quyền bán iPhone, Sprint đã phải ký vào bản hợp đồng “khủng” với số tiền phải chi ra lên tới 15,5 tỷ USD.
Tuy nhiên, trước tình hình đó, T-Mobile vẫn kiên quyết giữ vững quan điểm của họ, rằng sẽ không đầu tư một lượng tiền quá lớn để giành quyền bán mẫu smartphone Apple.
Dù vậy, tới thời điểm này thì nhà mạng lớn thứ 4 của Mỹ cũng thừa nhận việc thiếu iPhone trong danh mục sản phẩm khiến họ gặp phải không ít bất lợi trong quá trình cạnh tranh với các đối thủ khác./.
Hiện giờ, T-Mobile là nhà mạng duy nhất ở tầm quốc gia của Mỹ vẫn chưa phân phối iPhone, trong khi Verizon Wireless, AT&T và Sprint đều đã có tên trong danh sách đối tác bán điện thoại của Apple.
Vậy nên câu hỏi “Khi nào có T-Mobile iPhone?” vẫn luôn được đặt ra trong thời gian qua.
COO Alling cho biết: “Đừng hiểu lầm về quan điểm của chúng tôi. Chúng tôi rất muốn phân phối iPhone dùng mạng T-Mobile. Tuy nhiên, chúng tôi muốn các điều khoản tài chính phải thích hợp.”
Trước đó, năm 2011, để có thể gia nhập vào đội ngũ các nhà mạng có quyền bán iPhone, Sprint đã phải ký vào bản hợp đồng “khủng” với số tiền phải chi ra lên tới 15,5 tỷ USD.
Tuy nhiên, trước tình hình đó, T-Mobile vẫn kiên quyết giữ vững quan điểm của họ, rằng sẽ không đầu tư một lượng tiền quá lớn để giành quyền bán mẫu smartphone Apple.
Dù vậy, tới thời điểm này thì nhà mạng lớn thứ 4 của Mỹ cũng thừa nhận việc thiếu iPhone trong danh mục sản phẩm khiến họ gặp phải không ít bất lợi trong quá trình cạnh tranh với các đối thủ khác./.
Văn Hưng (Vietnam+)