Swiss-Belhotel International tiếp tục củng cố uy tín và danh tiếng bằng nhiều giải thưởng quốc tế

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG- Media OutReach Newswire – Swiss-Belhotel International, tập đoàn quản lý khách sạn có tiếng trên toàn cầu, với danh mục đa dạng gồm hơn 150 khách sạn tại các thị trường quốc tế trọng điểm, đã được công nhận bằng nhiều giải thưởng danh giá trong ngành vào năm 2024 và […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG- Media OutReach Newswire – Swiss-Belhotel International, tập đoàn quản lý khách sạn có tiếng trên toàn cầu, với danh mục đa dạng gồm hơn 150 khách sạn tại các thị trường quốc tế trọng điểm, đã được công nhận bằng nhiều giải thưởng danh giá trong ngành vào năm 2024 và quý 1 năm 2025.

Những giải thưởng này nêu bật cam kết không ngừng của Swiss-Belhotel International đối với tôn chỉ là “Passion and Professionalism™” (Đam mê và Chuyên nghiệp), đảm bảo rằng mọi khía cạnh trong hoạt động của tập đoàn – từ trải nghiệm của khách đến quản lý khách sạn – đều phản ánh hiệu quả và cấu trúc của Thụy Sĩ, kết hợp với lòng hiếu khách và sự nồng hậu của người châu Á.

Ông Gavin M. Faull, Chủ tịch của Swiss-Belhotel International, bày tỏ lòng biết ơn đối với những sự công nhận này với phát biểu sau: “Được nhận những giải thưởng danh giá này quả là điều phi thường. Chúng tôi rất tự hào về những thành tựu này, minh chứng cho sự tận tụy, đam mê và kiên trì của toàn thể đội ngũ nhân viên chúng tôi. Tại Swiss-Belhotel International, chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị cho chủ sở hữu, trong khi liên tục đầu tư vào tài sản quý giá nhất của mình là con người. Thành công của chúng tôi được xây dựng trên nền tảng của sự xuất sắc trong hoạt động và trải nghiệm đặc biệt của khách hàng”.

Ông Gavin M. Faull nhấn mạnh: “Những giải thưởng này tái khẳng định chiến lược tăng trưởng bền vững và khả năng thích ứng với nhu cầu thị trường đang thay đổi, trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về dịch vụ hiếu khách. Trong năm 2025, chúng tôi sẽ tiếp tục thiết lập những cột mốc mới – nắm bắt những cơ hội mới, nâng cao dịch vụ, tinh giản hoạt động và trao quyền nhiều hơn cho đội ngũ nhân viên tuyệt vời của mình”.

Trong số các giải thưởng mà Swiss-Belhotel International nhận được có Giải thưởng Doanh nghiệp gia đình di sản châu Á – Thái Bình Dương tại lễ trao Giải thưởng xuất sắc của Hiệp hội Doanh nghiệp gia đình (Family Business Association) 2024 (tháng 5 năm 2024) và Giải thưởng Doanh nhân EY của năm 2024 dành cho Doanh nghiệp gia đình New Zealand (tháng 11 năm 2024), cả hai đều ghi nhận những đóng góp của ông Gavin M. Faull và Gia đình Faull trong việc định hình di sản xuất sắc trong ngành dịch vụ khách sạn.

Ngoài ra, Swiss-Belhotel International còn được trao giải Quản lý khách sạn & khu nghỉ dưỡng của năm tại lế trao Giải thưởng xuất sắc về thương mại du lịch 2025 do Travel Daily Media trao tặng (tháng 2 năm 2025), củng cố thêm vị thế vững mạnh của mình trên thị trường. Sự tận tâm của Tập đoàn đối với quan hệ đối tác lâu dài và tính bền vững đã được ghi nhận bằng Giải thưởng Đối tác bền vững xuất sắc nhất tại Hội nghị Cấp cao về lòng trung thành của GarudaMiles (GarudaMiles Loyalty Summit) 2025 (tháng 2 năm 2025) và Giải thưởng Xuất sắc trong hạng mục Khách sạn bền vững từ lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp ESG 2024 tại Hồng Kông (tháng 9 năm 2024).

Với 18 thương hiệu và sự hiện diện mạnh mẽ tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, Swiss-Belhotel International được công nhận nhờ các mô hình quản lý đẳng cấp thế giới, chiến lược đa thương hiệu và cách tiếp cận lấy chủ sở hữu làm trọng tâm, đảm bảo mỗi cơ sở kinh doanh đều phát triển mạnh mẽ trên thị trường tương ứng.

https://www.swiss-belhotel.com/
https://www.linkedin.com/company/swiss-belhotel-international/
https://www.instagram.com/swissbelhotel/

Hashtag: #swissbelhotel #swissbelhotelinternational #awardswinninghotel #awardswinning #hotelawards #hotelrecognition #gavinfaull #familybusinessawards #esgbusinessawards

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Swiss-Belhotel International

Được thành lập vào năm 1987 và có trụ sở chính tại Hồng Kông, Swiss-Belhotel International được công nhận là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn phát triển nhanh nhất thế giới. Với hơn 150 khách sạn và dự án tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, Swiss-Belhotel International cung cấp các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và chuyên gia cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhà ở dịch vụ. Sự kết hợp đặc biệt giữa lòng hiếu khách của Thụy Sĩ và dịch vụ lấy cảm hứng từ châu Á của Tập đoàn tạo nên sự khác biệt. Mỗi cơ sở đều mang dấu ấn của Swiss-Belhotel International, tượng trưng cho chất lượng và cam kết về giá trị. Sự cống hiến này phản ánh triết lý “Đam mê và Chuyên nghiệp™” (“Passion and Professionalism™”) của Tập đoàn.

Để biết thêm thông tin hãy truy cập https://www.swiss-belhotel.com

Tin cùng chuyên mục