Theo tuyên bố ngày 4/2 của hãng sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới Swatch Group, lợi nhuận ròng của hãng tăng 26% trong năm 2012.
Hãng đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ này cũng tỏ lạc quan về triển vọng kinh doanh năm 2013.
Theo Swatch Group, các thị trường trên khắp thế giới đều thể hiện tiềm năng tăng trưởng mạnh đối với ngành đồng hồ Thụy Sĩ nói chung và Swatch Group nói riêng.
Dự kiến tốc độ tăng trưởng dài hạn của ngành đồng hồ Thụy Sĩ sẽ đạt mức 5-10%/năm.
Swatch Group khẳng định sẽ tập trung đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm đồng hồ Thụy Sĩ ở mọi chủng loại.
Hiện Swatch Group có khoảng 29.000 nhân viên trên khắp thế giới. Hãng cũng đã tạo thêm được 1.500 việc làm mới, trong đó có 900 việc làm ở Thụy Sĩ. Khoảng 280 việc làm khác được tạo ra thông qua hoạt động thâu tóm sáp nhập.
Tháng trước, hãng đã thông báo mua lại thương hiệu trang sức nổi tiếng Harry Winston của Canada nhằm thúc đẩy kinh doanh những mặt hàng trang sức cao cấp, công nghệ cao.
Kết thúc tháng 1 năm nay, doanh số bán hàng của Swatch Group tăng 14%, đạt mức kỷ lục 8,1 tỷ franc Thụy Sĩ (tương đương 8,8 tỷ USD) so với cùng kỳ năm ngoái.
Bất chấp tình hình kinh tế thế giới ảm đạm, Swatch Group vẫn đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng. Thành công này có được nhờ hãng đã áp dụng nhiều phương pháp đổi mới sáng tạo, cách thức kiểm soát chặt chẽ chi phí và tăng năng suất.
Theo số liệu của Hiệp hội Đồng hồ Thụy Sĩ, kim ngạch xuất khẩu đồng hồ của Thụy Sĩ ước tính mang lại khoảng 20 tỷ franc mỗi năm./.
Hãng đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ này cũng tỏ lạc quan về triển vọng kinh doanh năm 2013.
Theo Swatch Group, các thị trường trên khắp thế giới đều thể hiện tiềm năng tăng trưởng mạnh đối với ngành đồng hồ Thụy Sĩ nói chung và Swatch Group nói riêng.
Dự kiến tốc độ tăng trưởng dài hạn của ngành đồng hồ Thụy Sĩ sẽ đạt mức 5-10%/năm.
Swatch Group khẳng định sẽ tập trung đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm đồng hồ Thụy Sĩ ở mọi chủng loại.
Hiện Swatch Group có khoảng 29.000 nhân viên trên khắp thế giới. Hãng cũng đã tạo thêm được 1.500 việc làm mới, trong đó có 900 việc làm ở Thụy Sĩ. Khoảng 280 việc làm khác được tạo ra thông qua hoạt động thâu tóm sáp nhập.
Tháng trước, hãng đã thông báo mua lại thương hiệu trang sức nổi tiếng Harry Winston của Canada nhằm thúc đẩy kinh doanh những mặt hàng trang sức cao cấp, công nghệ cao.
Kết thúc tháng 1 năm nay, doanh số bán hàng của Swatch Group tăng 14%, đạt mức kỷ lục 8,1 tỷ franc Thụy Sĩ (tương đương 8,8 tỷ USD) so với cùng kỳ năm ngoái.
Bất chấp tình hình kinh tế thế giới ảm đạm, Swatch Group vẫn đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng. Thành công này có được nhờ hãng đã áp dụng nhiều phương pháp đổi mới sáng tạo, cách thức kiểm soát chặt chẽ chi phí và tăng năng suất.
Theo số liệu của Hiệp hội Đồng hồ Thụy Sĩ, kim ngạch xuất khẩu đồng hồ của Thụy Sĩ ước tính mang lại khoảng 20 tỷ franc mỗi năm./.
(TTXVN)