PHÚ QUỐC, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 12 năm 2024 – Vào ngày 10 tháng 12 vừa qua, Sun Group đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Dự án Aspira Tower (tòa tháp Khát Vọng) tại đảo Hòn Thơm (Phú Quốc), với tổng vốn đầu tư 512 triệu USD (13.000 tỷ đồng). Dự kiến, đây sẽ trở thành “tháp buồm thứ hai thế giới tại Đông Nam Á” – một “thỏi nam châm” du lịch như Burj al-Arab đã làm cho Dubai.
Gần đây, Sun Group cũng đã giới thiệu một số thương hiệu khách sạn danh giá nhất thế giới bao gồm JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, La Festa Phu Quoc – Curio Collection by Hilton, The Luxury Collection và Ritz Carlton Reserve, đến Phú Quốc.
Tự hào với hệ sinh thái du lịch toàn diện, Phú Quốc đã được thương hiệu uy tín Rixos lựa chọn để ra mắt khái niệm khu nghỉ dưỡng “sang trọng trọn gói” tại Đông Nam Á. Sự kiện quan trọng này định vị Đảo Ngọc là điểm đến đầy hứa hẹn để thu hút du khách cao cấp.
Du khách có thể tìm thấy mọi thứ ở Phú Quốc
Sun Group đã ký thỏa thuận với Accor & Ennismore, tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, để đưa thương hiệu nghỉ dưỡng trọn gói sang trọng nổi tiếng thế giới Rixos đến đảo Hòn Thơm, Phú Quốc vào ngày 5 tháng 12 vừa qua. Đây là điểm đến đầu tiên của Rixos tại Đông Nam Á.
Rixos giới thiệu một tiêu chuẩn và khái niệm mang tính cách mạng trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn toàn cầu – mô hình “tất cả bao trùm” (all-inclusive). Các khu nghỉ dưỡng của thương hiệu này cung cấp cho du khách quyền truy cập vào mọi tiện nghi được cá nhân hóa, từ chỗ ở đến giải trí, vui chơi và thư giãn. Tất cả đều được thiết kế theo tiêu chuẩn cao nhất của sự sang trọng. Với mức giá trọn gói một lần, nó còn được gọi là “kỳ nghỉ không lo âu”.
Khi ra mắt, Rixos Phú Quốc sẽ cung cấp một loạt các dịch vụ toàn diện bao gồm chỗ nghỉ, trải nghiệm ẩm thực đa dạng tại gần 20 nhà hàng và quán bar cùng các tiện nghi độc quyền như khu vực bãi biển dành cho gia đình, nhiều sân chơi, Rixy Kids Club, hồ bơi, khu vực giải trí ngoài trời, trung tâm thể dục và spa.
Du khách cũng có thể khám phá trọn vẹn hệ sinh thái Sun Paradise Land tại Phú Quốc, bao gồm tham quan Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town) và Cầu Hôn (Kiss Bridge), đi cáp treo ba dây dài nhất thế giới, trải nghiệm cảm giác mạnh tại Công viên nước Aquatopia tại Sun World Hòn Thơm và dành thời gian xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp thế giới.
Giải thích lý do tại sao Phú Quốc được chọn là điểm đến đầu tiên của Rixos tại Đông Nam Á, ông Gaurav Bhushan, Đồng giám đốc điều hành (CEO) của Ennismore, cho biết: “Rixos đồng nghĩa với sự sang trọng, mang đến cho du khách trải nghiệm khó quên, với thiết kế và chương trình đặc biệt. Hòn đảo Phú Quốc là địa điểm hoàn hảo để mang trải nghiệm trọn gói Rixos đến châu Á lần đầu tiên, với cảnh quan ngoạn mục, bãi biển đầy cát trắng và làn nước trong xanh. Là khu nghỉ dưỡng trọn gói duy nhất trên đảo, Rixos Phú Quốc sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới lấy cảm hứng từ văn hóa địa phương và ảnh hưởng của Thổ Nhĩ Kỳ, khẳng định mình là nơi nghỉ dưỡng xa xỉ bậc nhất”.
Tại lễ ký kết thỏa thuận, nhiều đại diện của các thương hiệu du lịch hàng đầu cũng thống nhất quan điểm rằng, Phú Quốc là điểm đến lý tưởng để hiện thực hóa tiềm năng của mô hình “tất cả trong một”: “Tùy theo sở thích, du khách có thể tìm thấy mọi thứ mình mong muốn tại Phú Quốc”.
Bà Weichun Liu, Giám đốc điều hành (CEO) của KKday – nền tảng du lịch trực tuyến tầm cỡ toàn cầu, nhấn mạnh: “Phú Quốc đáp ứng phân khúc du lịch hạng sang, du lịch gia đình cũng như du lịch thế hệ thiên niên kỷ và thế hệ Z. Tôi tin rằng. đây là điểm đến mà bạn có thể ghé thăm hàng năm, với mỗi lần ghé thăm đều có được những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo”.
Từ điểm đến “tất cả bao trùm” đến hòn đảo “siêu sang trọng”
Khác với hình ảnh Phú Quốc vào đầu những năm 2010, khi trải nghiệm chỉ gói gọn trong việc tắm biển và thưởng thức hải sản, nay Đảo Ngọc đã có sự chuyển mình nhanh chóng để dẫn đầu và đáp ứng mọi xu hướng du lịch nghỉ dưỡng mới. Với khái niệm “tất cả trong một”, Phú Quốc đang sẵn sàng thu hút du khách có mức chi tiêu cao và lưu trú dài ngày.
Sự xuất hiện của thương hiệu Rixos được dự đoán sẽ giúp hòn đảo này mở ra các đường bay mới, đặc biệt là từ các nước vùng Vịnh và Thổ Nhĩ Kỳ, nơi khai sinh thương hiệu này và cũng là thị trường chính của các hãng hàng không đẳng cấp thế giới và các trung tâm quốc tế nhộn nhịp như Dubai và Qatar.
Hơn nữa, khái niệm “tất cả bao trùm” được kỳ vọng sẽ kéo dài thời gian lưu trú của du khách trên đảo bằng cách cung cấp nhiều điểm tham quan và hoạt động để khám phá. Cách tiếp cận này đơn giản hóa quy trình đặt phòng, vì mọi thứ đều được bao gồm trong một gói. Sự tiện lợi này đặc biệt hấp dẫn đối với du khách doanh nhân có lịch trình chặt chẽ, những người thấy khó khăn khi lập kế hoạch hành trình chi tiết.
Ông Mehmet Kin, Phó chủ tịch Tập đoàn Crystal Bay, cho biết: “Các thương hiệu như Rixos và Crystal Bay, cùng với các tập đoàn quốc tế khác sẽ đến trong tương lai, sẽ định hình lại hình ảnh của Phú Quốc và tăng cường sức hấp dẫn về tiếp thị của nơi này. Tôi tin rằng, trong vòng năm năm tới, hòn đảo này sẽ trở thành điểm đến hàng đầu, nổi tiếng và thu hút nhiều khách du lịch”.
https://sungroup.com.vn/en
Hashtag: #SunGroup
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.