Bên cạnh hai mẫu thiết bị mới Galaxy Note 3 và Galaxy Gear rất được quan tâm tại sự kiện trình làng Unpacked vừa diễn ra, Samsung còn ra mắt sản phẩm mới thứ 3 là mẫu máy tính bảng Galaxy Note 10.1 (2014 Edition).
Chiếc tablet kể trên được thiết kế lại giao diện và có cấu hình khá ấn tượng, với vi xử lý 8 lõi, 3GB RAM và màn hình 10,1-inch có độ phân giải "hơn cả HD đầy đủ" là 2.560 x 1.600.
Tuy nhiên, theo nhận định của giới phân tích thì sức bán của Galaxy Note 10.1 (2014 Edition) sẽ rất ít ỏi, và đây sẽ là một thất bại của Samsung.
Cụ thể, trang tin DigiTimes đã ghi nhận những quan điểm của các nhà phân tích ngành công nghiệp, từ đó nhận định lượng tiêu thụ Galaxy Note 10.1 (2014 Edition) sẽ chỉ nằm trong khoảng từ 400.000-600.000 đơn vị sản phẩm mỗi tháng trong giai đoạn khởi bán, tức là quá thấp so với các đối thủ.
Nguyên nhân được cho là bởi hiện nay người tiêu dùng đang ngày càng có xu hướng chuyển sang loại máy tính bảng cỡ nhỏ.
Trước đó, một vài nguồn tin phân tích cũng đã từng cho rằng lượng tiêu thụ tablet cỡ lớn của Samsung sẽ dần chậm lại./.
Chiếc tablet kể trên được thiết kế lại giao diện và có cấu hình khá ấn tượng, với vi xử lý 8 lõi, 3GB RAM và màn hình 10,1-inch có độ phân giải "hơn cả HD đầy đủ" là 2.560 x 1.600.
Tuy nhiên, theo nhận định của giới phân tích thì sức bán của Galaxy Note 10.1 (2014 Edition) sẽ rất ít ỏi, và đây sẽ là một thất bại của Samsung.
Cụ thể, trang tin DigiTimes đã ghi nhận những quan điểm của các nhà phân tích ngành công nghiệp, từ đó nhận định lượng tiêu thụ Galaxy Note 10.1 (2014 Edition) sẽ chỉ nằm trong khoảng từ 400.000-600.000 đơn vị sản phẩm mỗi tháng trong giai đoạn khởi bán, tức là quá thấp so với các đối thủ.
Nguyên nhân được cho là bởi hiện nay người tiêu dùng đang ngày càng có xu hướng chuyển sang loại máy tính bảng cỡ nhỏ.
Trước đó, một vài nguồn tin phân tích cũng đã từng cho rằng lượng tiêu thụ tablet cỡ lớn của Samsung sẽ dần chậm lại./.
Văn Hưng (Vietnam+)