Ngày 30/3, Công ty điện tử LG Electronics Việt Nam (LGE Việt Nam) thông báo triển khai chương trình sửa chữa, bảo dưỡng miến phí tại nhà cho các sản phẩm điều hoà của LG.
Chương trình này được thực hiện với các sản phẩm điều hoà LG còn trong thời hạn bảo hành và cả sản phẩm hết hạn bảo hành.
Việc bảo dưỡng miễn phí cho các máy điều hoà gia đình LG đang hoạt động bao gồm làm vệ sinh máy và kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng tốt nhất.
Ngoài ra, những chi tiết hư hỏng, cần thay thế đối với các trường hợp ngoài thời gian bảo hành, LGE Việt Nam sẽ tính phí vật tư và miễn phí tiền công nếu khách hàng thay thế. Với điều hòa còn bảo hành, LGE Việt Nam sẽ miễn phí tiền công và vật tư thay thế nếu như lỗi thuộc về nhà sản xuất.
Chương trình không áp dụng cho các sản phẩm điều hoà LG không còn khả năng hoạt động hoặc đã quá cũ.
Được biết, những khách hàng đã để lại địa chỉ và điện thoại liên lạc khi mua sản phẩm sẽ được LGE Việt Nam liên lạc trực tiếp. Những khách hàng khác có thể tham gia chương trình bằng cách gọi tới đường dây nóng 1800 1503 của LG để đăng kí trong khoảng thời gian từ 01/4 đến 09/4.
Ông Trần Chí Nhã, Trưởng bộ phận Marketing ngành hàng điều hòa tại LGE Việt Nam cho biết: “Chương trình này trước mùa hè sẽ là một sự chuẩn bị tốt cho dịp hè nóng bức bởi công suất và thời gian hoạt động của máy điều hòa luôn rất cao.”
Chương trình sẽ diễn ra từ 01/4 đến hết ngày 30/4, được áp dụng cho 3 thành phố lớn là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Theo dự kiến, nhân viên của LGE Việt Nam sẽ bảo dưỡng và sửa chữa cho 5.000-7.000 máy điều hòa./.
Chương trình này được thực hiện với các sản phẩm điều hoà LG còn trong thời hạn bảo hành và cả sản phẩm hết hạn bảo hành.
Việc bảo dưỡng miễn phí cho các máy điều hoà gia đình LG đang hoạt động bao gồm làm vệ sinh máy và kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng tốt nhất.
Ngoài ra, những chi tiết hư hỏng, cần thay thế đối với các trường hợp ngoài thời gian bảo hành, LGE Việt Nam sẽ tính phí vật tư và miễn phí tiền công nếu khách hàng thay thế. Với điều hòa còn bảo hành, LGE Việt Nam sẽ miễn phí tiền công và vật tư thay thế nếu như lỗi thuộc về nhà sản xuất.
Chương trình không áp dụng cho các sản phẩm điều hoà LG không còn khả năng hoạt động hoặc đã quá cũ.
Được biết, những khách hàng đã để lại địa chỉ và điện thoại liên lạc khi mua sản phẩm sẽ được LGE Việt Nam liên lạc trực tiếp. Những khách hàng khác có thể tham gia chương trình bằng cách gọi tới đường dây nóng 1800 1503 của LG để đăng kí trong khoảng thời gian từ 01/4 đến 09/4.
Ông Trần Chí Nhã, Trưởng bộ phận Marketing ngành hàng điều hòa tại LGE Việt Nam cho biết: “Chương trình này trước mùa hè sẽ là một sự chuẩn bị tốt cho dịp hè nóng bức bởi công suất và thời gian hoạt động của máy điều hòa luôn rất cao.”
Chương trình sẽ diễn ra từ 01/4 đến hết ngày 30/4, được áp dụng cho 3 thành phố lớn là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Theo dự kiến, nhân viên của LGE Việt Nam sẽ bảo dưỡng và sửa chữa cho 5.000-7.000 máy điều hòa./.
Kỳ Dương (Vietnam+)