Ngày 26/4, hãng tin Bloomberg tiết lộ rằng, nhà cung cấp dịch vụ nhạc trực tuyến nổi tiếng Spotify đang chuẩn bị để ra mắt loại hình dịch vụ mới, trong đó bổ sung thêm các thành phần như radio và khám phá nội dung.
Với việc đầu tư cho dịch vụ radio, Spotify đang hướng tới việc cạnh tranh trực tiếp với nhà đài trực tuyến phổ biến là Pandora.
Nguồn tin trên cho hay, dịch vụ mới của Spotify sẽ được ra mắt cuối năm nay, với quảng cáo đi kèm và cho phép nguời dùng được nghe không giới hạn nhạc thông qua phần mềm của nhà cung cấp này.
Thậm chí, dịch vụ mới còn hứa hẹn sẽ được bổ sung những ca khúc mới mà hiện nay Spotify chưa có.
Hiện vẫn chưa rõ dịch vụ mới nói trên có gì khác biệt so với Spotify Radio vốn được ra mắt hồi cuối năm ngoái dành cho tất cả người dùng Spotify, và hoàn toàn miễn phí.
Thậm chí, tính năng tìm kiếm nội dung, tạo danh sách bài hát và chia sẻ nội dung với bạn bè đều đã được Spotify cung cấp trong sản phẩm cốt lõi của họ, do vậy dịch vụ mới càng khiến dư luận tò mò, không hiểu sẽ có những gì thay đổi và nổi bật so với hiện nay./.
Với việc đầu tư cho dịch vụ radio, Spotify đang hướng tới việc cạnh tranh trực tiếp với nhà đài trực tuyến phổ biến là Pandora.
Nguồn tin trên cho hay, dịch vụ mới của Spotify sẽ được ra mắt cuối năm nay, với quảng cáo đi kèm và cho phép nguời dùng được nghe không giới hạn nhạc thông qua phần mềm của nhà cung cấp này.
Thậm chí, dịch vụ mới còn hứa hẹn sẽ được bổ sung những ca khúc mới mà hiện nay Spotify chưa có.
Hiện vẫn chưa rõ dịch vụ mới nói trên có gì khác biệt so với Spotify Radio vốn được ra mắt hồi cuối năm ngoái dành cho tất cả người dùng Spotify, và hoàn toàn miễn phí.
Thậm chí, tính năng tìm kiếm nội dung, tạo danh sách bài hát và chia sẻ nội dung với bạn bè đều đã được Spotify cung cấp trong sản phẩm cốt lõi của họ, do vậy dịch vụ mới càng khiến dư luận tò mò, không hiểu sẽ có những gì thay đổi và nổi bật so với hiện nay./.
Văn Hưng (Vietnam+)