Mới đây, Sony vừa thực hiện lời hứa của họ khi ra mắt AllClear ID Plus, dịch vụ bảo vệ ID khỏi khả năng trộm cắp.
Điều đặc biệt là dịch vụ này sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho những người dùng bị ảnh hưởng trong sự cố bảo mật vừa qua của mạng PlayStation.
Đây là một trong những động thái tích cực của Sony sau hàng loạt lỗ hổng bảo mật thời gian qua từng khiến kho dữ liệu khách hàng khổng lồ của tập đoàn điện tử và giải trí này bị lọt vào tay tin tặc.
Hiện nay dịch vụ bảo vệ trên mới chỉ được triển khai cho người dùng của mạng PlayStation tại Mỹ, nhưng Sony sẽ sớm mở rộng dịch vụ cho 77 triệu thành viên bị ảnh hưởng trên toàn thế giới.
Sony bày tỏ: "AllClear ID Plus là dịch vụ có tính phí, sử dụng công nghệ hiện đại để đưa ra những cảnh báo, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, chúng tôi đã quyết định sẽ cung cấp dịch vụ này hoàn toàn miễn phí cho những người dùng của mạng PlayStation và Qriocity bị ảnh hưởng sau sự cố vừa qua. Thời gian áp dụng miễn phí sẽ kéo dài trong vòng 12 tháng"./.
Điều đặc biệt là dịch vụ này sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho những người dùng bị ảnh hưởng trong sự cố bảo mật vừa qua của mạng PlayStation.
Đây là một trong những động thái tích cực của Sony sau hàng loạt lỗ hổng bảo mật thời gian qua từng khiến kho dữ liệu khách hàng khổng lồ của tập đoàn điện tử và giải trí này bị lọt vào tay tin tặc.
Hiện nay dịch vụ bảo vệ trên mới chỉ được triển khai cho người dùng của mạng PlayStation tại Mỹ, nhưng Sony sẽ sớm mở rộng dịch vụ cho 77 triệu thành viên bị ảnh hưởng trên toàn thế giới.
Sony bày tỏ: "AllClear ID Plus là dịch vụ có tính phí, sử dụng công nghệ hiện đại để đưa ra những cảnh báo, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, chúng tôi đã quyết định sẽ cung cấp dịch vụ này hoàn toàn miễn phí cho những người dùng của mạng PlayStation và Qriocity bị ảnh hưởng sau sự cố vừa qua. Thời gian áp dụng miễn phí sẽ kéo dài trong vòng 12 tháng"./.
Văn Hưng (Vietnam+)