Không thể phủ nhận rằng cuộc hôn nhân với nam tài tử Song Joong Ki vào cuối năm 2017 đã khiến cho danh tiếng và hình ảnh của Song Hye Kyo càng trở thành thỏi nam châm thu hút công chúng và truyền thông.
Mới đây, Song Hye Kyo đã chính thức trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu làm đẹp hàng đầu xứ Hàn: Sulwhasoo. Kể từ nay, nữ diễn viên sẽ hợp tác và đồng hành cùng Sulwhasoo trên các chiến dịch toàn cầu của hãng.
Tại sự kiện họp báo của Sulwhasoo sáng 15/3 ở Seoul, vẻ đẹp tươi trẻ, ngọt ngào của Song đã khiến truyền thông xứ Hàn thật sự “bùng nổ." Đây là lần xuất hiện chính thức đầu tiên của cô kể từ sau đám cưới với Song Joong Ki, chính vì thế, nhất cử nhất động của cô nàng đều được cánh phóng viên đưa vào tầm ngắm.
Sulwhasoo cho biết Song Hye Kyo được chọn làm gương mặt đại diện thương hiệu bởi nét đẹp tươi trẻ, viên mãn và hoàn thiện theo năm tháng của cô luôn khiến người đối diện phải thổn thức.
Ngoài ra, được biết đến là một thương hiệu thể hiện vẻ đẹp văn hóa độc đáo của Hàn Quốc, luôn nỗ lực trong việc truyền bá thông điệp về thẩm mỹ đích thực và triết lý hài hòa giữa truyền thống với hiện đại. Sulwhasoo tin rằng cô sẽ thể hiện xuất sắc vai trò là của một đại sứ thương hiệu, truyền tải thông điệp làm đẹp của Sulwhasoo tới khách hàng trên toàn cầu một cách đầy cảm hứng./.
Bài: BÍCH PHƯƠNGẢnh: TH