Mới đây, Dentsu, một công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo tại Nhật Bản đã công bố bảng xếp hạng “Các sản phẩm ăn khách nhất Nhật Bản năm 2010.”
Theo bảng xếp hạng này, thì điện thoại di động thông minh (smartphone) và mạng xã hội Twitter là những lựa chọn công nghệ hàng đầu tại đất nước mặt trời mọc, trong đó smartphone chiếm vị trí quán quân, còn Twitter giành “huy chương bạc.”
Trong lĩnh vực công nghệ nói chung, những sản phẩm xếp sau hai mặt hàng “hot” kể trên lần lượt là tivi siêu mỏng - xếp hạng 4, các thiết bị tiết kiệm điện năng nằm trong các chương trình hạ giá. Xếp cuối cùng trong “top ten” của bảng xếp hạng này là các loại bóng đèn LED.
Ngoài ra còn nhiều mặt hàng khác phụ vụ cho nhu cầu tiêu dùng của người dân cũng được Dentsu điều tra và đưa vào bảng xếp hạng này. Bảng xếp hạng được Dentsu đưa ra với việc tiến hành điều tra 1000 người trên toàn Nhật Bản trong tháng 11/2010./.
Theo bảng xếp hạng này, thì điện thoại di động thông minh (smartphone) và mạng xã hội Twitter là những lựa chọn công nghệ hàng đầu tại đất nước mặt trời mọc, trong đó smartphone chiếm vị trí quán quân, còn Twitter giành “huy chương bạc.”
Trong lĩnh vực công nghệ nói chung, những sản phẩm xếp sau hai mặt hàng “hot” kể trên lần lượt là tivi siêu mỏng - xếp hạng 4, các thiết bị tiết kiệm điện năng nằm trong các chương trình hạ giá. Xếp cuối cùng trong “top ten” của bảng xếp hạng này là các loại bóng đèn LED.
Ngoài ra còn nhiều mặt hàng khác phụ vụ cho nhu cầu tiêu dùng của người dân cũng được Dentsu điều tra và đưa vào bảng xếp hạng này. Bảng xếp hạng được Dentsu đưa ra với việc tiến hành điều tra 1000 người trên toàn Nhật Bản trong tháng 11/2010./.
Đại Hải (Vietnam+)