Sau khi doanh thu quý 1/2024 tăng 25,9%, Jollibee Bắc Mỹ sẽ mở thêm 14 cửa hàng mới trong năm nay

WEST COVINA, BANG CALIFORNIA, MỸ – Media OutReach Newswire – Ngày 25 tháng 6 năm 2024 – Jollibee Bắc Mỹ, được Eater.com đánh giá có món Gà rán ngon nhất Mỹ đã tiếp tục lấy đà trên thị trường với khởi đầu vững chắc cho năm 2024 và các kế hoạch tăng trưởng đầy tham vọng. Trong […]

WEST COVINA, BANG CALIFORNIA, MỸ – Media OutReach Newswire – Ngày 25 tháng 6 năm 2024 – Jollibee Bắc Mỹ, được Eater.com đánh giá có món Gà rán ngon nhất Mỹ đã tiếp tục lấy đà trên thị trường với khởi đầu vững chắc cho năm 2024 và các kế hoạch tăng trưởng đầy tham vọng.

BUZZING IN NORTH AMERICA. Globally loved restaurant chain Jollibee continues its upward momentum in the North America region, which is a pillar market in its parent company Jollibee Group’s vision to become among the top five restaurant companies in the world.

Trong kết quả quý 1 năm 2024 vừa được công bố gần đây, Jollibee Bắc Mỹ có mức tăng trưởng doanh số bán hàng toàn hệ thống rất mạnh là 25,9% và mức tăng trưởng doanh số bán hàng tại cùng một cửa hàng là 12,3%, đóng góp đáng kể vào thành công toàn cầu chung của Jollibee Group – công ty mẹ và tầm nhìn trở thành một trong 5 công ty nhà hàng hàng đầu trên thế giới.

Khách hàng tiếp tục ưa chuộng các sản phẩm bán chạy nhất đặc trưng của Jollibee là, Chickenjoy, Spicy Chickenjoy và Chicken Sandwich, khi đảm bảo doanh thu trung bình hàng ngày cao thứ ba trong số các chuỗi nhà hàng gà. Thương hiệu này cũng tiếp tục thu hút lượng khách hàng đa dạng, với hầu hết các cửa hàng duy trì tỷ lệ chia 50:50 giữa lượng người hâm mộ Philippines và khách hàng quen là người Mỹ gốc Phi ở địa phương.

Jollibee Bắc Mỹ có 100 cửa hàng trên khắp Mỹ và Canada, mạng lưới cửa hàng tăng trưởng 12,4% với 3 cửa hàng mới tính đến quý 1 năm 2024. Thương hiệu này đạt cột mốc quan trọng với việc khai trương cửa hàng thứ 100 tại Bắc Mỹ tại Surrey, British Columbia, Canada và Công ty có kế hoạch bổ sung thêm 14 cửa hàng mới ngay trong năm nay.

Mục tiêu trung hạn của Jollibee Group là tăng gấp 3 lần hoạt động kinh doanh trong 5 năm

Nhấn mạnh đến cam kết của Công ty trong việc mở rộng ra thị trường quốc tế, đặc biệt là tại thị trường Mỹ và Canada: ông Ernesto Tanmantiong, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CFO) của công ty mẹ Jollibee Group cho biết: “Kết quả của chúng tôi ở Bắc Mỹ cho thấy khả năng mang lại doanh thu và tăng trưởng lợi nhuận bền vững. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào các ưu tiên của mình, một trong số đó là mở rộng thương hiệu Jollibee ra quốc tế như một động lực chính để mở rộng quy mô kinh doanh của mình. Chúng tôi vẫn cam kết đẩy nhanh việc mở rộng sang Bắc Mỹ như một trụ cột chính của việc mở rộng trên phạm vi oàn cầu”.

Một phần trong chiến lược trung hạn của Jollibee Bắc Mỹ liên quan đến việc tăng cường chuyển đổi kỹ thuật số, đưa năng lực của công ty ngang bằng với các công ty Nhà hàng Dịch vụ Nhanh toàn cầu để tăng hiệu quả và cải thiện hơn nữa trải nghiệm của khách hàng cũng như quản lý doanh thu.

Ông Ernesto Tanmantiong cho biết thêm: “Trong khi nỗ lực thúc đẩy sự tăng trưởng lâu dài của Jollibee Group, chúng tôi sẽ vẫn cam kết thực hiện quản trị, đạo đức, tính bền vững và thực tiễn kinh doanh có trách nhiệm. Chiến lược của chúng tôi kết hợp với danh mục các thương hiệu mạnh và có giá trị cũng như sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tài năng trên toàn cầu đã mang lại cho tôi cơ hội tin tưởng rằng, chúng tôi sẽ có thể đạt được mục tiêu tăng gấp ba giá trị của mình sau 5 năm”.

Ông Richard Shin, Giám đốc tài chính (CFO) của Jollibee Group, nhận xét: “Tập đoàn Jollibee đã có một kết thúc tốt đẹp cho năm 2023 và tôi rất vui vì chúng tôi một lần nữa bắt đầu năm mới với thế mạnh với quý đầu tiên có khởi đầu tốt đẹp. Tốc độ tăng trưởng quý 1 năm nay vượt xa dự kiến và chúng tôi sẵn sàng tiếp tục quỹ đạo tăng trưởng của mình, tận dụng sức mạnh của thương hiệu và các khoản đầu tư chiến lược để hỗ trợ các kế hoạch tăng trưởng dài hạn của mình”.

Lan tỏa niềm vui đến nhiều nơi hơn ở Bắc Mỹ

Chiến lược tăng trưởng của Jollibee Bắc Mỹ tập trung vào các tiểu bang, nơi thương hiệu này hiện diện, chẳng hạn như California, Texas, Florida, New York, Nevada, Maryland, Arizona, Virginia, Illinois và Washington, cùng nhiều bang khác. Ngoài ra, thương hiệu này cũng đang khám phá các thị trường mới ở nhiều tiểu bang hơn trên khắp nước Mỹ.

Mới đây, theo báo cáo xếp hạng thương hiệu thường niên mới nhất của Brand Finance, cơ quan định giá thương hiệu độc lập hàng đầu thế giới, Jollibee đã được công nhận là thương hiệu nhà hàng phát triển nhanh thứ hai trên thế giới, Với tăng trưởng ấn tượng 51% lên 2,3 tỷ USD về giá trị thương hiệu, Jollibee đã tăng từ hạng 20 lên hạng 17 trong Bảng xếp hạng Nhà hàng Toàn cầu năm nay.

Jollibee tiếp tục củng cố vị thế của mình khi đạt được vị trí thứ 5 trong hạng mục thương hiệu nhà hàng mạnh nhất, nâng mức xếp hạng từ AA- lên AAA. Jollibee cũng là thương hiệu Philippines duy nhất lọt vào Top 25 Thương hiệu Nhà hàng Giá trị Nhất và Top 10 Thương hiệu Nhà hàng Mạnh nhất năm 2024.

Hơn nữa, Jollibee Group là công ty mẹ của Jollibee Bắc Mỹ, tiếp tục đạt được tiến bộ trong nỗ lực phát triển bền vững, với việc MSCI nâng xếp hạng ESG lên BB.

Để biết thêm về Jollibee Group, hãy truy cập www.jollibeegroup.com.

Hashtag: #JollibeeNorthAmerica

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Thông tin về Jollibee Group

Là một trong những công ty nhà hàng châu Á phát triển nhanh nhất trên thế giới, Jollibee Foods Corporation (JFC cũng được biết đến như là Jollibee Group) đang hoạt động tại 33 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 6.800 cửa hàng trên toàn cầu, với các chi nhánh tại Philippines, Mỹ, Canada, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông vầ Macau, Vương quốc Anh, Italia, Việt Nam, Brunei, Singapore, Saudi Arabia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Qatar, Oman, Kuwait, Bahrain, Indonesia, Costa Rica, Ai Cập, El Salvador, Panama, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Australia.

Jollibee Group có 8 thương hiệu thuộc sở hữu hoàn toàn (Jollibee, Chowking, Greenwich, Red Ribbon, Mang Inasal, Yonghe King, Hong Zhuang Yuan, Smashburger), 3 thương hiệu được nhượng quyền (Burger King và Panda Express ở Philippines, Dunkin ‘Donuts ở một số vùng lãnh thổ nhất định ở Trung Quốc), sở hữu 80% cổ phần của The Coffee Bean & Tea Leaf và sở hữu 60% cổ phần của SuperFoods Group sở hữu thương hiệu Highlands Coffee và và sở hữu 51% cổ phần của Milksha, một thương hiệu trà sữa trân châu nổi tiếng của Đài Loan.

Thông qua công ty con Jollibee Worldwide Pte. Ltd. (JWPL), Jollibee Group sở hữu 92% quyền lợi tham gia trong Titan Dining LP, một quỹ đầu tư tư nhân cuối cùng sở hữu thương hiệu Tim Ho Wan (THW). Jollibee Group cũng liên doanh với Tập đoàn THW để mở và vận hành các nhà hàng THW ở Trung Quốc đại lục và cũng có một liên doanh kinh doanh với đầu bếp từng đoạt giải thưởng Rick Bayless cho Tortazo, một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng ăn nhanh kiểu Mexico tại Mỹ.

Jollibee Group được tờ Asian Wall Street Journal vinh danh là công ty được ngưỡng mộ nhất Philippines trong 10 năm qua. Công ty cũng được đánh giá là một trong những công ty đạt tiêu chuẩn Fab 50 của châu Á và nằm trong số Những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới do Forbes bình chọn. Năm 2020, Gallup đã trao Giải thưởng Nơi làm việc xuất sắc cho Jollibee Group. Đây là công ty có trụ sở tại Philippines đầu tiên được nhận giải thưởng uy tín này.

Để tìm hiểu thêm về Jollibee Group, hãy truy cập www.jollibeegroup.com

Tin cùng chuyên mục