Sản phẩm du lịch Đà Lạt đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam

Sản phẩm “Dịch vụ du lịch giải trí gắn liền với khám phá tài nguyên thiên nhiên và văn hóa Đà Lạt," mang đậm nét văn hóa vùng miền, được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Thành phố Đà Lạt mờ ảo trong sương nhìn từ đỉnh núi có độ cao 1.950 mét. (Ảnh: Tất Sơn/Báo ảnh Việt Nam)

Sản phẩm “Dịch vụ du lịch giải trí gắn liền với khám phá tài nguyên thiên nhiên và văn hóa Đà Lạt” của Công ty cổ phần Du lịch Lâm Đồng (Dalattourist) vừa được Bộ Công Thương ra quyết định công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Lễ công bố sản phẩm của trên 100 doanh nghiệp toàn quốc đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 sẽ được tổ chức vào tối 25/11.

Ông Nguyễn Nhật Vũ, Phó Tổng Giám đốc Dalattourist, cho biết sản phẩm của Dalattourist khác biệt so với các công ty du lịch khác là sở hữu rất nhiều điểm nổi bật, mang đậm nét văn hóa vùng miền, giàu chất lịch sử và độc đáo về các dịch vụ.

Hiện tại, Dalattourist đang quản lý và điều hành 4 khu du lịch nổi tiếng của thành phố Đà Lạt gồm thác Datanla; khu du lịch Núi Langbiang; cáp treo Đà Lạt; đường hầm điêu khắc tại khu vực thắng cảnh quốc gia Hồ Tuyền Lâm.

Tại Quyết định số 2534/QĐ-BCT ngày 29/9/2020, Bộ trưởng Bộ Công Thương công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.

[Làm rõ thông tin về công trình Vườn thượng uyển bay ở Đà Lạt]

Trong số các doanh nghiệp trên, có 2 doanh nghiệp của tỉnh Lâm Đồng là Dalattourist và Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng với 2 sản phẩm là rượu vang Đà Lạt và rượu vang Chateau Dalat.

Trong lĩnh vực dịch vụ du lịch của cả nước, ngoài Dalattourist còn có 2 doanh nghiệp là Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Dịch vụ lữ hành Saigontourist và Công ty cổ phần du lịch và tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam Viettravel (đều ở Thành phố Hồ Chí Minh) được Bộ Công Thương công nhận sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam trong đợt này./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục