Sau khi phát hành Galaxy S III, Samsung đã phải đối mặt với một vấn đề nan giải khi một số chiếc điện thoại loại này bỗng dưng bị... hỏng.
Những người mua đen đủi cho biết bộ nhớ flash trên thiết bị của họ đã bị lỗi, làm chết bo mạch chủ, và sự việc xảy ra chỉ 150-200 ngày sau khi mua.
Mọi thứ càng trở nên “đáng nghi” hơn khi Samsung đã lặng lẽ đổi sản phẩm Galaxy S III mới cho những người gặp lỗi mà không đòi hỏi hay giải thích gì.
Tới giờ, một phát ngôn viên của hãng công nghệ Hàn Quốc đã tiết lộ với trang thông tin Tweakers của Hà Lan rằng vấn đề nằm ở một lỗi firmware, và họ có thể xử lý dễ dàng với một bản cập nhật phần mềm nhỏ gọn.
Ngoài ra, người phát ngôn nói trên cũng khẳng định sự cố chỉ ảnh hưởng tới “một số lượng Galaxy S III rất giới hạn, loại có bộ nhớ 16GB.”
Hiện giờ, Samsung đang tạo bản sửa lỗi để phát hành ngay khi có thể, cho dù vẫn chưa rõ thời điểm cụ thể./.
Những người mua đen đủi cho biết bộ nhớ flash trên thiết bị của họ đã bị lỗi, làm chết bo mạch chủ, và sự việc xảy ra chỉ 150-200 ngày sau khi mua.
Mọi thứ càng trở nên “đáng nghi” hơn khi Samsung đã lặng lẽ đổi sản phẩm Galaxy S III mới cho những người gặp lỗi mà không đòi hỏi hay giải thích gì.
Tới giờ, một phát ngôn viên của hãng công nghệ Hàn Quốc đã tiết lộ với trang thông tin Tweakers của Hà Lan rằng vấn đề nằm ở một lỗi firmware, và họ có thể xử lý dễ dàng với một bản cập nhật phần mềm nhỏ gọn.
Ngoài ra, người phát ngôn nói trên cũng khẳng định sự cố chỉ ảnh hưởng tới “một số lượng Galaxy S III rất giới hạn, loại có bộ nhớ 16GB.”
Hiện giờ, Samsung đang tạo bản sửa lỗi để phát hành ngay khi có thể, cho dù vẫn chưa rõ thời điểm cụ thể./.
Văn Hưng (Vietnam+)