Vừa qua, một hãng marketing có tên là Tongue đã tiến hành chiến dịch quảng bá kiểu “du kích” nhắm vào Apple tại Australia.
Nổi bật trong chiến dịch này là việc Tongue thuê một số người tham gia biểu tình, họ đi trên chiếc xe bus lớn màu đen tới trước cửa Apple Store rồi vừa hô vang, vừa giơ cao biểu ngữ “Wake Up” (“Thức dậy đi” hay “Tỉnh ngộ để nhận ra đi”).
Thậm chí, để “tiếp sức” cho cuộc biểu tình, Tongue còn tạo ra website có tên “Wake Up Australia,” trong đó có bộ đếm ngược tới ngày ra mắt mẫu smartphone Galaxy S III của Samsung.
Chính điều này đã khiến cho dư luận tin rằng Samsung chính là hãng đứng đằng sau để “giật dây” Tongue phát động chiến dịch chống phá “Quả táo.”
Đáng nói là đây không phải lần đầu tiên hãng công nghệ Hàn Quốc có động thái “xỏ xiên” Apple.
Trước đó, Samsung cũng liên tục thực hiện những chiêu bài marketing nhằm “hạ bệ” đối thủ của họ.
Tới giờ là thời điểm trước thềm ra mắt mẫu Galaxy S III mà Samsung từng hứa hẹn “sẽ giúp tạo ra sự khác biệt hoàn toàn cho người dùng,” do vậy hãng điện tử này lại càng có lý do để tăng cường công kích Apple cũng như mẫu smartphone “vua” iPhone.
Dưới đây là video quay lại những hình ảnh đám đông biểu tình mang theo biểu ngữ “Wake Up” để “khủng bố” Apple tại Australia: