Vừa qua, công ty Rovio đã công bố trong tháng 12/2012, họ đã có 263 triệu người dùng tích cực hàng tháng.
Thành tích trên đạt được sau ba năm kể từ khi phiên bản game đình đám Angry Birds đầu tiên được ra mắt vào cuối năm 2009.
Bên cạnh đó, với số liệu mới nhất vừa đưa ra, Rovio cho thấy họ còn được quan tâm nhiều hơn mạng xã hội 140 ký tự Twitter, vì trang “tiểu blog” này mới vừa cán mốc 200 triệu người dùng tích cực hàng tháng vào tháng 12 vừa qua.
Thành tích của Rovio còn trở nên đáng chú ý hơn khi Twitter bắt đầu đi vào hoạt động từ mùa Hè năm 2006, tức là mạng xã hội này có nhiều thời gian hơn hẳn công ty phát triển Angry Birds, song lượng người dùng lại chưa thể sánh bằng.
Gần đây, Rovio đã chứng minh thành công của họ khi cho biết trò game Angry Birds Star Wars vẫn đang giữ ngôi vương trong hạng mục ứng dụng iPhone trả phí ở Mỹ trong suốt 65 ngày qua. Còn phiên bản Angry Birds Space vẫn chắc chân ở vị trí thứ sáu sau gần 300 ngày ra mắt.
Ngoài ra, trò chơi Bad Piggies cũng kịp leo lên vị trí thứ chín sau hơn ba tháng xuất hiện./.
Thành tích trên đạt được sau ba năm kể từ khi phiên bản game đình đám Angry Birds đầu tiên được ra mắt vào cuối năm 2009.
Bên cạnh đó, với số liệu mới nhất vừa đưa ra, Rovio cho thấy họ còn được quan tâm nhiều hơn mạng xã hội 140 ký tự Twitter, vì trang “tiểu blog” này mới vừa cán mốc 200 triệu người dùng tích cực hàng tháng vào tháng 12 vừa qua.
Thành tích của Rovio còn trở nên đáng chú ý hơn khi Twitter bắt đầu đi vào hoạt động từ mùa Hè năm 2006, tức là mạng xã hội này có nhiều thời gian hơn hẳn công ty phát triển Angry Birds, song lượng người dùng lại chưa thể sánh bằng.
Gần đây, Rovio đã chứng minh thành công của họ khi cho biết trò game Angry Birds Star Wars vẫn đang giữ ngôi vương trong hạng mục ứng dụng iPhone trả phí ở Mỹ trong suốt 65 ngày qua. Còn phiên bản Angry Birds Space vẫn chắc chân ở vị trí thứ sáu sau gần 300 ngày ra mắt.
Ngoài ra, trò chơi Bad Piggies cũng kịp leo lên vị trí thứ chín sau hơn ba tháng xuất hiện./.
Văn Hưng (Vietnam+)