ROSHI dự báo: Thị trường Mua ngay, Trả sau của Singapore sẽ tăng gấp 3 lần, lên 3,7 tỷ USD vào năm 2032

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 24 tháng 10 năm 2024 – ROSHI, công ty công nghệ tài chính (fintech) hàng đầu đang định hình lại hoạt động cho vay kỹ thuật số trên khắp Đông Nam Á vừa công bố báo cáo toàn diện về thị trường Mua ngay, Trả sau (Buy Now, Pay Later […]

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 24 tháng 10 năm 2024 – ROSHI, công ty công nghệ tài chính (fintech) hàng đầu đang định hình lại hoạt động cho vay kỹ thuật số trên khắp Đông Nam Á vừa công bố báo cáo toàn diện về thị trường Mua ngay, Trả sau (Buy Now, Pay Later – BNPL) tại Singapore và những tác động của nó đối với khu vực rộng lớn hơn. Nghiên cứu cho thấy, có sự thay đổi lớn trong ưu tiên tín dụng của người tiêu dùng, với thế hệ Millennials (thế hệ được sinh ra vào khoảng từ năm 1981 đến 1996) và Gen Z (thế hệ trẻ được sinh ra từ khoảng năm 1997 tới 2012) đi đầu trong việc áp dụng hình thức Mua ngay, Trả sau.

Những phát hiện chính từ báo cáo của ROSHI bao gồm:

1. Thị trường Mua ngay, Trả sau của Singapore dự kiến ​​sẽ tăng từ 1,2 tỷ USD vào năm 2022 lên 3,7 tỷ USD vào năm 2032, thể hiện sự thay đổi lớn trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng.

2. Giao dịch Mua ngay, Trả sau lớn hơn 70% so với giao dịch mua bằng thẻ tín dụng trung bình, cho thấy tác động đáng kể đến mô hình chi tiêu.

3. Có tới 42,1% người tiêu dùng chọn Mua ngay, Trả sau, vì các điều khoản tốt hơn, so với chỉ 17,5% chọn thẻ tín dụng. Thực tế này cho thấy, có sự chuyển dịch rõ ràng khỏi các lựa chọn tín dụng truyền thống.

4. Cơ sở người dùng sử dụng hình thức Mua ngay, Trả sau đã mở rộng lên 1,9 triệu người Singapore vào năm 2022, với thị phần dự kiến ​​sẽ tăng 3% từ năm 2022 đến năm 2027.

5. Người tiêu dùng dưới 35 tuổi chiếm phần lớn người dùng hình thức Mua ngay, Trả sau báo hiệu sự thay đổi thế hệ trong sở thích tín dụng.

Ông Amir Nada, Giám đốc điều hành (CEO) của ROSHI nhận xét: ‘Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rõ ràng rằng, Mua ngay, Trả sau không chỉ là một xu hướng, mà còn là sự thay đổi cơ bản trong cách thế hệ trẻ tiếp cận tín dụng và chi tiêu. Là một công ty fintech hàng đầu tại Đông Nam Á, chúng tôi đi đầu trong cuộc cách mạng này, phát triển các giải pháp sáng tạo đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của thế hệ Millennials và Gen Z”.

Báo cáo nhấn mạnh rằng, người tiêu dùng trẻ tuổi thích Mua ngay, Trả sau vì dễ tiếp cận hơn, kiểm tra tín dụng tối thiểu và không thích nợ thẻ tín dụng truyền thống. Sự thay đổi này đặt ra cả thách thức và cơ hội cho các tổ chức tài chính truyền thống và các công ty fintech mới nổi.

Ông Trịnh Mai Thanh, Trưởng nhóm nghiên cứu của ROSHI cho biết thêm: “Sự bùng nổ của Mua ngay, Trả sau tại Singapore chỉ là sự khởi đầu, Chúng tôi đang thấy những xu hướng tương tự trên khắp Đông Nam Á, Thực tế này cho thấy sự thay đổi rộng hơn trong sở thích, ưu tiên tài chính của người tiêu dùng trong khu vực”.

Báo cáo của ROSHI cũng xem xét các rủi ro và lợi ích tiềm ẩn của hình thức Mua ngay, Trả sau đối với người tiêu dùng và nền kinh tế nói chung. Trong khi Mua ngay, Trả sau cung cấp tính linh hoạt mua hàng cao hơn, báo cáo nhấn mạnh đến nhu cầu về các hoạt động cho vay có trách nhiệm và các chương trình giáo dục kiến ​​thức tài chính để đảm bảo tăng trưởng bền vững trong lĩnh vực này.

Báo cáo đầy đủ có sẵn tại https://www.roshi.sg/buy-now-pay-later-in-singapore-report/

https://www.roshi.sg/
https://www.linkedin.com/company/roshi-marketplace/
https://www.facebook.com/ROSHI.Smart.Lending/

Hashtag: #ROSHI

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về ROSHI

ROSHI là công ty cho vay kỹ thuật số chuyển đổi công nghệ tài chính (fintech) có trụ sở tại Singapore và hoạt động trên khắp Đông Nam Á. Kể từ khi ra mắt nền tảng tự động độc quyền vào tháng 3 năm 2022 đến nay, ROSHI đã ngay lập tức cung cấp các tùy chọn cho vay được cá nhân hóa cho người đi vay bằng cách tận dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo (AI) và học máy. Hiện đang tạo điều kiện cho các khoản vay mua nhà và cá nhân thông qua quan hệ đối tác với nhiều người cho vay khác nhau, ROSHI đã hỗ trợ hàng trăm người tiêu dùng nhận được phê duyệt khoản vay, đồng thời cung cấp những hiểu biết sâu sắc về thị trường.

Tin cùng chuyên mục