Theo kết quả một cuộc thăm dò khách hàng vừa được công bố, hãng chế tạo đồng hồ cao cấp Rolex của Thụy Sĩ tiếp tục duy trì vị trí đầu tiên trong danh sách 20 "siêu thương hiệu" được ưa thích nhất ở Anh.
Đây là năm thứ hai liên tiếp, Rolex đứng đầu trong danh sách này, được bình chọn bởi 2.900 khách hàng ở "đảo quốc sương mù."
Trong khi đó, "Quả táo cắn dở" Apple và Tập đoàn công nghệ Microsoft của Mỹ lần lượt xếp ở vị trí thứ hai và thứ ba. So với năm ngoái, Apple đã tăng được 16 bậc, trong khi Microsoft đã cải thiện đáng kể từ vị trí thứ 45.
Hãng hàng không lớn nhất nước Anh là British Airways đứng ở vị trí thứ tư trong danh sách bình chọn. Tiếp theo là hãng sản xuất đồ uống Coca-Cola, gã khổng lồ tìm kiếm Google, tập đoàn kinh doanh khách sạn Hilton và sân bay lớn nhất "xứ sở sương mù" Heathrow.
Mạng xã hội Facebook được hàng triệu người sử dụng trên toàn cầu chỉ đứng ở vị trí 14 trong danh sách này, trong khi Twitter chỉ mờ nhạt ở vị trí thứ 86.
Tập đoàn truyền thông BBC của Anh vẫn duy trì được một suất trong danh sách này nhưng đã bị tụt xuống vị trí thứ 13 từ ví trí thứ 5 giành được trong năm trước.
Marks & Spencer là hãng bán lẻ duy nhất lọt vào danh sách 20 thương hiệu được ưa thích nhất ở Anh, với vị trí thứ 17.
Ngoài các hãng kể trên, danh sách 20 "siêu thương hiệu" còn có nhà sản xuất ngũ cốc Kellogg's (9), thương hiệu xe hơi Mercedes-Benz (10), BMW (11), hãng sản xuất thực phẩm Heinz (12), hãng sản xuất đồ chơi Lego (15), tập đoàn giải trí và truyền thông Walt Disney (16), tập đoàn dầu khí BP (18), hãng sản xuất sơn Dulux (19) và Nescafe (20)./.
Đây là năm thứ hai liên tiếp, Rolex đứng đầu trong danh sách này, được bình chọn bởi 2.900 khách hàng ở "đảo quốc sương mù."
Trong khi đó, "Quả táo cắn dở" Apple và Tập đoàn công nghệ Microsoft của Mỹ lần lượt xếp ở vị trí thứ hai và thứ ba. So với năm ngoái, Apple đã tăng được 16 bậc, trong khi Microsoft đã cải thiện đáng kể từ vị trí thứ 45.
Hãng hàng không lớn nhất nước Anh là British Airways đứng ở vị trí thứ tư trong danh sách bình chọn. Tiếp theo là hãng sản xuất đồ uống Coca-Cola, gã khổng lồ tìm kiếm Google, tập đoàn kinh doanh khách sạn Hilton và sân bay lớn nhất "xứ sở sương mù" Heathrow.
Mạng xã hội Facebook được hàng triệu người sử dụng trên toàn cầu chỉ đứng ở vị trí 14 trong danh sách này, trong khi Twitter chỉ mờ nhạt ở vị trí thứ 86.
Tập đoàn truyền thông BBC của Anh vẫn duy trì được một suất trong danh sách này nhưng đã bị tụt xuống vị trí thứ 13 từ ví trí thứ 5 giành được trong năm trước.
Marks & Spencer là hãng bán lẻ duy nhất lọt vào danh sách 20 thương hiệu được ưa thích nhất ở Anh, với vị trí thứ 17.
Ngoài các hãng kể trên, danh sách 20 "siêu thương hiệu" còn có nhà sản xuất ngũ cốc Kellogg's (9), thương hiệu xe hơi Mercedes-Benz (10), BMW (11), hãng sản xuất thực phẩm Heinz (12), hãng sản xuất đồ chơi Lego (15), tập đoàn giải trí và truyền thông Walt Disney (16), tập đoàn dầu khí BP (18), hãng sản xuất sơn Dulux (19) và Nescafe (20)./.
Huy Hiệp/London (Vietnam+)