Ngày 10/11, trang tin Reuters cho hay, hãng RIM đang tiến hành điều tra thông báo mới từ người dùng về sự cố tin nhắn gửi đi bị trễ vào hôm 9/11.
Tuy nhiên, RIM trấn an rằng, vụ việc này không giống như vụ sập dịch vụ BlackBerry trên diện rộng trong bốn ngày xảy ra hồi tháng trước.
RIM bày tỏ trên Twitter: “Chúng tôi đã nhận được một số thông báo từ người dùng về việc tin nhắn bị gửi chậm. Chúng tôi đang điều tra và sẽ cập nhật thông tin cho các bạn.”
Phát ngôn viên của RIM cho biết thêm: “Không hề có lỗi dịch vụ trên diện rộng. Chúng tôi chỉ điều tra ở một số trường hợp gặp vấn đề, ở các khu vực châu Âu, Trung Đông, Ấn Độ và châu Phi.”
Sự việc này tiếp nối sau vụ sập dịch vụ BlackBerry hồi tháng Mười vừa qua, gây ảnh hưởng tới hàng triệu người dùng của RIM.
Vì sự cố đó mà hãng smartphone Canada đã bị cộng đồng người dùng nộp đơn kiện tập thể, và hãng này còn đứng trước khả năng bị mất 100 triệu USD để giải quyết các vấn đề liên quan./.
Tuy nhiên, RIM trấn an rằng, vụ việc này không giống như vụ sập dịch vụ BlackBerry trên diện rộng trong bốn ngày xảy ra hồi tháng trước.
RIM bày tỏ trên Twitter: “Chúng tôi đã nhận được một số thông báo từ người dùng về việc tin nhắn bị gửi chậm. Chúng tôi đang điều tra và sẽ cập nhật thông tin cho các bạn.”
Phát ngôn viên của RIM cho biết thêm: “Không hề có lỗi dịch vụ trên diện rộng. Chúng tôi chỉ điều tra ở một số trường hợp gặp vấn đề, ở các khu vực châu Âu, Trung Đông, Ấn Độ và châu Phi.”
Sự việc này tiếp nối sau vụ sập dịch vụ BlackBerry hồi tháng Mười vừa qua, gây ảnh hưởng tới hàng triệu người dùng của RIM.
Vì sự cố đó mà hãng smartphone Canada đã bị cộng đồng người dùng nộp đơn kiện tập thể, và hãng này còn đứng trước khả năng bị mất 100 triệu USD để giải quyết các vấn đề liên quan./.
Văn Hưng (Vietnam+)