Red Bull Malaysia mở rộng quan hệ đối tác với 3 đội đua xe máy 31, Maju Motor và CKJ

PETALING JAYA, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Red Bull Malaysia (Red Bull) – thương hiệu đồ uống tăng lực số 1 ở Malaysia gần đây đã tổ chức bữa tối tri ân độc quyền để kỷ niệm hành trình đáng chú ý của Đội đua 31 Racing, Đội đua Maju Motor Racing và Đội đua CKJ […]

PETALING JAYA, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Red Bull Malaysia (Red Bull) – thương hiệu đồ uống tăng lực số 1 ở Malaysia gần đây đã tổ chức bữa tối tri ân độc quyền để kỷ niệm hành trình đáng chú ý của Đội đua 31 Racing, Đội đua Maju Motor Racing và Đội đua CKJ Racing.

Red Bull Malaysia hosted an appreciation dinner to celebrate the achievements of the racing teams and their crew.

Quy tụ các đội đua cũng như các vị khách đáng kính từ Safe Aim Mutual Sdn Bhd, sự kiện kỷ niệm này đánh dấu sự kết thúc của Giải vô địch đua xe mô tô PETRONAS MAM Malaysian Cub Prix 2024 và công bố sự tài trợ mới của Red Bull để tiếp sức cho 3 đội đua trong mùa giải 2025 sắp tới. Cam kết này khẳng định lại sứ mệnh của Red Bull là phát triển các tài năng cơ sở và tôn vinh môn đua xe mô tô.

Bà Adelene Tay, Trưởng phòng Marketing của TCP Red Bull Malaysia, cho biết: “Quan hệ đối tác của Red Bull với các đội không chỉ dừng lại ở việc tài trợ. Mà đó còn là trao quyền cho từng tay đua và từng thành viên của đội đua làm việc không biết mệt mỏi đằng sau hậu trường. Cùng nhau, chúng tôi hướng đến mục tiêu nâng tầm tài năng đua xe thể thao Malaysia lên tầm cao mới, biến tiềm năng thành sự công nhận toàn cầu”.

From left: Adelene Tay, Head of Marketing of Red Bull; Mr. K. Sivanesan, 31 Racing Team Owner; Mr. Yong Yin Hoe, Maju Motor Racing Team Owner; and Mr Che Ku Jonaidi, CKJ Racing Team Owner

Để ghi nhận những đóng góp của những tài năng cho môn thể thao này, Red Bull đã tặng một tấm bảng đặc biệt cho mỗi chủ sở hữu đội đua – là các ông Che Ku Jonaidi, K. Sivanesan và Yong Yin Hoe.

Bên cạnh các tay đua, Red Bull cũng vinh danh các đội hậu cần tận tụy đã làm việc không biết mệt mỏi ở hậu trường, đảm bảo hoạt động liền mạch cho phép các đội đua tỏa sáng trong suốt mùa giải vô địch. Từ thợ máy đến nhân viên hỗ trợ, sự chăm chỉ và cam kết của từng thành viên trong đội là một phần không thể thiếu trong mọi cuộc đua trên đường đua.

Red Bull cũng đã trao giải cho 2 cá nhân từ cuộc thi truyền thông xã hội kéo dài một tháng gần đây. Cuộc thi khuyến khích người hâm mộ tham gia bằng cách mua 2 lon nước tăng lực bất kỳ của Red Bull Malaysia để có quyền tham gia, có cơ hội giành được các giải thưởng độc quyền, bao gồm giải thưởng lớn là một chiếc xe máy Yamaha Y15ZR phiên bản giới hạn và mũ bảo hiểm. Cả xe máy và mũ bảo hiểm đều được in logo biểu tượng của Red Bull và có chữ ký độc quyền của các tay đua được chọn từ 3 đội đua.

Red Bull awarded two individuals from its recent month-long social media contest with the grand prize of a limited-edition Yamaha Y15ZR motorcycle and helmet.

Bà Adelene Tay nhấn mạnh: “Tại Red Bull, chúng tôi không chỉ là những cá nhân tràn đầy năng lượng. Những đội đua này đã cho thấy ý nghĩa của việc vượt qua giới hạn và đạt được sự vĩ đại, cả trong và ngoài đường đua. Chúng tôi tự hào được sát cánh cùng họ khi họ tiếp tục theo đuổi những chân trời mới vào năm 2025 và các năm tiếp theo”.

Hashtag: #RedBullMalaysia

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Red Bull Malaysia

Tiếp thêm năng lượng cho người dân Malaysia từ năm 1993, Red Bull Malaysia là thương hiệu đồ uống năng lượng số 1 tại quốc gia này, tiếp thêm năng lượng cho mọi cá nhân ở mọi lối sống để sống theo mục đích của họ, thông qua một loạt các loại đồ uống năng lượng hiệu quả và ngon miệng. Một niềm tin vững chắc vào sự kết hợp đặc biệt của “Năng lượng” và “Đam mê”, thương hiệu này hướng đến mục tiêu cung cấp cho người uống sự thúc đẩy mà họ cần để vượt qua mọi thứ.

Thông tin về TCP Group

TCP Group là công ty đồ uống và thực phẩm hàng đầu tại Thái Lan và là chủ sở hữu của thương hiệu đồ uống tăng lực mang tính biểu tượng nhất thế giới “Red Bull” với gia đình Yoovidhya. Còn được gọi là “Ngôi nhà của những thương hiệu lớn”, công ty có danh mục sản phẩm đa dạng và hoạt động tại 15 thị trường ở châu Á, sử dụng hơn 5.000 nhân viên trên toàn cầu. Tại Thái Lan, công ty cũng đạt được thành công từ hoạt động phân phối, nhà sản xuất phụ tùng gốc (Original Equipment Manufacturer – OEM), kinh doanh máy bán hàng tự động và dịch vụ kích hoạt thị trường.

Tin cùng chuyên mục