Ngày 22/11, tại thành phố Cần Thơ, Công ty trò chơi trực tuyến (Egame) đã chính thức ra mắt “Chinh phục vũ môn” phục vụ cộng đồng mạng.
"Chinh phục vũ môn” là một trò chơi trực tuyến, nhập vai 3D mang yếu tố giáo dục, bổ trợ kiến thức cho học sinh, sinh viên, được Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Giáo dục và Đào tạo ủng hộ và được Bộ Thông tin và Truyền thông cho phép lưu hành trên toàn quốc.
Game được lấy từ cốt truyện cá chép hóa rồng vượt vũ môn, đưa người chơi đến với cuộc thi nhằm đi tìm một nhân vật tài giỏi để đứng ra giải quyết một mối lo lớn cho cộng đồng đang đến gần.
Muốn chiến thắng, người chơi không chỉ cần có kỹ năng, chiến thuật mà còn phải có kiến thức rộng của các lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội.
Khác với một số ý kiến cho rằng game giáo dục đồng nghĩa với sự nhàm chán và nặng nề, "Chinh phục vũ môn" được thiết kế khá công phu, bắt mắt, có những bước đột phá về lối chơi lẫn kỹ thuật. Đặc biệt hơn, game này có hệ thống lớp học 3D trực tuyến với hàng trăm bài giảng dành cho học sinh cấp 2 và cấp 3, tiến tới mở rộng kiến thức dành cho sinh viên. Game cũng có phòng học, thầy cô giáo và học sinh với chỗ ngồi và bục giảng sinh động cùng hàng triệu học sinh trên toàn quốc học bài, giao lưu kết bạn.
Theo ông Nguyễn Ngọc Thủy - Tổng giám đốc Egame, các kiến thức trong Game “Chinh phục vũ môn” được bảo trợ của trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Trò chơi “Chinh phục vũ môn” không chỉ có giá trị giải trí mà còn giúp các em học sinh, sinh viên chinh phục được đỉnh cao trí tuệ và sự thành công trong cuộc sống ảo, từ đó góp phần chinh phục được đỉnh cao trí tuệ và sự thành công trong cuộc sống thực./.
"Chinh phục vũ môn” là một trò chơi trực tuyến, nhập vai 3D mang yếu tố giáo dục, bổ trợ kiến thức cho học sinh, sinh viên, được Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Giáo dục và Đào tạo ủng hộ và được Bộ Thông tin và Truyền thông cho phép lưu hành trên toàn quốc.
Game được lấy từ cốt truyện cá chép hóa rồng vượt vũ môn, đưa người chơi đến với cuộc thi nhằm đi tìm một nhân vật tài giỏi để đứng ra giải quyết một mối lo lớn cho cộng đồng đang đến gần.
Muốn chiến thắng, người chơi không chỉ cần có kỹ năng, chiến thuật mà còn phải có kiến thức rộng của các lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội.
Khác với một số ý kiến cho rằng game giáo dục đồng nghĩa với sự nhàm chán và nặng nề, "Chinh phục vũ môn" được thiết kế khá công phu, bắt mắt, có những bước đột phá về lối chơi lẫn kỹ thuật. Đặc biệt hơn, game này có hệ thống lớp học 3D trực tuyến với hàng trăm bài giảng dành cho học sinh cấp 2 và cấp 3, tiến tới mở rộng kiến thức dành cho sinh viên. Game cũng có phòng học, thầy cô giáo và học sinh với chỗ ngồi và bục giảng sinh động cùng hàng triệu học sinh trên toàn quốc học bài, giao lưu kết bạn.
Theo ông Nguyễn Ngọc Thủy - Tổng giám đốc Egame, các kiến thức trong Game “Chinh phục vũ môn” được bảo trợ của trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Trò chơi “Chinh phục vũ môn” không chỉ có giá trị giải trí mà còn giúp các em học sinh, sinh viên chinh phục được đỉnh cao trí tuệ và sự thành công trong cuộc sống ảo, từ đó góp phần chinh phục được đỉnh cao trí tuệ và sự thành công trong cuộc sống thực./.
Thanh Sang (TTXVN)