Tối 10/6, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội đã ra mắt chương trình đào tạo kinh doanh khép kín “BUSINESS ONE” với mô hình giáo dục độc đáo – rèn luyện theo kiểu quân đội.
Học viện CEO Việt Nam – CEO Corporation hợp tác cùng Trường Cao đẳng thương mại và Du lịch Hà Nội thiết kế một chương trình đào tạo toàn diện kinh doanh khép kín duy nhất tại Việt Nam.
Học viên sẽ được học chương trình Cao đẳng Chuyên nghiệp khoa Quản trị kinh doanh của Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội theo chương trình của Bộ giáo dục và Đào tạo.
Ông Ngô Minh Tuấn, Chủ tịch Học viện CEO Việt Nam cho biết, chương trình đào tạo kinh doanh này là thành quả của 7 năm ấp ủ của ông và các cộng sự của mình.
Điểm độc đáo của chương trình này chính là, học viên được ở tập trung theo mô hình rèn luyện quân đội để rèn luyện hàng ngày thói quen tập luyện thể lực, thói quen đọc sách, thói quen thuyết trình, thói quen sống độc lập, tự chủ, tư duy sáng tạo. Được trang bị các công cụ hỗ trợ hòa nhập cuộc sống văn minh như khiêu vũ, âm nhạc, lái xe ôtô.
Cùng với đó, học viên được học các chương trình đào tạo thực tiễn cho từng vị trí làm việc từ nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, giám đốc điều hành. Học viên được học Tiếng Anh giao tiếp căn bản tiếng Anh giao tiếp thương mại, môi trường làm việc quốc tế, để tham gia làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài hay với đối tác nước ngoài.
Sau một năm học tập và rèn luyện, học viên được bố trí việc làm và tự tin làm được việc ngay, hiệu quả tại các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp nước ngoài, đó chính là mục tiêu mà chương trình hướng tới.
Sau khi kết thúc 3 năm học, các em sẽ cơ hội được liên thông lên các trường đào tạo về quản trị, kinh doanh như Kinh tế Quốc Dân, Thương Mại.
Thầy Đàm Văn Hường – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội chia sẻ, đây là một mô hình đào tạo mới của Việt Nam. Ngoài việc được học những chương trình căn bản của nhà trường các em còn được đào tạo song song thực tế ở các doanh nghiệp. Toàn bộ các kỹ năng mềm các em sẽ được bổ sung để có thể đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp./.