Ra mắt mạng xã hội Gapo mới với mục tiêu có 50 triệu người dùng

Ngoài những tính năng cơ bản của một mạng xã hội như nhắn tin, post bài, kết bạn, like, share, Gapo còn có thêm tính năng trang trí bài viết, yêu cầu định danh tài khoản người dùng.
(Nguồn: Gapo.vn)

Ngày 23/7, mạng xã hội Gapo (www.gapo.vn) của Công ty cổ phần công nghệ Gapo (Gapo Technology) chính thức ra mắt tại Việt Nam sau ba tháng phát triển, từ tháng 4/2019.

Đây là mạng xã hội mới, do người Việt Nam phát triển, và là một trong số nhiều mạng xã hội của Việt Nam sẽ được ra mắt trong năm 2019.

Gapo có tông màu chủ đạo là xanh lá với giao diện, bố cục, tính năng… khá giống với mạng xã hội Facebook.

Ngoài những tính năng cơ bản của một mạng xã hội như nhắn tin, post bài, kết bạn, like, share, Gapo còn có thêm tính năng trang trí bài viết, yêu cầu định danh tài khoản người dùng.

[Facebook, YouTube nỗ lực chống lại những nội dung giật gân về sức khỏe]

Gapo sẽ tập trung vào việc cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, tạo khác biệt so với các đối thủ khác. Cụ thể, giao diện cá nhân của Gapo sẽ được thiết kế theo phong cách riêng, người dùng có thể cá nhân hóa với những hình nền, màu sắc, âm nhạc, video và thậm chí là hình ảnh tương tác khác...

Đặc biệt, mạng xã hội này cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ, đảm bảo quyền lợi trong trường hợp xảy ra tranh chấp.

Gapo cũng có tính năng lọc từ khóa tự động, có team kiểm duyệt, lọc tin xấu dựa trên report người dùng.

Người dùng có thể trải nghiệm thử Gapo bằng cách tải ứng dụng trên Google Play Store (điện thoại Android), App Store (iPhone, iPad) hoặc truy cập vào gapo.vn để đăng ký tài khoản.

Tại buổi ra mắt, Gapo chính thức nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital. Khoản đầu tư này dự kiến được sử dụng trong giai đoạn 1của dự án, mục tiêu đạt 50 triệu người dùng vào năm 2021./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục