Theo bình chọn của Famecount, Hair Experts - một nhãn hiệu chăm sóc tócđã chính thức lọt vào top 10 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng nhấtthế giới, bên cạnh những thương hiệu hàng đầu như MAC, Bath & Body Works.
Điều đáng nói là tiêu chí mà Famecount xem xét không phải dựa trênchất lượng, mức tiêu thụ hay giá cả, mà chính là lượng “người hâmmộ” của những nhãn hiệu này trên các mạng xã hội như Facebook hayTwitter.
Theo lí luận của website này, xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp trêncác mạng xã hội cũng là một hình thức quảng bá rất hữu hiệu.
Nhãn hiệu dầu gội Sunsilk là một ví dụ điển hình. Theo đó, Sunsilkcòn xây dựng hẳn một diễn đàn trên trang Facebook của mình để tư vấnnhững vấn đề về tóc cho khách hàng. Có vẻ như cách tiếp cận này đãgiúp Sunsilk “ghi điểm” trong mắt người tiêu dùng./.
Điều đáng nói là tiêu chí mà Famecount xem xét không phải dựa trênchất lượng, mức tiêu thụ hay giá cả, mà chính là lượng “người hâmmộ” của những nhãn hiệu này trên các mạng xã hội như Facebook hayTwitter.
Theo lí luận của website này, xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp trêncác mạng xã hội cũng là một hình thức quảng bá rất hữu hiệu.
Nhãn hiệu dầu gội Sunsilk là một ví dụ điển hình. Theo đó, Sunsilkcòn xây dựng hẳn một diễn đàn trên trang Facebook của mình để tư vấnnhững vấn đề về tóc cho khách hàng. Có vẻ như cách tiếp cận này đãgiúp Sunsilk “ghi điểm” trong mắt người tiêu dùng./.
Phan Thiện (Vietnam+)