Xúc tiến quảng bá du lịch thu hút du khách quốc tế đến Đà Nẵng
Theo Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, dự báo năm 2024, tổng lượt khách lưu trú ở Đà Nẵng đạt 10,3 triệu lượt (tăng 39% so với năm 2023); trong đó, khách quốc tế ước đạt 4,2 triệu lượt.
Theo Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, dự báo năm 2024, tổng lượt khách lưu trú ở Đà Nẵng đạt 10,3 triệu lượt (tăng 39% so với năm 2023); trong đó, khách quốc tế ước đạt 4,2 triệu lượt.
Tỉnh Ninh Bình sẽ tổ chức Chương trình Forestival vào tháng 12/2024 và Chương trình huyền thoại Di sản dự kiến vào tháng 3/2025 nhằm quảng bá du lịch tới du khách trong và ngoài nước.
Quan chức Campuchia đề nghị UBND tỉnh Tây Ninh tiếp tục tạo điều kiện trong việc mua bán nông sản của doanh nghiệp hai nước; hỗ trợ kết nối đầu tư, du lịch, thương mại… giữa Việt Nam và Campuchia.
Thị trường khách Australia đến Quảng Nam có sự chuyển dịch về độ tuổi và nhu cầu tiêu dùng, du khách trẻ hóa dần và chú trọng hơn đến các trải nghiệm nghỉ dưỡng.
Bộ phim "Toàn cảnh Việt Nam: Bữa tiệc của các giác quan" quảng bá Việt Nam bằng những hình ảnh, âm thanh sống động, phản ánh muôn mặt đời thường của đất nước nằm ở phía Đông Nam châu Á.
Với chuỗi các hoạt động nổi bật, sự kiện đã góp phần lan tỏa hình ảnh, văn hóa Việt Nam đa sắc tới bạn bè quốc tế khi nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các đơn vị truyền thông trong nước và nước ngoài.
Top 36 thí sinh Miss Grand Vietnam 2024 đã chính thức nhập cuộc vòng Chung kết ở Phan Thiết, cùng khoe dáng nóng bỏng với bikini, luyện tập catwalk cùng nhiều hoạt động hấp dẫn tại thành phố biển.
Trong 6 tháng đầu năm 2024 các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã đón gần 9,8 triệu lượt khách, tổng thu du lịch ước đạt 19.848 tỷ đồng, tăng 30,2% so với cùng kỳ 2023.
Lễ hội Kỳ Yên Thượng Điền Đình Bình Thủy trở thành hoạt động văn hóa tín ngưỡng được mong đợi hằng năm, là điểm nhấn trong các tour du lịch tâm linh-về nguồn của Cần Thơ nói riêng và ĐBSCL nói chung.
Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu có khí hậu trong lành, mát mẻ, là địa chỉ nổi tiếng về du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam; có tài nguyên du lịch đa dạng, phong phú, hấp dẫn...
Tổ chức triển khai thực hiện Chương trình xúc tiến 2024 với nhiều hoạt động như các hoạt động thông tin, quảng bá du lịch trên báo, tạp chí, mạng xã hội, các kênh truyền thông đa phương tiện.
Chủ tịch Phòng Thương mại Parramatta đánh giá Việt Nam là điểm đến hấp dẫn với người Australia, trong đó ẩm thực, văn hóa và sự hiếu khách của Việt Nam là những điểm gây ấn tượng đặc biệt.
Thủ đô ngàn năm văn hiến hiện lên với vẻ đẹp vừa bình yên, lãng mạn vừa hào hùng, cổ kính trên nền bản nhạc quen thuộc “Going Home” của nghệ sỹ saxophone Kenny G.
Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Vũ Hồ nhấn mạnh du lịch tạo cơ hội cho trao đổi thương mại, đầu tư, giáo dục cũng như quảng bá văn hóa, ẩm thực và các sản phẩm khác giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
Với 2 đoàn tàu xuất phát vào buổi sáng hay buổi chiều từ Huế-Đà Nẵng và ngược lại, du khách có thể đón bình minh và hoàng hôn trên vịnh Lăng Cô - một trong những vịnh biển đẹp nhất, trên hành trình.
Hội nghị khu vực dành cho các thành viên tại Việt Nam của Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu diễn ra tại Đà Lạt với chủ đề “Tăng cường quảng bá và xây dựng thương hiệu điểm đến".
Chín tỉnh của 3 nước Việt Nam-Lào-Thái Lan có sử dụng đường 8 và đường 12 nhất trí tiếp tục thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao, du lịch, khoa học và công nghệ...
Thái Lan đã đón 128.969 lượt du khách nước ngoài vào ngày 8/2, tức là hai ngày trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn, trong khi tổng lượng khách nước ngoài tính từ ngày 1/1 đạt gần 4 triệu lượt.
Nhờ chính sách xúc tiến, quảng bá du lịch và việc Việt Nam luôn là điểm đến an toàn, khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 1/2024 đạt hơn 1,5 triệu lượt người, tăng 73,6% so với cùng kỳ năm 2023.
Video quảng bá giới thiệu một Nha Trang - Khánh Hòa với thiên nhiên tươi đẹp, dịch vụ hiện đại, năng động, đẳng cấp đan xen với sự lắng đọng của văn hóa truyền thống chạm tới trái tim của người xem.