Công ty PLUS đã giới thiệu nhiều sản phẩm văn phòng phẩm thông dụng đến người dùng cá nhân tại Hội chợ Quà tặng Tokyo lần thứ 72 năm 2011.
Đây là lần đầu tiên những sản phẩm này được trưng bày tại hội chợ quà tặng và đồ dùng cá nhân lớn nhất Nhật Bản.
PLUS được biết đến như là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm và dịch vụ văn phòng, ASKUL.
Tại triển lãm, PLUS đã giới thiệu “Deco Rush,” một trong những bộ sản phẩm bán chạy nhất kể từ khi ra mắt hồi tháng Tư và ngay lập tức đã đạt được doanh số 1 triệu sản phẩm trong năm nay. PLUS đã phát triển những dải băng trang trí nhiều màu sắc, dựa trên dải băng trắng thông thường mang tên “RUSH” trước đây.
Ông Takayoshi Funayama, Giám đốc tiếp thị của PLUS, đã giới thiệu những xu hướng sử dụng Emoji - những hình ảnh nhân vật hoặc thể hiện cảm xúc được sử dụng trong tin nhắn điện thoại di động hay email hàng ngày, mới nhất ở Nhật Bản. Người dùng không chỉ sử dụng những mẫu trang trí khi soạn email, tin nhắn điện thoại di động, mà còn có thể sử dụng nó khi viết thư tay, thiệp tặng, nhật ký...
Ý tưởng sử dụng những dải băng trang trí “Deco Rush” được phát triển bởi đội ngũ nhân viên nữ trong bộ phận phát triển sản phẩm sáng tạo nên. “Deco Rush” được bán với giá 280 yen. Hiện đã có 6 mẫu khác nhau và sẽ có thêm 6 mẫu nữa được ra mắt vào tháng 11. Những bộ sưu tập mới sẽ được phát hành trong dịp Giáng sinh và Năm mới.
Một trong những sản phẩm mới được PLUS giới thiệu tại triển lãm lần này là loại dập ghim thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của PLUS cũng đều được sản xuất từ vật liệu tái chế, dựa trên quan điểm sinh thái.
“Deco Rush” cũng như tất cả các sản phẩm thú vị của PLUS cũng đều đã có mặt ở Việt Nam.
Năm 1995, PLUS Corporation lập nên PLUS Vietnam Industrial Co., Ltd ở tỉnh Đồng Nai. Mặc dù phải cạnh tranh gay gắt, song PLUS vẫn trở thành doanh nghiệp sản xuất đồ văn phòng phẩm đầu tiên của Nhật Bản đi vào sản xuất tại Việt Nam. Hiện nhà máy ở Việt Nam có khoảng 2.000 nhân công, sản xuất các sản phẩm chất lượng cao trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại.
Nhà máy thứ hai của PLUS ở Việt Nam đã đi vào hoạt động từ năm 2010. Khoảng 40-50% số sản phẩm làm tại Việt Nam đã được xuất đi Nhật, Mỹ và châu Âu. Doanh số bán hàng ở Việt Nam cũng tăng 50% so với năm trước đó./.
Đây là lần đầu tiên những sản phẩm này được trưng bày tại hội chợ quà tặng và đồ dùng cá nhân lớn nhất Nhật Bản.
PLUS được biết đến như là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm và dịch vụ văn phòng, ASKUL.
Tại triển lãm, PLUS đã giới thiệu “Deco Rush,” một trong những bộ sản phẩm bán chạy nhất kể từ khi ra mắt hồi tháng Tư và ngay lập tức đã đạt được doanh số 1 triệu sản phẩm trong năm nay. PLUS đã phát triển những dải băng trang trí nhiều màu sắc, dựa trên dải băng trắng thông thường mang tên “RUSH” trước đây.
Ông Takayoshi Funayama, Giám đốc tiếp thị của PLUS, đã giới thiệu những xu hướng sử dụng Emoji - những hình ảnh nhân vật hoặc thể hiện cảm xúc được sử dụng trong tin nhắn điện thoại di động hay email hàng ngày, mới nhất ở Nhật Bản. Người dùng không chỉ sử dụng những mẫu trang trí khi soạn email, tin nhắn điện thoại di động, mà còn có thể sử dụng nó khi viết thư tay, thiệp tặng, nhật ký...
Ý tưởng sử dụng những dải băng trang trí “Deco Rush” được phát triển bởi đội ngũ nhân viên nữ trong bộ phận phát triển sản phẩm sáng tạo nên. “Deco Rush” được bán với giá 280 yen. Hiện đã có 6 mẫu khác nhau và sẽ có thêm 6 mẫu nữa được ra mắt vào tháng 11. Những bộ sưu tập mới sẽ được phát hành trong dịp Giáng sinh và Năm mới.
Một trong những sản phẩm mới được PLUS giới thiệu tại triển lãm lần này là loại dập ghim thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của PLUS cũng đều được sản xuất từ vật liệu tái chế, dựa trên quan điểm sinh thái.
“Deco Rush” cũng như tất cả các sản phẩm thú vị của PLUS cũng đều đã có mặt ở Việt Nam.
Năm 1995, PLUS Corporation lập nên PLUS Vietnam Industrial Co., Ltd ở tỉnh Đồng Nai. Mặc dù phải cạnh tranh gay gắt, song PLUS vẫn trở thành doanh nghiệp sản xuất đồ văn phòng phẩm đầu tiên của Nhật Bản đi vào sản xuất tại Việt Nam. Hiện nhà máy ở Việt Nam có khoảng 2.000 nhân công, sản xuất các sản phẩm chất lượng cao trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại.
Nhà máy thứ hai của PLUS ở Việt Nam đã đi vào hoạt động từ năm 2010. Khoảng 40-50% số sản phẩm làm tại Việt Nam đã được xuất đi Nhật, Mỹ và châu Âu. Doanh số bán hàng ở Việt Nam cũng tăng 50% so với năm trước đó./.
(Vietnam+)