Piaggio Việt Nam ra mắt thị trường hai phiên bản đặc biệt dành cho nam giới là Vespa LX 125cc xám titan sần và Vespa S 125cc xanh rêu với giá bán không đổi.
Phiên bản Vespa LX 125cc và LX 150cc có giá bán lần lượt là 66,9 triệu và 80,7 triệu đồng; phiên bản Vespa S 125cc có giá 69,7 triệu đồng, trong khi S150 là 82,2 triệu đồng.
Hai phiên bản này được Piaggio ra mắt thị trường Việt Nam vào 11/2012 với điểm nhấn là động cơ ba van hoàn toàn mới tiết kiệm nhiên liệu. Hai phiên bản có động cơ xilanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió cưỡng bức với 3 van (2 van hút, 1 van xả) và trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử.
Trong quá trình tối ưu hóa hiệu suất hoạt động/lượng tiêu thụ nhiên liệu, hệ thống phối khí ba van là hiệu quả nhất bởi nó tăng khả năng nạp nhiên liệu, nâng cao tính hiệu quả của động cơ so với các động cơ hai van.
Ông Costantino Sambuy, Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam cho biết bên cạnh hiệu suất hoạt động, giảm bớt tiếng ồn thì mức độ tiêu hao nhiên liệu của xe cũng giảm 30% và lượng khí thải giảm 50% so với động cơ thế hệ trước.
Sự cải tiến công nghệ tối ưu trong động cơ ba van cho phép Vespa trở thành một trong những xe tay ga có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc xe tay ga, cho phép đạt mức tiêu thụ 55 km/lít tại vận tốc ổn định 50 km/giờ.
Trong dịp ra mắt này, khách hàng mua hai phiên bản màu mới sẽ tặng mũ bảo hiểm thiết kế riêng đồng bộ và thời trang./.
Phiên bản Vespa LX 125cc và LX 150cc có giá bán lần lượt là 66,9 triệu và 80,7 triệu đồng; phiên bản Vespa S 125cc có giá 69,7 triệu đồng, trong khi S150 là 82,2 triệu đồng.
Hai phiên bản này được Piaggio ra mắt thị trường Việt Nam vào 11/2012 với điểm nhấn là động cơ ba van hoàn toàn mới tiết kiệm nhiên liệu. Hai phiên bản có động cơ xilanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió cưỡng bức với 3 van (2 van hút, 1 van xả) và trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử.
Trong quá trình tối ưu hóa hiệu suất hoạt động/lượng tiêu thụ nhiên liệu, hệ thống phối khí ba van là hiệu quả nhất bởi nó tăng khả năng nạp nhiên liệu, nâng cao tính hiệu quả của động cơ so với các động cơ hai van.
Ông Costantino Sambuy, Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam cho biết bên cạnh hiệu suất hoạt động, giảm bớt tiếng ồn thì mức độ tiêu hao nhiên liệu của xe cũng giảm 30% và lượng khí thải giảm 50% so với động cơ thế hệ trước.
Sự cải tiến công nghệ tối ưu trong động cơ ba van cho phép Vespa trở thành một trong những xe tay ga có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc xe tay ga, cho phép đạt mức tiêu thụ 55 km/lít tại vận tốc ổn định 50 km/giờ.
Trong dịp ra mắt này, khách hàng mua hai phiên bản màu mới sẽ tặng mũ bảo hiểm thiết kế riêng đồng bộ và thời trang./.
Văn Xuyên (Vietnam+)