[Photo] VOC 2017: Màn trình diễn đặc sắc của ‘dân chơi offroad’
Dù mới trải qua ngày thi đấu đầu tiên song giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2017 (VOC) đã để lại những ấn tượng không nhỏ trong lòng người hâm mộ cùng những thử thách thực sự dành cho các đội đua.
Doãn Đức
Chính thức khởi tranh vào sáng 9/9 tại Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), VOC 2017 diễn ra dưới điều kiện thời tiết khá là âm u. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)
Các đội đua chuẩn bị rất kỹ càng. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)
Các đội đua chuẩn bị rất kỹ càng. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)
Đội đua nghe hướng dẫn từ ban tổ chức về cách tự tay bấm giờ lúc xuất phát và về đích. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)
Những thử thách mà ban tổ chức đưa ra cho các đội tham dự. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)
Những thử thách mà ban tổ chức đưa ra cho các đội tham dự. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)
Những thử thách mà ban tổ chức đưa ra cho các đội tham dự. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)
Những thử thách mà ban tổ chức đưa ra cho các đội tham dự. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)
Những thử thách mà ban tổ chức đưa ra cho các đội tham dự. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)
Một số xe không thể vượt qua địa hình khó nên buộc phải gọi xe cứu hộ và xin hủy bài thi. (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)
Xe của những khán giả cũng sa lầy… . (Ảnh: Doãn Đức/Vietnam+)
Ngay sau khi cho ra mắt Hilux 2016, Toyota Việt Nam đã tổ chức thử nghiệm tính năng offroad (đường địa hình) của xe tại Đồng Mô (Hà Nội) với nhiều địa hình phức tạp như xuống, lùi dốc, đường gồ ghề…
Bộ Giao thông Vận tải Đức cho biết nước này đã soạn thảo bộ quy tắc đầu tiên trên thế giới liên quan đến vận hành các ôtô tự lái, trong đó ưu tiên bảo đảm tính mạng con người.
Thủ tướng hoan nghênh tiến độ mà nhà đầu tư đưa ra là đến tháng 9/2018 có sản phẩm xe máy điện và tiếp theo, vào năm 2019-2020 có chiếc ôtô đầu tiên mang thương hiệu VINFAST.
Xe ôtô con loại trên 7 chỗ đến 9 chỗ ngồi được sản xuất, lắp ráp từ linh kiện rời, hoàn toàn mới hoặc nhập khẩu chưa qua sử dụng sẽ buộc phải dán nhãn năng lượng từ ngày 1/1/2018 tới đây.