[Photo] Triển lãm thương mại và Hội nghị ngành bán lẻ Hàn Quốc

Triển lãm thương mại và Hội nghị ngành bán lẻ Hàn Quốc được coi là cơ hội để các doanh nghiệp, công ty bán lẻ có cơ hội phân tích thị trường phân phối, tìm cách thu hút khách hàng.
[Photo] Triển lãm thương mại và Hội nghị ngành bán lẻ Hàn Quốc ảnh 1Triển lãm K-Shop 2016 do Trung tâm triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX), Hiệp hội Nhượng quyền Hàn Quốc và chính quyền thành phố Goyang phối hợp tổ chức. (Ảnh: PV/Vietnam+)
[Photo] Triển lãm thương mại và Hội nghị ngành bán lẻ Hàn Quốc ảnh 2Triển lãm K-Shop 2016 thu hút sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, công ty bán lẻ lớn tại Hàn Quốc. (Ảnh: PV/Vietnam+)
[Photo] Triển lãm thương mại và Hội nghị ngành bán lẻ Hàn Quốc ảnh 3Triển lãm K-Shop 2016 nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. (Ảnh: PV/Vietnam+)
[Photo] Triển lãm thương mại và Hội nghị ngành bán lẻ Hàn Quốc ảnh 4Một sản phẩm công nghệ được trưng bày tại triển lãm. (Ảnh: PV/Vietnam+)
[Photo] Triển lãm thương mại và Hội nghị ngành bán lẻ Hàn Quốc ảnh 5Xu hướng mua sắm trực truyến gia tăng đòi hỏi các công ty phải đưa ra những trải nghiệm mới cho các khách hàng khi họ thực hiện giao dịch. (Ảnh: PV/Vietnam+)
[Photo] Triển lãm thương mại và Hội nghị ngành bán lẻ Hàn Quốc ảnh 6Bên cạnh xu hướng mua sắm online, nhiều công ty đang tìm cách lôi kéo khách hàng rời khỏi không gian trực tuyến để đến với các cửa hàng thực tế. (Ảnh: PV/Vietnam+)
[Photo] Triển lãm thương mại và Hội nghị ngành bán lẻ Hàn Quốc ảnh 7Một gian hàng bày bán các thiết bị báo trộm. (Ảnh: PV/Vietnam+)
[Photo] Triển lãm thương mại và Hội nghị ngành bán lẻ Hàn Quốc ảnh 8Xu hướng mua sắm trực truyến gia tăng đòi hỏi các công ty phải đưa ra những trải nghiệm mới cho các khách hàng khi họ thực hiện giao dịch. (Ảnh: PV/Vietnam+)
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục