[Photo] Triển lãm "Nói không với hàng giả"

Hiện nay, hàng giả đang là vấn đề gây nhức nhối cho toàn xã hội. Triển lãm "Hàng thật, hàng giả và truyền thông" kết nối người tiêu dùng và doanh nghiệp, trong cuộc chiến đẩy lùi vấn nạn này.
[Photo] Triển lãm "Nói không với hàng giả" ảnh 1Sáng 21/10, tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ đã khai mạc Triển lãm "Hàng thật giả và truyền thông 2014", do Cục quản lý thị trường cùng dự án Hỗ trợ Chính sách Thương mại và Đầu tư của châu Âu phối hợp tổ chức (EU-MUTRAP). (Ảnh: Võ Phương)
[Photo] Triển lãm "Nói không với hàng giả" ảnh 2Triển lãm với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn, với mục đích trao đổi thông tin, kinh nghiệm nhận biết hàng thật, hàng giả tới người tiêu dùng (Ảnh: Võ Phương)
[Photo] Triển lãm "Nói không với hàng giả" ảnh 3Các gian hàng sẽ trưng bày song song các sản phẩm thật của doanh nghiệp và các sản phẩm nhái đang trôi nổi trên thị trường. (Ảnh: Võ Phương)
[Photo] Triển lãm "Nói không với hàng giả" ảnh 4Du khách tới thăm triển lãm sẽ được các nhân viên hướng dẫn tỉ mỉ các dấu hiệu nhận biết thật,giả của sản phẩm. (Ảnh: Võ Phương)
[Photo] Triển lãm "Nói không với hàng giả" ảnh 5Một chút tranh luận giữa nhân viên giới thiệu sản phẩm và người tiêu dùng. (Ảnh: Võ Phương)
[Photo] Triển lãm "Nói không với hàng giả" ảnh 6Hiện nay, vấn nạn hàng giả, hàng nhái không buông tha từ các sản phẩm tiêu dùng đơn thuần... (Ảnh: Võ Phương)
[Photo] Triển lãm "Nói không với hàng giả" ảnh 7... Cho đến các mặt hàng cao cấp, có giá thành cao. (Ảnh: Võ Phương)
[Photo] Triển lãm "Nói không với hàng giả" ảnh 8Nhìn hai sản phẩm này, thật khó nhận ra đâu là hàng thật, hàng giả nếu không phải là người tiêu dùng sành sỏi. (Ảnh: Võ Phương)
[Photo] Triển lãm "Nói không với hàng giả" ảnh 9Mặt hàng xăm, lốp của công ty cổ phần sao vàng, một trong những sản phẩm bị làm nhái rất nhiều trên thị trường. (Ảnh: Võ Phương)
[Photo] Triển lãm "Nói không với hàng giả" ảnh 10Triển lãm là cơ hội tốt để người tiêu dùng có thêm kinh nghiệm trong việc nhận biết hàng thật-hàng giả. (Ảnh: Võ Phương)
[Photo] Triển lãm "Nói không với hàng giả" ảnh 11Nếu không có hướng dẫn của những người làm sản phẩm, thật khó để nhận biết những sản phẩm chi tiết như thế này. (Ảnh: Võ Phương)
[Photo] Triển lãm "Nói không với hàng giả" ảnh 12Một gian hàng cũng thu hút khá đông người xem, là gian hàng của nước mắm Phú Quốc. (Ảnh: Võ Phương)
[Photo] Triển lãm "Nói không với hàng giả" ảnh 13Đây là thương hiệu đầu tiên của Việt Nam được Liên minh châu Âu EU bảo hộ, chỉ dẫn địa lý. (Ảnh: Võ Phương)
[Photo] Triển lãm "Nói không với hàng giả" ảnh 14Triển lãm "Hàng thật, hàng giả và truyền thông" diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 21/10 đến 24/10. (Ảnh: Võ Phương)
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục