Sáng 23/8, sự kiện 'Made in Korea & Made by Korea' (MIK 2018) đã diễn ra ở khách sạn K-Hotel, Seoul với sự tham gia của hàng chục doanh nghiệp tại Hàn Quốc. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
MIK là một chương trình thương mại cao cấp do công ty Aving News tổ chức thường xuyên để giúp các công ty Hàn Quốc tìm kiếm các đối tác, nhà đầu tư để phát triển, quảng bá thành công các sản phẩm ở nước ngoài. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
MIK 2018 được tổ chức theo mô hình hội nghị, triển lãm với sự tham dự của 66 công ty Hàn Quốc được phân chia theo các lĩnh vực: làm đẹp, mỹ phẩm, công nghệ, công nghệ thông tin,... (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Các công ty, doanh nghiệp sẽ quảng bá các sản phẩm của họ với các khách hàng, đối tác, nhà đầu tư tiềm năng được mời tham dự, đồng thời qua các kênh truyền thông báo chí có mặt tại sự kiện. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Trong sự kiện lần này, rất nhiều đối tác Việt Nam đã được mời sang tham dự để gặp gỡ các công ty tại Hàn Quốc. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp làm đẹp hay công nghệ vươn tầm sang quốc tế. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Aving News tổ chức sự kiện này để phát huy tối đa các thế mạnh của các bên liên quan giúp các công ty có thể phát triển sản phẩm, bên cạnh sự hỗ trợ tiếp thị của các công ty truyền thông, nhà đầu tư. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Tại MIK 2018, rất nhiều sản phẩm thú vị và độc đáo được các công ty Hàn Quốc mang ra trưng bày, giới thiệu. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Đây là lần thứ 8 trong suốt 3 năm qua, sự kiện MIK được tổ chức để nhằm kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các start up tại Hàn Quốc đến với các nhà đầu tư và đối tác nước ngoài. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Vào cuối ngày diễn ra sự kiện, ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho các công ty có sản phẩm được phóng viên báo chí đánh giá cao tại sự kiện. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Báo điện tử VietnamPlus đã vinh dự được ban tổ chức sự kiện mời cử phóng viên tham dự và đánh giá xếp hạng sản phẩm.(Ảnh: Aving News)
(Vietnam+)