Hai thương hiệu thời trang Italy thuộc phân khúc thị trường hàng hiệu, giá cả hợp lý, đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại EAON Long Biên, vào sáng nay, 6/12. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
Các thiết kế mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho những người yêu phong cách thời trang trẻ trung, phóng khoáng. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
Các phong cách đa dạng từ thời trang basic, sporty đến phong cách bản địa. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
Các bộ sưu tập Thu Đông 2015 của hai hãng khá phong phú, từ những chiếc áo sweatshirt, áo khoác lông... (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
...đến những chiếc quần jean rách, skinny jean, quần nỉ thể thao, quần jogger, legging, giày vải, ankle booth. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
(Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
Đặc biệt, trong bộ sưu tập Thu Đông 2015 của hai thương hiệu còn xuất hiện những trang phục đậm nét cổ điển, thanh lịch với họa tiết houndstooth, hay còn gọi là họa tiết răng sói, răng cưa, zigzac. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
(Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
Giới trẻ háo hức thử những thiết kế của thương hiệu thời trang Italy. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
Các sản phẩm hàng hiệu bình dân có mức giá hợp túi tiền người tiêu dùng Việt Nam. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
Các thiết kế có giá từ vài chục nghìn đồng đến hơn 2.000.000 đồng. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
Góc dành cho bé. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
Các thiết kế của thương hiệu Calliope. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
(Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
(Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
(Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
10 ngày sau lễ khai trương, mua hai sản phẩm, khách hàng sẽ được ưu đãi mua sản phẩm thứ ba với giá 29.000 đồng. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)
(Vietnam+)