[Photo] Tham quan "ngôi nhà" Starbucks thứ tư ở Hà Nội
Hãy cùng chúng tôi tham quan "ngôi nhà" càphê thứ tư của Starbucks tại tầng trệt Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi, 241 Phố Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy,
Võ Phương
Khởi điểm từ năm 1971, cho đến nay, với hơn 17.400 cửa hàng tại 60 quốc gia, Starbucks đã trở thành một trong những hãng rang xay và bán lẻ cà phê đặc biệt hàng đầu trên thế giới
Starbucks Xuân Thủy là của hàng càphê thứ tư tại Hà Nội sau 3 cửa hàng tại các phố Lý Thái Tổ, Bà Triệu và Hàng Bài.
Nằm ngay tầng trệt của Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi, Starbucks Xuân Thủy có không gian thưởng thức càphê ngoài trời rộng rãi dành cho khách hàng.
Không gian bên trong cũng rất thoáng đãng nhưng không kém phần ấm cúng.
Các khách hàng dù đến với mục đích cá nhân nào cũng đều có được không gian riêng ưng ý.
Một trong những điểm nhấn về thiết kế của cửa hàng Starbucks Xuân Thuỷ.
Sự có mặt của Starbucks dù ở bất cứ đâu, cũng đều thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng.
Các nhân viên của cửa hàng luôn trong "chế độ bận rộn"
Tuy nhiên, sự niềm nở đối với khách hàng là điều không thể thiếu ở bất kỳ thời điểm nào.
Được biết, ngoài chất lượng đồ uống và không gian, Starbucks rất đề cao nghiệp vụ pha chế và thái độ phục vụ của nhân viên.
Sự ngăn nắp tại quầy phục vụ luôn là một điểm cộng dành cho cửa hàng trong mắt các thực khách.
Ngoài càphê, dù bạn dừng chân để ăn trưa hay tìm kiếm chút đồ ăn nhẹ, các cửa hàng Starbucks luôn sẵn sàng phục vụ.
Góc nhỏ để khách hàng thêm nếm cho đồ uống vừa ý và để lại phản hồi dành cho cửa hàng.
Càphê rang xay cùng các món đồ lưu niệm đa dạng để khách hàng chọn lựa.
Cũng như ba địa điểm trước đây, Starbucks Xuân Thủy là một điểm đến không thể bỏ qua để trải nghiệm hương vị càphê độc đáo và không gian thưởng thức lý tưởng.
Nối tiếp những cam kết về sự mở rộng có lộ trình và nguyên tắc, ngày 7/10, Starbucks đã chính thức khai trương cửa hàng thứ tư tại 241 Phố Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Thương hiệu cà phê lừng danh Starbucks sẽ nắm toàn quyền các hoạt động của hãng ở Nhật Bản sau khi quyết định bỏ ra 900 triệu USD để mua lại chi nhánh tại nước này.
Sau một thời gian dài chờ đợi Starbucks, cuối cùng giới trẻ Thủ đô đã chính thức "diện kiến" thương hiệu càphê nổi tiếng thế giới này vào sáng nay, khi Starbucks khai trương cửa hàng đầu tiên.
Đại diện Starbucks Việt Nam cho rằng, người dân Thành phố Hồ Chí Minh sẵn sàng di chuyển từ quận này sang quận khác để uống càphê nhưng người Hà Nội lại thích tìm những không gian lân cận.