Mẫu quảng cáo mới của hãng đồ ăn nhanh Carl's Jr đã được tờ Daily Mail ví von là đoạn quảng cáp gợi cảm nhất trong lịch sử sự kiện Super Bowl, tức trận chung kết bóng bầu dục Mỹ, vốn thu hút hàng chục triệu khán giả xem truyền hình. Mở đầu đoạn quảng cáo bánh hamburger của Carl's Jr. cho giả Super Bowl năm nay, người mẫu 22 tuổi Charlotte McKinney đi bộ qua một khu chợ ngoài trời với "tài sản tự nhiên" nhấp nhô trong khung hình.
Nở một nụ cười, McKinney tỏ ra không chút ngại ngùng.
Một phần cơ thể của McKinney được che đi bởi một loại quả có hình dạng gây liên tưởng
Vòi nước tưới che đi cơ thể của người mẫu tóc vàng khi cô đi qua
McKinney nổi tiếng với những đường cong nóng bỏng và "thật 100%" - đây cũng là lý do chính mà Carl's Jr. chọn cô để quảng cáo cho sản phẩm bánh kẹp All-Natural (Hoàn toàn Tự nhiên) của mình.
Một số khán giả có thể sẽ thất vọng vì đoạn cuối quảng cáo cho thấy McKinney thực sự có mặc quần áo. Trên tay cô là chiếc bánh kẹp nổi tiếng của Carl's Jr.
Đoạn quảng cáo không chỉ gây tranh cãi mà còn khiến nhiều nhà hoạt động nữ quyền đặt câu hỏi: tại sao lại cần một cô gái mặc đồ bó quảng cáo cho một sản phẩm đầy dầu mỡ chỉ có giá 5 USD.
Nổi tiếng với những đoạn quảng cáo gây tranh cãi, Carl's Jr. vẫn thu về một khoản lợi nhuận lớn.
Năm 2010, Kim Kardashian từng đóng quảng cáo cho salad của Carl's Jr.
Kate Upton cũng đã góp mặt trong quảng cáo của Carl's Jr. năm 2012. Đoạn quảng cáo khêu gợi đến nỗi sau đó đã bị cấm chiếu.
Siêu mẫu Heidi Klum cũng từng đóng quảng cáo cho Carl's Jr.
Người mẫu Katherine Webb đã cần tới 40 chiếc bánh kẹp để chụp cảnh ăn bánh hoàn hảo cho Carl's Jr.
(Vietnam+)