[Photo] "Hoa mắt" với hàng nghìn sản phẩm làm đẹp tại MIK Beauty 2017
Để có cái nhìn chân thực nhất về nền công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc, hãy thử tham gia một sự kiện trưng bày, giới thiệu sản phẩm làm đẹp của các doanh nghiệp xứ Kim Chi, như MIK Beauty 2017
Võ Phương
Đến Hàn Quốc và muốn có cái nhìn bao quát về nền công nghiệp mỹ phẩm làm đẹp, hãy thử tham gia một sự kiện trưng bày, triển lãm sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp, như MIK Beauty 2017. (Ảnh: Võ Phương/Vietnam+)
Sự kiện quy tụ hàng chục doanh nghiệp mỹ phẩm, làm đẹp trên khắp Hàn Quốc, thu hút sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp ở trong và ngoài lãnh thổ của Hàn Quốc. (Ảnh: Võ Phương/Vietnam+)
(Ảnh: Võ Phương/Vietnam+)
Hiệu quả của các sản phẩm? Có ngay dàn người đẹp Hàn để kiểm chứng. (Ảnh: Võ Phương/Vietnam+)
Những chiếc máy làm đẹp mới nhất cũng có mặt tại sự kiện. (Ảnh: Võ Phương/Vietnam+)
(Ảnh: Võ Phương/Vietnam+)
(Ảnh: Võ Phương/Vietnam+)
(Ảnh: Võ Phương/Vietnam+)
Thương hiệu 9wishes. (Ảnh: Võ Phương/Vietnam+)
(Ảnh: Võ Phương/Vietnam+)
Sản phẩm làm đẹp cho bé lấy nguyên liệu chiết xuất từ sữa ngựa của hãng Arangmolran, một doanh nghiệp đến từ Jeju, Hàn Quốc. (Ảnh: Võ Phương/Vietnam+)
Những thao tác làm đẹp như xăm lông mày, trang điểm cũng được các nhà sản xuất trình diễn thực tế để người xem mục sở thị. (Ảnh: Võ Phương/Vietnam+)
Mỹ phẩm Hàn Quốc hầu hết sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trong ảnh là một sản phẩm ăn khách của hãng Boum. (Ảnh: Võ Phương/Vietnam+)
Đặc sản vùng cũng được tận dụng làm nguyên liệu, điển hình như các sản phẩm của doanh nghiệp tới từ Jeju. (Ảnh: Võ Phương/Vietnam+)
Một trong những sản phẩm đạt giải bình chọn tại sự kiện. Các nhà sản xuất sử dụng nguyên liệu tế bào gốc chiết xuất từ vỏ tôm để sản xuất các sản phẩm làm đẹp. (Ảnh: Võ Phương/Vietnam+)
(Ảnh: Võ Phương/Vietnam+)
Sản phẩm tiện ích của hãng Heliden-T, lõi thay cho tuýp kem đánh răng và đầu bấm kem tiện lợi. (Ảnh: Võ Phương/Vietnam+)
K-Mom trong số các doanh nghiệp mỹ phẩm, làm đẹp đã đặt chân đến Việt Nam. (Ảnh: Võ Phương/Vietnam+)
Tinh chất chống ô nhiễm Shiseido, tẩy trang Bioderma Micellar Water và mặt nạ bùn Glamglow GravityMud là 3 trong số 7 sản phẩm chăm sóc da nổi bật nhất năm 2016.
Để thỏa lòng mong chờ từng ngày của các fan hâm mộ bộ phim “Beauty and the Beast” sắp ra mắt, nhãn hàng L’Oréal đã tung ra bộ mỹ phẩm đầy lãng mạn lấy cảm hứng từ chính câu chuyện cổ tích này.
Với triết lý “khách hàng chỉ mua sản phẩm khi họ đã được tận tay sử dụng và cảm thấy hài lòng," Estée Lauder là người khởi xướng văn hóa tặng sản phẩm dùng thử cho khách hàng.