Phoenix TV ra mắt Nền tảng truyền thông quốc tế Phoenix Go Glocal để giúp doanh nghiệp vươn ra toàn cầu

JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach Newswire – Thương hiệu sự kiện quốc tế “Phoenix Go Glocal” thuộc sở hữu của Phoenix TV Group chính thức ra mắt tại ASEAN Marketing Summit (Hội nghị Thượng đỉnh tiếp thị ASEAN) lần thứ 19, tại Jakarta, Indonesia vào ngày 5 tháng 12 vừa qua. Đây là hội nghị thượng đỉnh […]

JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach Newswire – Thương hiệu sự kiện quốc tế “Phoenix Go Glocal” thuộc sở hữu của Phoenix TV Group chính thức ra mắt tại ASEAN Marketing Summit (Hội nghị Thượng đỉnh tiếp thị ASEAN) lần thứ 19, tại Jakarta, Indonesia vào ngày 5 tháng 12 vừa qua. Đây là hội nghị thượng đỉnh tiếp thị lớn nhất của ASEAN, thu hút gần 5.000 quan chức chính phủ, doanh nhân, chuyên gia và nền tảng trong năm nay.

Tận dụng lợi thế truyền thông quốc tế, Phoenix TV là nền tảng truyền thông quốc tế hàng đầu dành cho các doanh nghiệp muốn vươn ra toàn cầu. Trong lễ khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh tiếp thị ASEAN lần thứ 19, ông Yeung Ka Keung, Phó chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc tài chính (CFO) của Phoenix Television, đã chính thức ra mắt “Phoenix Go Glocal”! Sáng kiến ​​này nhằm cung cấp hỗ trợ phát triển toàn cầu thông qua các dịch vụ truyền thông quốc tế cho cả các công ty Trung Quốc và quốc tế, kết hợp toàn cầu với địa phương, giúp nhiều doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng ra nước ngoài hơn và hỗ trợ nhiều công ty quốc tế hơn đến Trung Quốc.

Phoenix TV Group và Kotler Marketing Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, hướng tới mục tiêu tận dụng tối đa thế mạnh của hai bên để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển ra quốc tế.

“Phoenix Go Glocal” ra mắt cùng với “Diễn đàn phát triển doanh nghiệp toàn cầu”, do Kotler Marketing Group và Phoenix TV Group đồng tổ chức, với Yongyou Network và Creality là đối tác chiến lược, vào chiều ngày 5 tháng 12 tại địa điểm chính của Hội nghị Thượng đỉnh tiếp thị ASEAN lần thứ 19.

Trung Quốc là đối tác thương mại hàng đầu của ASEAN trong 15 năm liên tiếp và Indonesia, là nền kinh tế lớn nhất ASEAN và là quốc gia lớn thứ tư trên thế giới về dân số, là lựa chọn hàng đầu của một số doanh nghiệp Trung Quốc để vươn ra toàn cầu. Diễn đàn nhằm mục đích khám phá các cơ hội và thách thức của các doanh nghiệp Trung Quốc trong quá trình toàn cầu hóa và tập trung vào cách thức thâm nhập tốt hơn vào thị trường Indonesia và bám rễ tại đây.

Ông Yeung Ka Keung, Cao Hu, Nhà quản lý toàn cầu và Giám đốc điều hành (CEO) khu vực Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Macau và Singapore của Kotler Marketing Group; ông Hermawan Kartajaya, Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch của MCorp và oog Sachin Gopalan, Nhà sáng lập Diễn đàn Kinh tế Indonesia đã có bài phát biểu tại hội nghị để trình bày rõ hơn về tầm quan trọng của việc tăng cường hợp tác kinh tế và thương mại Trung Quốc- Indonesia trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Ông Cao Hu cho biết: “Kotler Marketing Group và Phoenix TV Group cam kết giúp các doanh nghiệp Trung Quốc vươn ra toàn cầu thông qua việc trao quyền tổng thể từ chiến lược đến phương tiện truyền thông. Tôi hy vọng diễn đàn này sẽ thúc đẩy tinh thần nhiệt huyết và chiều sâu của các doanh nghiệp Trung Quốc muốn vươn tầm hoạt động đến các nước ASEAN, trao đổi kinh nghiệm, phổ biến các phương pháp hay nhất và nắm bắt cơ hội kinh doanh”.

Trong phiên thảo luận chính, ông Chen Qiangbing, Chủ tịch của Yongyou Network, nhà cung cấp phần mềm và dịch vụ kỹ thuật số hàng đầu, đã đề cập trong bài phát biểu của mình rằng: thế hệ doanh nghiệp phần mềm mới của Trung Quốc đã đạt đến trình độ hàng đầu quốc tế. Hiệp hội Giáo dục Điện toán cơ bản tại các trường đại học Trung Quốc, Ủy ban Chuyên nghiệp về Trò chơi kỹ thuật số và Thể thao điện tử (E-sports) đã thảo luận về “Sức mạnh của Hệ sinh thái Thể thao điện tử: Động lực tăng trưởng mới tại thị trường Đông Nam Á”, tập trung vào cáu hướng phát triển và cơ hội trong ngành thể thao điện tử toàn cầu.

Ông Liu Ling, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của OPPO, cũng chia sẻ các chiến lược và kinh nghiệm ở nước ngoài của OPPO.

Trong một cuộc thảo luận bàn tròn, các khách mời bao gồm ông Alen Wang, Phó tổng thư ký điều hành Phòng Thương mại Trung Quốc tại Indonesia, Giám đốc PT China Telecom Indonesia; ông Ethan Wu, Giám đốc điều hành (CEO) của PT Gree Electric Appliances Indonesia; ông Xu Longhua, Nhà sáng lập và CEO của PT WOOK Global Technology; ông Zhang Xiangyu, Nhà sáng lập và CEO của Shenzhen Yunyi Intelligent Network Co., Ltd. và ông Kelvin Chia, Phó chủ tịch của PT Bank UOB Indonesia, tham gia vào một cuộc trao đổi, thảo luận chuyên sâu về các chủ đề như “Làm thế nào để có được chỗ đứng tại Indonesia?” và các vấn đề liên quan, cung cấp những hiểu biết sâu sắc và ý tưởng cho các doanh nghiệp Trung Quốc đang tiến vào Đông Nam Á thông qua các nghiên cứu điển hình.

Ông CHENG Ching Mon. Libera, Tổng giám đốc ETO Jakarta của Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông, cũng phát biểu tại diễn đàn.

Với 63 cơ sở thông tấn trên toàn cầu, Phoenix TV có lợi thế tuyệt đối về sự hiện diện toàn cầu, phạm vi phủ sóng toàn cầu và truyền thông quốc tế! “Phoenix Go Glocal” cam kết phục vụ nhu cầu cốt lõi của các doanh nghiệp, ngành, lĩnh vực, đồng thời giúp các doanh nghiệp Trung Quốc xây dựng năng lực tiếp thị mang tính chiến lược và ảnh hưởng thương hiệu đẳng cấp thế giới.

Hashtag: #phoenixtv

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục