Ngày 22/10, tại Hà Nội, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội chính thức phát động cuộc thi “Sáng tác Logo và Bộ nhận diện thương hiệu Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội.” Cuộc thi kỳ vọng sẽ tìm được những tác phẩm chất lượng thể hiện được vị thế của Đài trong định hướng phát triển mới cho tương lai.
Công bố phát động cuộc thi, ông Trần Gia Thái, Tổng Giám đốc, Tổng biên tập Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, phát biểu: “Xuất phát từ sự chuyển mình của Thủ đô Hà Nội trong việc mở rộng địa giới hành chính kéo theo nhu cầu thông tin, giải trí của người dân ngày càng tăng cao; củng cố vị thế của Đài trở thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện; đưa Trung tâm truyền dẫn phát sóng hiện đại nhất Việt Nam, cao nhất cả nước vào hoạt động, phục vụ nhu cầu mở rộng vùng phủ sóng cũng như lộ trình số hóa của chính phủ, một diện mạo hoàn toàn mới cho Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội là nhu cầu tất yếu tại thời điểm này.”
Mục đích của cuộc thi này nhằm chọn ra những phương án thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tốt nhất, phù hợp nhất với diện mạo, tầm vóc mới của Đài và thay thế logo hiện tại đã được sử dụng.
Cuộc thi dự kiến diễn ra từ tháng 1 đến tháng 10/2014 qua hai vòng Sơ khảo và Chung khảo. Đặc biệt, đối tượng dự thi không chỉ là các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong nước mà cả quốc tế có đủ tư cách pháp nhân đều có quyền được tham dự.
Hiện, danh tính của Ban giám khảo vẫn được giữ kín và chỉ được công bố khi cuộc thi đã chọn được quán quân. Theo thông tin ban đầu, Ban tổ chức, Ban giám khảo sẽ là những chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thiết kế truyền thông đa phương tiện trong nước và quốc tế.
Tham dự cuộc thi này, các tác giả không chỉ có cơ hội được trau dồi khả năng sáng tạo của bản thân, tham gia vào môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội được giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ các nhà thiết kế đa phương tiện nổi tiếng trong và ngoài nước.
Giải thưởng cho người có thiết kế xuất sắc nhất trị giá 100 triệu đồng cùng nhiều giải thường hấp dẫn khác trị giá từ 20 triệu đồng và các suất học bổng giá trị. Thời gian nộp hồ sơ dự thi từ ngày 22/10/2013 đến hết ngày 22/1/2014./.
Công bố phát động cuộc thi, ông Trần Gia Thái, Tổng Giám đốc, Tổng biên tập Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, phát biểu: “Xuất phát từ sự chuyển mình của Thủ đô Hà Nội trong việc mở rộng địa giới hành chính kéo theo nhu cầu thông tin, giải trí của người dân ngày càng tăng cao; củng cố vị thế của Đài trở thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện; đưa Trung tâm truyền dẫn phát sóng hiện đại nhất Việt Nam, cao nhất cả nước vào hoạt động, phục vụ nhu cầu mở rộng vùng phủ sóng cũng như lộ trình số hóa của chính phủ, một diện mạo hoàn toàn mới cho Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội là nhu cầu tất yếu tại thời điểm này.”
Mục đích của cuộc thi này nhằm chọn ra những phương án thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tốt nhất, phù hợp nhất với diện mạo, tầm vóc mới của Đài và thay thế logo hiện tại đã được sử dụng.
Cuộc thi dự kiến diễn ra từ tháng 1 đến tháng 10/2014 qua hai vòng Sơ khảo và Chung khảo. Đặc biệt, đối tượng dự thi không chỉ là các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong nước mà cả quốc tế có đủ tư cách pháp nhân đều có quyền được tham dự.
Hiện, danh tính của Ban giám khảo vẫn được giữ kín và chỉ được công bố khi cuộc thi đã chọn được quán quân. Theo thông tin ban đầu, Ban tổ chức, Ban giám khảo sẽ là những chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thiết kế truyền thông đa phương tiện trong nước và quốc tế.
Tham dự cuộc thi này, các tác giả không chỉ có cơ hội được trau dồi khả năng sáng tạo của bản thân, tham gia vào môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội được giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ các nhà thiết kế đa phương tiện nổi tiếng trong và ngoài nước.
Giải thưởng cho người có thiết kế xuất sắc nhất trị giá 100 triệu đồng cùng nhiều giải thường hấp dẫn khác trị giá từ 20 triệu đồng và các suất học bổng giá trị. Thời gian nộp hồ sơ dự thi từ ngày 22/10/2013 đến hết ngày 22/1/2014./.
Nguyên Quỳnh (Vietnam+)