1. Dịch vụ 2Friends
Câu 1: 2Friends là dịch vụ gì?
Trả lời:
Là dịch vụ chia sẻ tài khoản chính giữa các thuê bao trả trước của VinaPhone.
Câu 2: Sử dụng hình thức nào để đăng ký sử dụng dịch vụ 2Friends?
Trả lời:
Bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ qua tin nhắn SMS với cú pháp : DK gửi 999
Câu 3: Cước phí đăng ký sử dụng dịch vụ 2Friends như thế nào?
Trả lời:
VinaPhone miễn phí hoàn toàn cho các khách hàng đăng ký dịch vụ.
Câu 4: Những điều kiện gì để thuê bao có thể đăng ký được dịch vụ?
Trả lời:
Tất cả các thuê bao trả trước đã kích hoạt sử dụng từ 180 ngày trở lên đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ.
Câu 5: Phí thuê bao của dịch vụ 2 Friends là bao nhiêu?
Trả lời:
Đây là dịch vụ không tính cước thuê bao, do vậy khách hàng không mất bất kỳ một khoản phí thuê bao nào cho dịch vụ 2Friends.
Câu 6: Khách hàng có thể chuyển tiền qua các hình thức nào?
Trả lời:
Hiện tại VinaPhone đang cung cấp cho khách hàng 2Friends có thể chuyển tiền qua 2 hình thức:
- Cách 1: Chuyển tiền qua SMS.
Cú pháp: CT_mật khẩu_SDT nhận tiền_Số tiền chuyển (trong đó_ là khoảng trống)
- Cách 2: Chuyển tiền qua giao thức USSD
Khách hàng thao tác trên bàn phím điện thoại:
Cú pháp: *999*Mật khẩu*SDT nhận tiền*Số tiền chuyển#OK
Câu 7: Thuê bao nào mới nhận được tiền chia sẻ qua dịch vụ 2Friends?
Trả lời:
Tất cả các thuê bao trả trước của VinaPhone đều nhận được tiền chia sẻ của dịch vụ 2Friends.
Câu 8: Nếu không được tặng, chuyển được tài khoản cho bạn bè vì mất hay quên mật khẩu phải làm cách nào?
Trả lời:
Trong trường hợp này, bạn hoàn toàn có thể lấy lại được mật khẩu bằng cách nhắn tin SMS theo cú pháp MK gửi 999. Hoặc liên hệ tổng đài 9191.
Câu 9: Sử dụng 2Friends chuyển được tối đa bao nhiêu tiền trong một ngày?
Trả lời:
2Friends không hạn chế số lần chuyển của khách hàng nhưng hạn chế số lượng chuyển tiền Trong một ngày (từ 0h00 đến 23h59 phút) là 300.000 đồng.
Câu 10: 2Friends chuyển được mỗi lần tối đa được bao nhiêu tiền?
Trả lời:
Mỗi lần chuyển tiền, khách hàng chỉ chuyển được tối đa là 50.000 đồng (năm mươi nghìn đồng) và tối thiểu là 5.000 đồng (năm nghìn đồng)
2. Dịch vụ Momo
Câu 1: Khách hàng đang sử dụng dịch vụ điện thoại di động của VinaPhone, muốn đăng ký sử dụng ví điện tử MoMo thì khách hàng phải làm thế nào?
Trả lời:
- Để đăng ký sử dụng dịch vụ ví điện tử MoMo, khách hàng có thể mua MaxSIM hoặc thay MaxSIM Vinaphone có tích hợp ứng dụng MoMo.
- Khách hàng có thể thay MaxSIM tại:
+ Cửa hàng đại diện của VinaPhone
+ Cửa hàng đại diện Viễn Thông Tỉnh Thành, Bưu Điện Tỉnh Thành.
Lưu ý: Khách hàng nhớ mang theo CMND để làm thủ tục thay sim.
Câu 2: Sử dụng MaxSIM Vinaphone tích hợp ứng dụng MoMo có phải kích hoạt tài khoản nghe gọi hay không?
Trả lời:
- Để sử dụng MaxSIM Vinaphone có ứng dụng MoMo, khách hàng phải thực hiện kích hoạt tài khoản nghe gọi của SIM
- Để kích hoạt tài khoản nghe gọi, khách hàng liên hệ trực tiếp với cửa hàng mua SIM hoặc tổng đài 1800 1091 để được hỗ trợ.
Câu 3: Khách hàng là thuê bao trả sau của Vinaphone có sử dụng ví điện tử MoMo được không?
Trả lời:
Khách hàng là thuê bao trả trước hoặc trả sau của VinaPhone đều có thể sử dụng dịch vụ ví điện tử MoMo.
Câu 4: Sử dụng ví điện tử MoMo có an toàn không?
Trả lời:
Việc sử dụng ví điện tử MoMo tuyết đối an toàn cho người sử dụng, vì:
- Khi sử dụng ví điện tử MoMo thực hiện giao dịch, khách hàng phải sử dụng mã bí mật xác thực tất cả các giao dịch. Do đó, khách hàng tuyệt đối không tiết lộ mã bí mật cho người khác và thường xuyên thay đổi vì đây là mật mã xác thực cho tất cả các giao dịch được thực hiện trên ứng dụng MoMo.
- Với mỗi giao dịch, hệ thống sẽ gửi tin nhắn phản hồi kết qủa giao dịch về chính số máy thực hiện giao dịch (cũng chính là tài khoản ví điện tử MoMo)
- Khi bị mất sim hay điện thoại, khách hàng liên hệ ngay tổng đài 1800 1091 để được hỗ trợ khóa tài khoản ví điện tử MoMo.
Câu 5: Dùng tài khoản ví điện tử MoMo mua tài khoản chuyên dụng M_Load có mua được mệnh giá lẻ hay không?
Trả lời:
- Khách hàng có thể dùng tài khoản ví điện tử MoMo mua tài khoản chuyên dụng M_Load với mệnh giá lẻ.
- Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản chuyên dụng M_Load để nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước, khách hàng phải nạp tiền theo đúng mệnh giá quy định của từng nhà mạng.
Câu 6: Khách hàng có thể chuyển tiền MoMo giữa các tài khoản ví điện tử MoMo với nhau được không?
Trả lời:
- Khách hàng có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền MoMo giữa các tài khoản ví điện tử MoMo với nhau. Tuy nhiên, giao dịch chuyển tiền MoMo phụ thuộc vào hai nhóm khách hàng như sau:
+ Nhóm 1:
Khách hàng sử dụng ví điện tử MoMo “liên kết” với tài khoản ngân hàng VietcomBank.
Khách hàng sử dụng ví điện tử MoMo nhưng không “liên kết” với bất kỳ tài khoản ngân hàng nào.
+ Nhóm 2:
Khách hàng sử dụng ví điện tử MoMo “liên kết” với tài khoản ngân hàng VietinBank.
- Như vậy, các nhóm khách hàng trong cùng một nhóm có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền MoMo cho nhau.
Câu 7: Phí tin nhắn thực hiện giao dịch là 200đ/giao dịch, nếu khách hàng thực hiện giao dịch không thành công có bị mất phí không?
Trả lời:
- Khi khách hàng thực hiện một giao dịch đồng nghĩa với việc khách hàng gửi một tin nhắn đến tổng đài 9124 và phí của tin nhắn này là 200 đ/tin nhắn. Không phân biệt giao dịch đó có thành công hay không.
Ví dụ: Nạp tiền cho một số thuê bao trả sau của Mobifone, giao dịch không thành công. Tuy nhiên, tài khoản nghe gọi của khách hàng vẫn bị trừ phí tin nhắn là 200 đ/giao dịch
Câu 8: Khách hàng mua tài khoản chuyên dụng M_Load từ tài khoản ví điện tử MoMo có được hưởng chiết khấu hay không?
Trả lời:
- Khi khách hàng dùng tài khoản ví điện tử MoMo để mua tài khoản chuyên dụng M_Load sẽ được chiết khấu. Tuy nhiên, mức chiết khấu được tính như sau:
Ví dụ: Khách hàng mua tài khoản chuyên dụng M_Load 100.000đ từ tài khoản ví điện tử MoMo, chiết khấu đang áp dụng là 3%.
+ Tài khoản ví điện tử MoMo bị trừ 100.000 đ
+ Tài khoản chuyên dụng M_Load được cộng 100.000 đ + chiết khấu 3.000 đ
- Chú ý: Với tài khoản chuyên dụng M_Load, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch như: nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ điện thoại và chuyển M_Load.
Câu 9: Khách hàng đã đăng kí dịch vụ ví điện tử MoMo thành công và bị tính phí là 5.000 đ. Sau đó, khách hàng hủy và tiếp tục đăng kí dịch vụ trong tháng thì có bị trừ cước nữa không?
Trả lời:
- Với mỗi lần đăng kí dịch vụ ví điện tử MoMo thành công, tài khoản nghe gọi của khách hàng sẽ bị trừ 5.000 đ không giới hạn số lần đăng kí trong tháng.
Ví dụ:
+ Ngày 19.10.2010, khách hàng thực hiện đăng kí dịch vụ ví điện tử MoMo thành công, tài khoản nghe gọi của khách hàng sẽ bị trừ 5.000 đ.
+ Ngày 20.10.2010, khách hàng thực hiện hủy dịch vụ ví điện tử MoMo.
+ Ngày 21.10.2010, khách hàng thực hiện đăng kí lại dịch vụ ví điện tử MoMo. Khách hàng đăng ký thành công, tài khoản nghe gọi sẽ bị trừ 5.000 đ.
Câu 10: Tin nhắn xác nhận thông tin sau khi KH gửi tin nhắn “MoMo On” gửi 9224, có giới hạn thời gian không?
Trả lời:
Thời gian tối đa để thực hiện tin nhắn đăng ký là 5 phút. Sau 5 phút, nếu khách hàng không thực hiện tiếp tin nhắn tiếp theo để xác nhận thông tin thì tin nhắn đầu tiên sẽ tự động hủy.
Câu 11: Nếu khách hàng đã gửi tin nhắn để đăng kí dịch vụ “MoMo On” gửi 9224, thì cước phí 5.000 đ sẽ bị trừ ngay sau đó hay chỉ trừ khi KH soạn tin nhắn xác nhận thông tin cá nhân?
Trả lời:
- Tài khoản nghe gọi của khách hàng chỉ bị trừ ngay sau khi khách hàng đăng ký dịch vụ ví điện tử MoMo thành công ( sau khi khách hàng gửi tin nhắn xác nhận thông tin cá nhân)
- Nếu khách hàng chỉ soạn tin nhắn “MoMo on” gửi 9224, khách hàng chưa kích hoạt được dịch vụ ví điện tử MoMo thành công nên tài khoản nghe gọi sẽ không bị trừ.
Câu 12: Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán cước điện thoại cho thuê bao trả sau nhưng tài khoản ví điện tử MoMo ít hơn số tiền cần thanh toán. Vậy giao dịch có thực hiện được không?
Trả lời:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán cước điện thoại cho thuê bao trả sau, khách hàng phải thanh toán đúng số tiền phải thanh toán.
Nếu số tiền trong tài khoản ví điện tử MoMo ít số tiền cần thanh toán thì giao dịch của khách hàng thực hiện sẽ không thành công.
Câu 13: Có quy định hạn mức trong ví điện tử MoMo của đối tượng khách hàng không “kết nối” với tài khoản ngân hàng?
Trả lời:
Đối với các ví điện tử MoMo của đối tượng khách hàng không “kết nối” với tài khoản ngân hàng, số tiền tối đa trong có ví (hạn mức đối đa) là 5.000.000 đồng (năm triệu đồng)
Câu 14: Khách hàng không “kết nối” ví điện tử MoMo với một tài khoản ngân hàng nào, có thể nạp tiền vào ví điện tử MoMo được không?
Trả lời:
Trường hợp khách hàng không “kết nối” ví điện tử MoMo với một tài khoản ngân hàng nào, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty M_Service hay các đại lý ủy quyền của M_Service để được hỗ trợ nạp tiền vào ví điện tử MoMo.
Câu 15: Số luợng ví điện tử MoMo được “kết nối” với tài khoản ngân hàng?
Trả lời:
Mỗi tài khoản ví điện tử MoMo chỉ được “kết nối” với một tài khoản ngân hàng duy nhất.
Câu 16: Khi kích hoạt ví điện tử MoMo, khách hàng không đổi mã bí mật thì có sử dụng được không?
Trả lời:
- Mã bí mật mặc định ban đầu khi kích hoạt dịch vụ ví điện tử MoMo là 123456 Khách hàng phải thực hiện đổi mã bí mật trước khi sử dụng các dịch vụ trên ví điện tử MoMo.
- Nếu khách hàng không thực hiện thao tác đổi mã bí mật, khách hàng sẽ không sử dụng được các dịch vụ trên ví điện tử MoMo.
Câu 17: Sim Vinaphone có ứng dụng ví điện tử MoMo có thể đăng ký được các dịch vụ khác của ngân hàng không?
Trả lời:
Khách hàng vẫn có thể đăng ký các dịch vụ khác của ngân hàng khi sử dụng SIM Vinaphone có ứng dụng ví điện tử MoMo như dịch vụ SMS-Banking, Internet-Banking./.
Câu 1: 2Friends là dịch vụ gì?
Trả lời:
Là dịch vụ chia sẻ tài khoản chính giữa các thuê bao trả trước của VinaPhone.
Câu 2: Sử dụng hình thức nào để đăng ký sử dụng dịch vụ 2Friends?
Trả lời:
Bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ qua tin nhắn SMS với cú pháp : DK gửi 999
Câu 3: Cước phí đăng ký sử dụng dịch vụ 2Friends như thế nào?
Trả lời:
VinaPhone miễn phí hoàn toàn cho các khách hàng đăng ký dịch vụ.
Câu 4: Những điều kiện gì để thuê bao có thể đăng ký được dịch vụ?
Trả lời:
Tất cả các thuê bao trả trước đã kích hoạt sử dụng từ 180 ngày trở lên đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ.
Câu 5: Phí thuê bao của dịch vụ 2 Friends là bao nhiêu?
Trả lời:
Đây là dịch vụ không tính cước thuê bao, do vậy khách hàng không mất bất kỳ một khoản phí thuê bao nào cho dịch vụ 2Friends.
Câu 6: Khách hàng có thể chuyển tiền qua các hình thức nào?
Trả lời:
Hiện tại VinaPhone đang cung cấp cho khách hàng 2Friends có thể chuyển tiền qua 2 hình thức:
- Cách 1: Chuyển tiền qua SMS.
Cú pháp: CT_mật khẩu_SDT nhận tiền_Số tiền chuyển (trong đó_ là khoảng trống)
- Cách 2: Chuyển tiền qua giao thức USSD
Khách hàng thao tác trên bàn phím điện thoại:
Cú pháp: *999*Mật khẩu*SDT nhận tiền*Số tiền chuyển#OK
Câu 7: Thuê bao nào mới nhận được tiền chia sẻ qua dịch vụ 2Friends?
Trả lời:
Tất cả các thuê bao trả trước của VinaPhone đều nhận được tiền chia sẻ của dịch vụ 2Friends.
Câu 8: Nếu không được tặng, chuyển được tài khoản cho bạn bè vì mất hay quên mật khẩu phải làm cách nào?
Trả lời:
Trong trường hợp này, bạn hoàn toàn có thể lấy lại được mật khẩu bằng cách nhắn tin SMS theo cú pháp MK gửi 999. Hoặc liên hệ tổng đài 9191.
Câu 9: Sử dụng 2Friends chuyển được tối đa bao nhiêu tiền trong một ngày?
Trả lời:
2Friends không hạn chế số lần chuyển của khách hàng nhưng hạn chế số lượng chuyển tiền Trong một ngày (từ 0h00 đến 23h59 phút) là 300.000 đồng.
Câu 10: 2Friends chuyển được mỗi lần tối đa được bao nhiêu tiền?
Trả lời:
Mỗi lần chuyển tiền, khách hàng chỉ chuyển được tối đa là 50.000 đồng (năm mươi nghìn đồng) và tối thiểu là 5.000 đồng (năm nghìn đồng)
2. Dịch vụ Momo
Câu 1: Khách hàng đang sử dụng dịch vụ điện thoại di động của VinaPhone, muốn đăng ký sử dụng ví điện tử MoMo thì khách hàng phải làm thế nào?
Trả lời:
- Để đăng ký sử dụng dịch vụ ví điện tử MoMo, khách hàng có thể mua MaxSIM hoặc thay MaxSIM Vinaphone có tích hợp ứng dụng MoMo.
- Khách hàng có thể thay MaxSIM tại:
+ Cửa hàng đại diện của VinaPhone
+ Cửa hàng đại diện Viễn Thông Tỉnh Thành, Bưu Điện Tỉnh Thành.
Lưu ý: Khách hàng nhớ mang theo CMND để làm thủ tục thay sim.
Câu 2: Sử dụng MaxSIM Vinaphone tích hợp ứng dụng MoMo có phải kích hoạt tài khoản nghe gọi hay không?
Trả lời:
- Để sử dụng MaxSIM Vinaphone có ứng dụng MoMo, khách hàng phải thực hiện kích hoạt tài khoản nghe gọi của SIM
- Để kích hoạt tài khoản nghe gọi, khách hàng liên hệ trực tiếp với cửa hàng mua SIM hoặc tổng đài 1800 1091 để được hỗ trợ.
Câu 3: Khách hàng là thuê bao trả sau của Vinaphone có sử dụng ví điện tử MoMo được không?
Trả lời:
Khách hàng là thuê bao trả trước hoặc trả sau của VinaPhone đều có thể sử dụng dịch vụ ví điện tử MoMo.
Câu 4: Sử dụng ví điện tử MoMo có an toàn không?
Trả lời:
Việc sử dụng ví điện tử MoMo tuyết đối an toàn cho người sử dụng, vì:
- Khi sử dụng ví điện tử MoMo thực hiện giao dịch, khách hàng phải sử dụng mã bí mật xác thực tất cả các giao dịch. Do đó, khách hàng tuyệt đối không tiết lộ mã bí mật cho người khác và thường xuyên thay đổi vì đây là mật mã xác thực cho tất cả các giao dịch được thực hiện trên ứng dụng MoMo.
- Với mỗi giao dịch, hệ thống sẽ gửi tin nhắn phản hồi kết qủa giao dịch về chính số máy thực hiện giao dịch (cũng chính là tài khoản ví điện tử MoMo)
- Khi bị mất sim hay điện thoại, khách hàng liên hệ ngay tổng đài 1800 1091 để được hỗ trợ khóa tài khoản ví điện tử MoMo.
Câu 5: Dùng tài khoản ví điện tử MoMo mua tài khoản chuyên dụng M_Load có mua được mệnh giá lẻ hay không?
Trả lời:
- Khách hàng có thể dùng tài khoản ví điện tử MoMo mua tài khoản chuyên dụng M_Load với mệnh giá lẻ.
- Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản chuyên dụng M_Load để nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước, khách hàng phải nạp tiền theo đúng mệnh giá quy định của từng nhà mạng.
Câu 6: Khách hàng có thể chuyển tiền MoMo giữa các tài khoản ví điện tử MoMo với nhau được không?
Trả lời:
- Khách hàng có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền MoMo giữa các tài khoản ví điện tử MoMo với nhau. Tuy nhiên, giao dịch chuyển tiền MoMo phụ thuộc vào hai nhóm khách hàng như sau:
+ Nhóm 1:
Khách hàng sử dụng ví điện tử MoMo “liên kết” với tài khoản ngân hàng VietcomBank.
Khách hàng sử dụng ví điện tử MoMo nhưng không “liên kết” với bất kỳ tài khoản ngân hàng nào.
+ Nhóm 2:
Khách hàng sử dụng ví điện tử MoMo “liên kết” với tài khoản ngân hàng VietinBank.
- Như vậy, các nhóm khách hàng trong cùng một nhóm có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền MoMo cho nhau.
Câu 7: Phí tin nhắn thực hiện giao dịch là 200đ/giao dịch, nếu khách hàng thực hiện giao dịch không thành công có bị mất phí không?
Trả lời:
- Khi khách hàng thực hiện một giao dịch đồng nghĩa với việc khách hàng gửi một tin nhắn đến tổng đài 9124 và phí của tin nhắn này là 200 đ/tin nhắn. Không phân biệt giao dịch đó có thành công hay không.
Ví dụ: Nạp tiền cho một số thuê bao trả sau của Mobifone, giao dịch không thành công. Tuy nhiên, tài khoản nghe gọi của khách hàng vẫn bị trừ phí tin nhắn là 200 đ/giao dịch
Câu 8: Khách hàng mua tài khoản chuyên dụng M_Load từ tài khoản ví điện tử MoMo có được hưởng chiết khấu hay không?
Trả lời:
- Khi khách hàng dùng tài khoản ví điện tử MoMo để mua tài khoản chuyên dụng M_Load sẽ được chiết khấu. Tuy nhiên, mức chiết khấu được tính như sau:
Ví dụ: Khách hàng mua tài khoản chuyên dụng M_Load 100.000đ từ tài khoản ví điện tử MoMo, chiết khấu đang áp dụng là 3%.
+ Tài khoản ví điện tử MoMo bị trừ 100.000 đ
+ Tài khoản chuyên dụng M_Load được cộng 100.000 đ + chiết khấu 3.000 đ
- Chú ý: Với tài khoản chuyên dụng M_Load, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch như: nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ điện thoại và chuyển M_Load.
Câu 9: Khách hàng đã đăng kí dịch vụ ví điện tử MoMo thành công và bị tính phí là 5.000 đ. Sau đó, khách hàng hủy và tiếp tục đăng kí dịch vụ trong tháng thì có bị trừ cước nữa không?
Trả lời:
- Với mỗi lần đăng kí dịch vụ ví điện tử MoMo thành công, tài khoản nghe gọi của khách hàng sẽ bị trừ 5.000 đ không giới hạn số lần đăng kí trong tháng.
Ví dụ:
+ Ngày 19.10.2010, khách hàng thực hiện đăng kí dịch vụ ví điện tử MoMo thành công, tài khoản nghe gọi của khách hàng sẽ bị trừ 5.000 đ.
+ Ngày 20.10.2010, khách hàng thực hiện hủy dịch vụ ví điện tử MoMo.
+ Ngày 21.10.2010, khách hàng thực hiện đăng kí lại dịch vụ ví điện tử MoMo. Khách hàng đăng ký thành công, tài khoản nghe gọi sẽ bị trừ 5.000 đ.
Câu 10: Tin nhắn xác nhận thông tin sau khi KH gửi tin nhắn “MoMo On” gửi 9224, có giới hạn thời gian không?
Trả lời:
Thời gian tối đa để thực hiện tin nhắn đăng ký là 5 phút. Sau 5 phút, nếu khách hàng không thực hiện tiếp tin nhắn tiếp theo để xác nhận thông tin thì tin nhắn đầu tiên sẽ tự động hủy.
Câu 11: Nếu khách hàng đã gửi tin nhắn để đăng kí dịch vụ “MoMo On” gửi 9224, thì cước phí 5.000 đ sẽ bị trừ ngay sau đó hay chỉ trừ khi KH soạn tin nhắn xác nhận thông tin cá nhân?
Trả lời:
- Tài khoản nghe gọi của khách hàng chỉ bị trừ ngay sau khi khách hàng đăng ký dịch vụ ví điện tử MoMo thành công ( sau khi khách hàng gửi tin nhắn xác nhận thông tin cá nhân)
- Nếu khách hàng chỉ soạn tin nhắn “MoMo on” gửi 9224, khách hàng chưa kích hoạt được dịch vụ ví điện tử MoMo thành công nên tài khoản nghe gọi sẽ không bị trừ.
Câu 12: Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán cước điện thoại cho thuê bao trả sau nhưng tài khoản ví điện tử MoMo ít hơn số tiền cần thanh toán. Vậy giao dịch có thực hiện được không?
Trả lời:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán cước điện thoại cho thuê bao trả sau, khách hàng phải thanh toán đúng số tiền phải thanh toán.
Nếu số tiền trong tài khoản ví điện tử MoMo ít số tiền cần thanh toán thì giao dịch của khách hàng thực hiện sẽ không thành công.
Câu 13: Có quy định hạn mức trong ví điện tử MoMo của đối tượng khách hàng không “kết nối” với tài khoản ngân hàng?
Trả lời:
Đối với các ví điện tử MoMo của đối tượng khách hàng không “kết nối” với tài khoản ngân hàng, số tiền tối đa trong có ví (hạn mức đối đa) là 5.000.000 đồng (năm triệu đồng)
Câu 14: Khách hàng không “kết nối” ví điện tử MoMo với một tài khoản ngân hàng nào, có thể nạp tiền vào ví điện tử MoMo được không?
Trả lời:
Trường hợp khách hàng không “kết nối” ví điện tử MoMo với một tài khoản ngân hàng nào, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty M_Service hay các đại lý ủy quyền của M_Service để được hỗ trợ nạp tiền vào ví điện tử MoMo.
Câu 15: Số luợng ví điện tử MoMo được “kết nối” với tài khoản ngân hàng?
Trả lời:
Mỗi tài khoản ví điện tử MoMo chỉ được “kết nối” với một tài khoản ngân hàng duy nhất.
Câu 16: Khi kích hoạt ví điện tử MoMo, khách hàng không đổi mã bí mật thì có sử dụng được không?
Trả lời:
- Mã bí mật mặc định ban đầu khi kích hoạt dịch vụ ví điện tử MoMo là 123456 Khách hàng phải thực hiện đổi mã bí mật trước khi sử dụng các dịch vụ trên ví điện tử MoMo.
- Nếu khách hàng không thực hiện thao tác đổi mã bí mật, khách hàng sẽ không sử dụng được các dịch vụ trên ví điện tử MoMo.
Câu 17: Sim Vinaphone có ứng dụng ví điện tử MoMo có thể đăng ký được các dịch vụ khác của ngân hàng không?
Trả lời:
Khách hàng vẫn có thể đăng ký các dịch vụ khác của ngân hàng khi sử dụng SIM Vinaphone có ứng dụng ví điện tử MoMo như dịch vụ SMS-Banking, Internet-Banking./.
PV (Vietnam+)