PAN Group trưng bày nhiều nông sản, thực phẩm Việt Nam tại Triển lãm quốc tế FOODEX Japan 2023

HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach  – Ngày 6 tháng 3 năm 2023 – The PAN Group sẽ tham dự Triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống Nhật Bản năm 2023 lần thứ 48 (FOODEX Japan 2023) tại Tokyo, Nhật Bản, từ ngày 7 đến 10 tháng 3 năm 2023, tại gian hàng 4B600, với […]

HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach  – Ngày 6 tháng 3 năm 2023 – The PAN Group sẽ tham dự Triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống Nhật Bản năm 2023 lần thứ 48 (FOODEX Japan 2023) tại Tokyo, Nhật Bản, từ ngày 7 đến 10 tháng 3 năm 2023, tại gian hàng 4B600, với nhiều sản phẩm thuộc ba nhóm nông nghiệp, thủy sản và thực phẩm đóng gói.

The PAN Group’s booth at FOODEX Japan 2023 in Tokyo, Japan, from March 7-10, 2023. Photo courtesy of the firm

FOODEX Japan 2023 được đánh giá là triển lãm lớn nhất Nhật Bản và thuộc top 3 thế giới trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B).

Triển lãm đã được cộng đồng doanh nghiệp F&B đặc biệt quan tâm. Được coi là “cửa ngõ” khai thác xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản và các nước châu Á, FOODEX Japan 2023 thu hút sự tham gia của gần 1.500 doanh nghiệp đến từ 44 quốc gia và vùng lãnh thổ (77% doanh nghiệp đến từ các quốc gia ngoài Nhật Bản),

Dự kiến, sự kiện cũng sẽ thu hút gần 33.800 lượt khách đến từ 98 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới (trong đó có gần 11.000 lượt khách quốc tế), gồm phần lớn là các nhà bán buôn, bán lẻ, dịch vụ ăn uống và nhà sản xuất F&B.

Được biết, sẽ có 39 doanh nghiệp Việt Nam tham gia FOODEX Japan năm nay với nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực thực phẩm và nông nghiệp. Doanh nghiệp Việt sẽ giới thiệu các loại nông sản; rau; trái cây tươi, chế biến và đóng hộp; hải sản chế biến; thực phẩm dinh dưỡng từ ngũ cốc; đồ uống có cồn và không cồn; bánh kẹo.

Là một trong những đại diện cho ngành nông nghiệp và thực phẩm Việt Nam, PAN Group sẽ tham dự triển lãm cùng các công ty thành viên gồm Khang An Foods, Aquatex Bentre, Bibica, Lafooco. Gian hàng của PAN Group sẽ tiếp tục tái hiện chuỗi giá trị bền vững và giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu nhất, là niềm tự hào của Việt Nam như tôm, cá tra, rau quả, bánh kẹo, hạt điều, hoa tươi, trái cây sấy khô, cà phê, gạo và các mặt hàng truyền thống như nước mắm…

Hoạt động này cũng được kỳ vọng sẽ tạo môi trường thuận lợi thúc đẩy cơ hội giao thương cho các đơn vị thành viên của tập đoàn trong việc mở rộng thị trường trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên PAN Group tham gia FOODEX Japan 2023 với quy mô của tập đoàn, dù các công ty thành viên đã quen thuộc với sự kiện này từ nhiều năm.

Đây sẽ là cơ hội để tập đoàn giới thiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm có giá trị gia tăng cao của Việt Nam nhờ chế biến sâu theo tiêu chuẩn cao, có thương hiệu riêng đến cộng đồng quốc tế.

Bà Nguyễn Thị Trà My, Giám đốc điều hành (CEO) của PAN Group chia sẻ: “Các thị trường cao cấp như Nhật Bản, Mỹ, Liên minh Châu Âu (EU) từ lâu đã là thị trường truyền thống của PAN Group. Tuy nhiên, chúng tôi coi việc tham gia các hội chợ lớn như FOODEX Japan là cơ hội để mở rộng thị trường, quảng bá sản phẩm và là cơ hội tốt để tái định vị nông sản, thực phẩm Việt Nam trên trường quốc tế. Trước đây, thế giới biết đến Việt Nam như một quốc gia có sản lượng nông nghiệp lớn, nhưng không được đánh giá cao về chất lượng. Chúng tôi muốn chứng minh rằng, hiện nay nông sản, thực phẩm được chế biến sâu và nhiều thương hiệu của Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin về chất lượng có thể sánh ngang với sản phẩm của bất kỳ nước nào trên thị trường thế giới”.

Đại diện của PAN Group trong lĩnh vực bánh kẹo cho biết thêm: “Nhật Bản là thị trường truyền thống của Bibica hơn chục năm nay. Chúng tôi tham gia thị trường này từ vị thế làm hàng gia công. Có những sản phẩm mang thương hiệu Bibica rất được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản như kẹo mềm Cherry. Ngay cả trong khi đại dịch COVID-19 bùng phát, Bibica có những sản phẩm chưa bao giờ chứng kiến ​​sự sụt giảm doanh số tại thị trường Nhật Bản. Năm 2022, Bibica ghi nhận doanh thu tăng 32% so với năm trước và tăng 111% so với năm 2019. Tôi hy vọng những con số này sẽ truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp Việt Nam tự tin khai thác các thị trường quốc tế cao cấp như Nhật Bản, Mỹ hay EU”.

Bên cạnh các hoạt động giao thương chính diễn ra từ ngày 7 đến10/3, FOODEX Japan bao gồm nhiều triển lãm chuyên ngành và hoạt động kết nối kinh doanh diễn ra liên tục trong suốt 4 ngày diễn ra sự kiện. Năm 2022, Nhật Bản là đối tác thương mại lớn thứ 4 của Việt Nam, với tổng kim ngạch xuất nhập khẩu là 50 tỷ USD. Văn hóa và ẩm thực của Việt Nam và Nhật Bản cũng được đánh giá cao về sự hòa hợp, là nền tảng mở ra những cơ hội hợp tác lớn trong lĩnh vực nông nghiệp và thực phẩm.

Hashtag: #PANGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về PAN Group

PAN Group là tập đoàn nông nghiệp và thực phẩm hàng đầu Việt Nam, với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và bổ dưỡng theo chuỗi giá trị hoàn chỉnh, đồng thời tạo ra giá trị bền vững cho người nông dân, gia đình và xã hội. Hiện tại, PAN Group là một trong những tập đoàn nông nghiệp lớn nhất Việt Nam với hệ sinh thái lên tới 10 công ty thành viên. Tất cả các công ty đều giữ vị trí đầu ngành như Vinaseed (giống cây trồng và nông sản), VFC (khử trùng và bảo vệ thực vật), FimexVN và Khang An Food (tôm đông lạnh và rau quả), Aquatex Bentre (cá tra), Bibica (bánh kẹo). ), Lafooco (hạt điều và trái cây sấy khô), 584 Nha Trang (nước mắm truyền thống), SHIN Coffee, PAN-HULIC (hoa).

PAN Group không chỉ làm chủ chuỗi giá trị, mà còn là tập đoàn thực sự theo đuổi khát vọng thay đổi thực trạng sản xuất nông nghiệp Việt Nam, tạo giá trị gia tăng cho các sản phẩm truyền thống, thông qua sản xuất theo quy trình chuẩn, chất lượng, chế biến sâu, có thương hiệu riêng. Qua đó góp phần nâng tầm thương hiệu quốc gia và mang lại cuộc sống tốt đẹp, bền vững hơn cho hàng chục triệu nông dân Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Conservation International và Sateri khởi động giai đoạn 3 của Sáng kiến phục hồi hệ sinh thái hồ Poyang

Conservation International và Sateri khởi động giai đoạn 3 của Sáng kiến phục hồi hệ sinh thái hồ Poyang

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Tổ chức Conservation International và Sateri, một công ty thành viên của Nhóm công ty RGE vừa công bố khởi động giai đoạn 3 của Sáng kiến ​​phục hồi hệ sinh thái hồ Poyang (Bà Dương). Giai đoạn mới này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc phục hồi […]
Công ty phát triển công nghệ pin giấy Flint huy động được 2 triệu USD trong vòng gọi vốn hạt giống

Công ty phát triển công nghệ pin giấy Flint huy động được 2 triệu USD trong vòng gọi vốn hạt giống

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Flint, công ty công nghệ sâu (deep tech) tiên phong phát triển công nghệ pin giấy độc quyền, đã huy động được 2 triệu USD trong vòng gọi vốn hạt giống. Do một nhóm các nhà đầu tư thiên thần toàn cầu dẫn đầu, vòng gọi vốn này sẽ giúp Flint […]
Lexus tiếp tục đồng hành với Giải vô địch Golf Nữ Thế giới HSBC 2025 với vai trò là hãng xe đối tác chính thức của Giải

Lexus tiếp tục đồng hành với Giải vô địch Golf Nữ Thế giới HSBC 2025 với vai trò là hãng xe đối tác chính thức của Giải

Lexus tiếp tục đồng hành cùng Giải vô địch Golf Nữ Thế giới HSBC (HWWC) 2025, đây là lần thứ 5 liên tiếp thương hiệu trở thành hãng xe đối tác chính thức của giải đấu, khẳng định cam kết phát triển bền vững và tầm nhìn của Lexus về một tương lai xanh. Giải […]
AD-Linkage mở khóa học tiếp thị kỹ thuật số để tận dụng ảnh hưởng của Nền tảng Xiaohongshu

AD-Linkage mở khóa học tiếp thị kỹ thuật số để tận dụng ảnh hưởng của Nền tảng Xiaohongshu

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 2 tháng 1 năm 2025 – Nền tảng truyền thông xã hội Xiaohongshu, được gọi là “phiên bản Instagram của Trung Quốc”, đang nhanh chóng trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Với lượng truy cập và ảnh hưởng lớn, nền tảng này […]
Lingo School of Knowledge sẽ là trường chuyên dạy tiếng Việt ở Singapore

Lingo School of Knowledge sẽ là trường chuyên dạy tiếng Việt ở Singapore

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 2 tháng 1 năm 2025 – Crystal Learning Pte. Ltd. và Lingo School of Knowledge vừa thông báo về việc hợp lý hóa các dịch vụ giảng dạy ngôn ngữ kết hợp của họ sau khi tiến hành sáp nhập gần đây. Quyết định chiến lược này sẽ tạo ra […]
Công ty Bất động sản Proud tiếp thị Dự án siêu sang Romm Convent ngay giữa trung tâm Bangkok

Công ty Bất động sản Proud tiếp thị Dự án siêu sang Romm Convent ngay giữa trung tâm Bangkok

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Tại trung tâm nhộn nhịp của khu Convent-Sathorn danh giá của Bangkok, Công ty Bất động sản Proud Real Estate Plc. đang giới thiệu Dự án Romm Convent, ngọn hải đăng của cuộc sống chăm sóc sức khỏe sang trọng được thiết kế dành cho người thành thị sành điệu. […]
Gorilla Technology giành được 2 hợp đồng mới tại Đài Loan

Gorilla Technology giành được 2 hợp đồng mới tại Đài Loan

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Newsfile Corp. – Ngày 31 tháng 12 năm 2024 – Gorilla Technology Group Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NASDAQ: GRRR) NASDAQ: GRRR) (“Gorilla”) đã khép lại năm 2023, với thành công lớn khi ký được thêm hai hợp đồng […]
Luxshare Precision giới thiệu Văn hóa Luxshare 2.0 – khởi đầu mới trong đổi mới và tăng trưởng

Luxshare Precision giới thiệu Văn hóa Luxshare 2.0 – khởi đầu mới trong đổi mới và tăng trưởng

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 31 tháng 12 năm 2024 – Luxshare Precision, công ty sản xuất công nghệ tầm cỡ toàn cầu vừa giới thiệu Văn hóa Luxshare 2.0, đánh dấu một khởi đầu mới trong hành trình đổi mới và tăng trưởng của công ty. Sáng kiến ​​này […]
Nhà khoa học trẻ Gene Solutions được nhận giải thưởng danh giá của ESMO

Nhà khoa học trẻ Gene Solutions được nhận giải thưởng danh giá của ESMO

Gene Solutions – một công ty công nghệ sinh học (biotech) tiên phong tại châu Á vừa thông báo: chị Nguyễn Bùi Quế Trân, một nhà khoa học trẻ thuộc nhóm nghiên cứu và phát triển vaccine chống ung thư của công ty, đã đã được nhận Giải thưởng Best Poster danh giá trong hạng mục Y học chính xác tại Đại hội châu Á năm 2024 của Hiệp hội Ung thư Nội khoa châu Âu.

Công ty OR (Thái Lan) đẩy mạnh kinh doanh xăng dầu và bán lẻ ở các thị trường Đông Nam Á

Công ty OR (Thái Lan) đẩy mạnh kinh doanh xăng dầu và bán lẻ ở các thị trường Đông Nam Á

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – PTT Oil and Retail Business Public Company Limited (OR) đang chú trọng đến tăng trưởng quốc tế và đổi mới bền vững, tận dụng danh mục đầu tư đa dạng của mình để điều hướng thị trường toàn cầu đầy biến động. Trong bối cảnh bất ổn địa chính […]
Cơ quan Đổi mới Quốc gia Thái Lan (NIA) hỗ trợ cho 8 start – up tham gia Hội chợ Medica 2024 tại Đức

Cơ quan Đổi mới Quốc gia Thái Lan (NIA) hỗ trợ cho 8 start – up tham gia Hội chợ Medica 2024 tại Đức

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Bộ Giáo dục Đại học, Khoa học, Nghiên cứu và Đổi mới (Ministry of Higher Education, Science, Research, and Innovation – MHESI) Thái Lan, thông qua Cơ quan Đổi mới Quốc gia (National Innovation Agency – NIA) là tổ chức công đang đi đầu trong việc hỗ trợ các […]
Black Group hợp tác chiến lược với Zenzic Oasis để áp dụng các giải pháp điều trị dựa trên tế bào

Black Group hợp tác chiến lược với Zenzic Oasis để áp dụng các giải pháp điều trị dựa trên tế bào

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Black Group Investment Holding Pte Ltd (Black Group) và Zenzic Oasis Holding Pte Ltd (Zenzic Oasis) vừa ký một thỏa thuận đầu tư và hợp tác chiến lược với mục tiêu mở rộng việc sử dụng các giải pháp điều trị bệnh dựa trên tế bào, bao gồm các phương pháp […]
Nhiều công ty Singapore là tâm điểm tại lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á 2024

Nhiều công ty Singapore là tâm điểm tại lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á 2024

BANGKOK, THÁI LAN- Media OutReach Newswire – Tại lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á (Asia Corporate Excellence & Sustainability – ACES) 2024, các công ty và nhà lãnh đạo Singapore đã trở thành tâm điểm, được vinh danh vì những đóng góp đột phá của họ cho tính bền vững, […]