Pacific Airlines chuyển đổi hệ thống đặt chỗ, bán vé và làm thủ tục

Pacific Airlines chuyển đổi hệ thống bán vé máy bay và làm thủ tục

Pacific Airlines chuyển đổi sang hệ thống hệ thống đặt chỗ, bán vé và thủ tục hành khách, hành lý mới sẽ giúp đồng bộ công nghệ, phát triển chiến lược thương hiệu kép Vietnam Airlines.
Hãng hàng không Pacific Airlines chính thức chuyển đổi hệ thống đặt chỗ, bán vé và làm thủ tục mới. (Ảnh: Hoàng Anh/Vietnam+)

Từ 0 giờ ngày 29/7/2020, hãng hàng không Pacific Airlines (tiền thân là Jetstar Pacific Airlines) sẽ chính thức chuyển đổi sang hệ thống đặt giữ chỗ Passenger Service System (PSS) của Sabre (Mỹ) khi triển khai lịch bay thường lệ.

Mặt khác, hãng cũng chuyển đổi website mới tại địa chỉ www.pacificairlines.com từ ngày 31/7/2020 để thay thế cho website www.Jetstar.com theo thỏa thuận ngừng hợp đồng nhượng quyền thương hiệu và sử dụng hệ thống với Jetstar Group.

Đây là một trong những thay đổi lớn trong quá trình chuyển đổi của Pacific Airlines, nhằm nâng cao hiệu quả và thúc đẩy tiềm năng phát triển chiến lược thương hiệu kép Vietnam Airlines và Pacific Airlines, giúp hãng đồng hành cùng Vietnam Airlines Group trong quá trình phát triển tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

[Pacific Airlines nói gì về việc mở bán lượng ghế bất thường?]

Sabre là hệ thống đặt giữ chỗ đã được Vietnam Airlines sử dụng hơn một thập kỷ qua. Việc Pacific Airlines chuyển đổi sang hệ thống này sẽ giúp cả hai hãng hàng không hưởng lợi từ một nền tảng công nghệ tích hợp chung, giúp cải thiện hiệu quả vận hành đồng thời mang lại sự thuận tiện cho hành khách.

Trong giai đoạn đầu chuyển đổi, hành khách khi truy cập vào website www.pacificairlines.com.vn hoặc www.pacificairlines.com để đặt chỗ, mua vé hay làm thủ tục trực tuyến sẽ được chuyển hướng đến website www.vietnamairlines.com để thực hiện các bước tiếp theo. Các chuyến bay Pacific Airlines đều khai thác liên danh với Vietnam Airlines và được hiển thị theo số hiệu VN 6xxx.

Hành khách mua vé trên các chuyến bay do Pacific Airlines khai thác sẽ làm thủ tục check-in tại quầy của Pacific Airlines như thường lệ cùng các tiêu chuẩn về dịch vụ, hành lý theo quy định.

Đại diện Pacific Airlines cho biết trong giai đoạn chuyển đổi, hãng sẽ bố trí nhân sự để hỗ trợ hướng dẫn hành khách làm thủ tục tại sân bay./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục