THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 5 tháng 12 năm 2023 – OPPO, thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu, vừa công bố mối quan hệ hợp tác mới với Hãng thời trang AMBUSH®. Sự hợp tác này tập trung vào vỏ điện thoại thông minh Flipped Padlock (khoá lật) độc đáo, đầy phong cách được ông YOON, Giám đốc sáng tạo AMBUSH® thiết kế riêng cho OPPO Find N3 Flip.
Là sự hợp tác mới nhất của OPPO trong thế giới thời trang, chiến dịch mới mở rộng cam kết của OPPO trong việc khám phá những giới hạn của thời trang thông qua dòng điện thoại Find N Flip nhỏ gọn, nhưng mạnh mẽ.
Thông qua sự hợp tác, OPPO và AMBUSH® tìm cách mô phỏng lại sự giao thoa giữa phong cách và chức năng với KHÓA LẬT TUYỆT VỜI OPPO X AMBUSH mới, lấy cảm hứng từ Túi khóa móc trái tim do ông YOON thiết kế. Thể hiện hoàn hảo sứ mệnh thương hiệu của OPPO là “Cảm hứng ở phía trước”, Ổ khóa lật vẫn giữ đúng thiết kế hình trái tim đặc trưng của YOON, bao bọc chiếc OPPO Find N3 Flip nhỏ gọn trong màu hồng thời thượng, bắt mắt để có vẻ ngoài sang trọng.
Sự hợp tác OPPO X AMBUSH® vượt xa những gì vừa mắt. Hai thương hiệu đã kết hợp các phong cách độc đáo của mình để thể hiện sự kết hợp năng động giữa công nghệ tiên tiến và thời trang tiên phong, tạo tiếng vang cho các biểu tượng phong cách am hiểu công nghệ ngày nay. Bằng cách kết hợp giữa OPPO Find N3 Flip mạnh mẽ nhưng nhỏ gọn với các thiết kế hướng tới tương lai của YOON và AMBUSH®, sự hợp tác cho thấy công nghệ và thời trang có thể được kết hợp hoàn hảo như thế nào.
Ông YOON, Giám đốc Sáng tạo của AMBUSH® cho biết: “Tôi là một người hâm mộ khoa học viễn tưởng ngay từ khi còn nhỏ và sự phát triển của công nghệ luôn truyền cảm hứng cho các thiết kế của tôi. Sự trở lại của xu hướng điện thoại Flip đã đưa tôi trở lại cuối những năm 1990, thời điểm then chốt của thời trang, khi phong cách tương lai đang trên đà phát triển và mọi người bắt đầu sử dụng phong cách làm biểu tượng trạng thái. Sự hợp tác này khám phá cách điện thoại thông minh, sản phẩm công nghệ được sử dụng nhiều nhất của chúng tôi, có thể trở thành một phần mở rộng của con người chúng tôi. Với Ổ khóa lật (Flipped Padlock) và điện thoại màn hình gập, nắp gập (flip phone), bạn có thể là bất kỳ ai bạn muốn trở thành, đó chính xác là những gì AMBUSH® luôn đại diện”.
Giống như AMBUSH®, OPPO Find N3 Flip kết hợp cảm hứng cổ điển và hiện đại với thiết kế nắp gập cổ điển và công nghệ tiên tiến. Trong thiết kế Ổ khóa lật, AMBUSH® đã lấy cảm hứng từ thân máy bóng bẩy và hiệu suất mạnh mẽ của Find N3 Flip để tạo ra một phụ kiện có một không hai, kết hợp phong cách Y2K với xu hướng hiện đại.
Dấu ấn của AMBUSH® trên Ổ khóa lật nổi bật ngay lập tức nhờ hình trái tim và tay cầm ổ khóa bằng kim loại. Giống như những yếu tố tương phản này, Ổ khóa lật cũng cho phép người đeo lật chữ trong mọi tình huống. Bất kể hoàn cảnh nào, một cú lật là tất cả những gì cần thiết để mở khóa một thế giới vô biên.
Ốp lưng Ổ khoá lật OPPO X AMBUSH dành cho OPPO Find N3 Flip sẽ ra mắt vào tháng 12 tại Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Singapore và Philippines. Để tìm hiểu thêm về Ổ khoá lật OPPO X AMBUSH và tình trạng sẵn có trên thị trường, hãy truy cập trang web chính thức của chiến dịch.
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này
Thông tin về OPPO
OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” – vào năm 2008 đến nay, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo giữa sự hài lòng về mặt thẩm mỹ và công nghệ đổi mới. Hiện nay, OPPO cung cấp nhiều loại thiết bị thông minh dẫn đầu là dòng Find và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO+. OPPO hiện có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn tận tâm tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.
Thông tin về AMBUSH®
AMBUSH® được YOON và VERBAL thành lập vào năm 2008 với tư cách là một dòng đồ trang sức thử nghiệm – các thiết kế sáng tạo lấy cảm hứng từ nghệ thuật đại chúng mang đậm nét thẩm mỹ Tokyo khác biệt. Mô-típ POW!® đã được đăng ký nhãn hiệu mang tính biểu tượng đã nhận được sự đưa tin rộng rãi trên các phương tiện truyền thông trên khắp thế giới. Với trang phục được tạo ra như một tấm canvas để hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ mà ông YOON đã hình dung, AMBUSH® đã phát triển thành các bộ sưu tập quần áo may sẵn dành cho cả nam và nữ.
Thương hiệu này ra mắt tại Paris vào năm 2015. YOON và VERBAL được Business of Fashion đánh giá và xếp hạng là hai trong số Top 500 người có ảnh hưởng đến ngành thời trang toàn cầu trong 4 năm liên tiếp kể từ năm 2015. Năm 2017, AMBUSH® được chọn là một trong 8 ứng viên lọt vào vòng chung kết của Giải thưởng LVMH. Các bộ phận được chế tạo độc đáo của AMBUSH® tạo thành phong cách riêng dẫn đến việc hợp tác với một loạt các thương hiệu lừng lẫy toàn cầu, bao gồm Nike, Converse, Rimowa, Moët & Chandon, Gentle Monster, Bvlgari, Sacai, UNDERCOVER…
Năm 2018, AMBUSH® ra mắt tại Tuần lễ thời trang Amazon Tokyo. Cùng năm đó, Kim Jones bổ nhiệm YOON làm Giám đốc Trang sức cho Dior Men, với những sáng tạo đầu tiên của hãng xuất hiện trong bộ sưu tập Xuân Hè 2019 tại Paris. Vào năm 2022, AMBUSH® trình diễn sàn diễn đầu tiên của thương hiệu tại Tuần lễ thời trang Milan (Italia) và bắt đầu thử nghiệm Web3 cũng như các công nghệ khác để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. AMBUSH® đã mở cửa hàng hàng đầu ở Tokyo đầu tiên vào tháng 9 năm 2016; cửa hàng thứ hai ở Tokyo được khai trương vào năm 2019. Thương hiệu này mở rộng trên toàn cầu trong 2 năm 2022 và 2023 với các cửa hàng mới ở Thượng Hải, Hồng Kông và Tokyo (Ginza). Những không gian này gói gọn đặc tính của thương hiệu và mở rộng Vũ trụ AMBUSH®.
Thông tin về AMBUSH®