OPPO gia hạn quan hệ đối tác với Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) trong 3 mùa giải tới

MADRID, TÂY BAN NHA – Media OutReach Newswire – Ngày 6 tháng 9 năm 2024 – OPPO vừa ký thỏa thuận về việc gia hạn quan hệ đối tác với Liên đoàn Bóng đá châu Âu (“Union of European Football Associations” – UEFA) trong ba mùa giải tới, bao gồm nhiều giải đấu của UEFA như UEFA […]

MADRID, TÂY BAN NHA – Media OutReach Newswire – Ngày 6 tháng 9 năm 2024 – OPPO vừa ký thỏa thuận về việc gia hạn quan hệ đối tác với Liên đoàn Bóng đá châu Âu (“Union of European Football Associations” – UEFA) trong ba mùa giải tới, bao gồm nhiều giải đấu của UEFA như UEFA Champions League, UEFA Super Cup, Chung kết UEFA Futsal Champions League và Chung kết UEFA Youth League. Dựa trên sự hợp tác của hai mùa giải trước, khi cộng tác với UEFA, OPPO sẽ tiếp tục tận dụng các công nghệ tiên tiến của mình trên điện thoại thông minh (smartphone), tai nghe và đồng hồ thông minh để kết nối người hâm mộ đến gần hơn với các trận đấu bóng đá và mang lại trải nghiệm xem đặc biệt.

Group Photo of OPPO and UEFA Representatives

OPPO và UEFA chào mừng việc gia hạn hợp tác

OPPO đã đưa ra thông báo về việc gia hạn quan hệ đối tác với tư cách là Đối tác sản phẩm điện thoại thông minh chính thức cùng với UEFA tại một sự kiện dành riêng có sự tham dự của ông Billy Zhang, Chủ tịch MKT ở nước ngoài, Bán hàng và Dịch vụ của OPPO và ông Guy-Laurent Epstein, Giám đốc Tiếp thị của UEFA. Huyền thoại bóng đá Iker Casillas Fernández (từng là thủ môn của Đội tuyển Tây Ban Nha và đội bóng lừng danh Real Madrid) cũng xuất hiện bất ngờ tại sự kiện, nơi anh gặp gỡ người hâm mộ và trình diễn các sản phẩm cũng như công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất của OPPO.

Ông Billy Zhang cho biết: “Sự hợp tác của chúng tôi với UEFA trong hai năm qua đã nêu bật những giá trị chung của hai bên trong việc kết nối và truyền cảm hứng cho người hâm mộ thuộc mọi thế hệ. Chúng tôi mong muốn tiếp tục tăng cường mối quan hệ đối tác của mình trên toàn thế giới trong ba năm tới, kết nối người hâm mộ đến gần hơn với trận đấu thông qua những đổi mới của OPPO về công nghệ hình ảnh và AI, đồng thời dành nhiều nguồn lực hơn để giúp các cầu thủ trẻ và cộng đồng bóng đá toàn cầu rộng lớn hơn trải nghiệm sự kỳ diệu của bóng đá”.

Ông Guy-Laurent Epstein nhận định: “Trong hai mùa giải vừa qua, điện thoại thông minh và công nghệ của OPPO đã nâng cao trải nghiệm UEFA Champions League cho người hâm mộ trên toàn thế giới nhờ khả năng chụp ảnh và AI tiên tiến. Giờ đây, chúng tôi mong muốn được phát triển hơn nữa trong sự hợp tác của mình để đảm bảo rằng, nhiều người hơn có thể cảm nhận được niềm đam mê bóng đá và được truyền cảm hứng từ UEFA Champions League”.

Trao quyền cho UEFA Champions League bằng công nghệ hình ảnh di động và AI

Với hơn một thập kỷ chuyên môn về công nghệ hình ảnh di động, OPPO đã tạo ra Matchday Phone dành cho người hâm mộ bóng đá. Kết hợp giữa chụp ảnh xa và chụp ảnh ban đêm vượt trội, điện thoại thông minh OPPO giúp người hâm mộ ghi lại những khoảnh khắc thú vị trên sân vận động, mang lại những bức ảnh rõ nét từ trên cao trên khán đài và ghi lại màu sắc và chi tiết sống động trong các trận đấu diễn ra vào buổi tối.

Để đưa người hâm mộ đến gần hơn với niềm phấn khích của bóng đá, OPPO cũng đã mời huyền thoại bóng đá Iker Casillas Fernández trình diễn tính năng OPPO AI Studio mới nhất ngay tại sự kiện gia hạn quan hệ đối tác giữa hai bên. Trong ba mùa giải tiếp theo, OPPO cũng sẽ tiếp tục tăng cường tương tác với người hâm mộ trên nhiều điểm tiếp xúc bóng đá thông qua sự đổi mới liên tục về công nghệ AI và các tính năng AI tạo sinh như AI Studio và AI Eraser.

Iker Casillas Fernández Experiences the AI Studio Feature

Cam kết liên tục của OPPO đối với hoạt động từ thiện thể thao

Trong những mùa giải tới, OPPO sẽ mở rộng cam kết của mình với bóng đá trên toàn cầu bằng cách triển khai một số chương trình phát triển bóng đá trẻ trên toàn thế giới, bao gồm ở Tây Ban Nha, Mexico, Ai Cập và Trung Quốc. Thông qua những sáng kiến ​​này, OPPO và UEFA sẽ cung cấp nguồn lực và hỗ trợ cho các cầu thủ bóng đá trẻ và cộng đồng các câu lạc bộ bóng đá, truyền cảm hứng cho họ theo đuổi giấc mơ bóng đá của mình.

Trong hai năm hợp tác vừa qua, OPPO đã ghi lại và kỷ niệm rất nhiều khoảnh khắc hoành tráng của UEFA Champions League bằng công nghệ hình ảnh mạnh mẽ của mình. Theo thỏa thuận về quan hệ đối tác mới, OPPO sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với UEFA trong ba mùa giải tiếp theo để mang đến cho nhiều người hâm mộ hơn cơ hội thưởng thức các trận bóng đá và trải nghiệm cách công nghệ OPPO nâng cao sự phấn khích của các cuộc thi đấu của UEFA.

Hashtag: #OPPO

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” – vào năm 2008 đến nay, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo giữa sự hài lòng về mặt thẩm mỹ và công nghệ đổi mới. Hiện nay, OPPO cung cấp nhiều loại thiết bị thông minh dẫn đầu là dòng Find và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO+. OPPO hiện có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn tận tâm tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

Tin cùng chuyên mục