BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Tập đoàn Khách sạn ONYX (ONYX Hospitality Group) – công ty quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và nhà ở cao cấp hàng đầu tại Đông Nam Á, đang áp dụng chương trình khuyến mãi “Ở 3, trả 2” hấp dẫn, giảm giá 33% – tương đương với một đêm miễn phí – cho kỳ nghỉ từ 3 đêm trở lên. Ưu đãi đặc biệt này áp dụng cho các chủ thẻ tín dụng Mastercard khi lưu trú tại các khách sạn của Tập đoàn Khách sạn ONYX, bao gồm Amari, OZO, Shama và Oriental Residence, trên khắp Thái Lan, Malaysia, Hồng Kông (Trung Quốc), Lào và Sri Lanka.
Ngoài ra, chủ thẻ Mastercard có thể tận hưởng những lợi ích giống như thành viên ONYX Rewards trên cả 4 hạng, nâng cao kỳ nghỉ của họ, với các đặc quyền như giảm giá phòng, tiết kiệm khi ăn uống và spa, nâng cấp phòng, nhận phòng linh hoạt và tùy chọn trả phòng trễ. Chủ thẻ World Elite Mastercard sẽ được hưởng các đặc quyền tương đương với thành viên ONYX Rewards Platinum, trong khi chủ thẻ World Mastercard sẽ nhận được các lợi ích ngang bằng với thành viên ONYX Rewards Gold. Chủ thẻ Titanium Mastercard và Platinum Mastercard sẽ được hưởng các đặc quyền tương đương với thành viên ONYX Rewards Sapphire.
Có thể đặt phòng tại www.amari.com/mastercard,
www.ozo.com/mastercard,
www.shama.com/mastercard,
www.orientalresidence.com/mastercard,
Để biết thêm thông tin chi tiết, bao gồm các điều khoản và điều kiện cho các lợi ích này, hãy truy cập https://e.onyx-rewards.com/home/mastercard.
Sự hợp tác này giữa Tập đoàn Khách sạn ONYX và Mastercard là một phần trong chiến lược Co-Curation của Tập đoàn Khách sạn ONYX và nhằm mục đích thiết kế và quản lý các chương trình và đặc quyền phù hợp với nhu cầu, sở thích và lối sống riêng của khách hàng. Nó cũng giúp nâng cao nhận thức về chương trình ONYX Rewards trong số những người sở hữu thẻ Mastercard bằng cách cung cấp cho họ trải nghiệm nâng cao tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ của Tập đoàn Khách sạn ONYX. Người sở hữu thẻ có thể tận hưởng các đặc quyền dành riêng cho thành viên, bao gồm giảm giá tại nhà hàng, giảm giá dịch vụ spa.., để có một kỳ nghỉ thực sự xứng đáng cả trong nước và quốc tế.
Điều quan trọng là, Tập đoàn Khách sạn ONYX cam kết lắng nghe tích cực phản hồi từ các thành viên và đối tác kinh doanh. Những ý kiến đóng góp có giá trị này sẽ được xử lý và sử dụng cẩn thận để tinh chỉnh trải nghiệm, đảm bảo các thành viên nhận được mức dịch vụ cao nhất có thể.
Hashtag: #ONYX
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.