Ông Vitul Kwatra được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành (CEO) Toàn cầu của iSON Xperiences

DUBAI, CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE) – EQS Newswire – Ngày 20 tháng 6 năm 2024 – iSON Xperiences, công ty hàng đầu thế giới về Quản lý trải nghiệm khách hàng (Customer Experience Management – CXM) và Gia công quy trình kinh doanh (Business Process Outsourcing – BPO) đã có […]

DUBAI, CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE) – EQS Newswire – Ngày 20 tháng 6 năm 2024 – iSON Xperiences, công ty hàng đầu thế giới về Quản lý trải nghiệm khách hàng (Customer Experience Management – CXM) và Gia công quy trình kinh doanh (Business Process Outsourcing – BPO) đã có quyết định bổ nhiệm ông Vitul Kwatra làm Giám đốc điều hành (CEO) Toàn cầu. Quyết định này có hiệu lực từ tháng 6 này. Ông Vitul Kwatra kế nhiệm ông Pravin Kumar, người từng giữ chức vụ CEO Toàn cầu của iSON Xperiences kể từ khi công ty được thành lập vào năm 2011 đến nay.

Di sản xuất sắc và tầm nhìn cho tương lai

Ông Vivek Gupta, Chủ tịch Hội đồng quản trị của iSON Xperiences cho biết: “Sau nhiều năm phục vụ tận tâm và cam kết vững chắc đối với sự phát triển và thành công của công ty chúng tôi kể từ khi thành lập, ông Pravin Kumar sẽ thôi giữ chức CEO Toàn cầu để đảm nhận vai trò mới là Phó chủ tịch Hội đồng quản trị, Có một nhà lãnh đạo có tư duy, tầm nhìn chiến lược như ông là điều vô giá”.

Ông Vivek Gupta cho biết thêm: “Nhiệm kỳ lãnh đạo của ông Pravin Kumar được đánh dấu bằng sự tăng trưởng đáng kể và việc thâm nhập thành công vào các thị trường mới. Chúng tôi rất biết ơn sự lãnh đạo, tầm nhìn và nỗ lực không mệt mỏi của ông trong việc lèo lái công ty vượt qua nhiều thử thách, khó khăn.. Di sản của ông sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho chúng tôi khi chúng tôi bắt tay vào công việc tiếp theo của cuộc hành trình phát triển”.

Chào đón một kỷ nguyên mới của tăng trưởng và cơ hội

Đề cập đến quyết định bổ nhiêm ông Vitul Kwatra, ông Vivek Gupta phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón ông Vitul Kwatra với tư cách là CEO Toàn cầu mới của công ty. Ông có hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong cả vai trò lãnh đạo chiến lược và quản lý thực hành trong các tổ chức hàng đầu, trong đó có gần một thập kỷ làm việc với iSON Xperiences. Trong thời gian này, ông đã đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy sự phát triển và mở rộng của công ty trên nhiều khu vực địa lý và các tuyến dịch vụ. Sự hiểu biết sâu sắc về hoạt động kinh doanh, cùng với kỹ năng lãnh đạo đặc biệt, khiến ông trở thành ứng cử viên lý tưởng để dẫn dắt iSON Xperiences trong giai đoạn phát triển tiếp theo”.

iSON Xperiences tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo của ông Vitul Kwatra, khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên có thể mong đợi cùng một mức độ đam mê, cam kết và hỗ trợ.

Có thể tải xuông hình ảnh https://apo-opa.co/3VMi9ob

Hashtag: #iSONXperiences

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về ông Vitul Kwatra:

Ông Vitul Kwatra là một chuyên gia tầm cỡ quốc tế, với hơn 28 năm kinh nghiệm và thành tích đáng chú ý khi làm việc với các tập đoàn đa quốc gia trong danh sách BT 100 và Fortune 500. Trước khi gia nhập iSON Xperiences, ông là Giám đốc Tập đoàn: Go to Market Excellence – châu Phi tại Bharti Airtel Hà Lan BV. Với vai trò này, ông đã triển khai chiến lược, tầm nhìn và hỗ trợ các chức năng hướng tới thị trường bao gồm Phân phối bán lẻ và Trải nghiệm khách hàng tại 17 quốc gia ở châu Phi.

Ông Vitul Kwatra cũng từng là Giám đốc Kinh doanh tại Ấn Độ cho phân khúc NRI của CITIBANK. Ông đã từng nắm giữ vai trò chiến lược tại các tập đoàn nổi tiếng như General Electric và American Express. Tại GE-SBI Cards, ông là Trưởng phòng Quan hệ Khách hàng, thúc đẩy dịch vụ xuất sắc và tạo doanh thu. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã có những đóng góp đạt đến đỉnh cao được ghi nhận với nhiều giải thưởng danh giá bao gồm Giải thưởng của Chủ tịch General Electric Ấn Độ, Giải thưởng Nhà vô địch Nhân dân tại General Electric và Giải thưởng Hoạt động Xuất sắc tại Citibank.

Thông tin về iSON Xperiences:

Được xếp hạng trong số những công ty Quản lý trải nghiệm khách hàng (CXM) hàng đầu thế giới ở châu Phi, iSON Xperiences cung cấp nền tảng hỗ trợ linh hoạt cho các doanh nghiệp cần trợ giúp mở rộng quy mô lực lượng lao động, hoạt động kinh doanh hàng ngày, giải pháp thu nợ hoặc mở rộng sang châu Phi. Với lực lượng lao động hơn 18.000 nhân viên làm việc tại 19 quốc gia, iSON Xperiences tự hào phục vụ 50 triệu khách hàng toàn cầu và quản lý khéo léo hơn 500 triệu giao dịch mỗi tháng.

Chuyên môn của iSON Xperiences bao gồm Viễn thông, BFSI, Năng lượng, Truyền thông, Chính phủ, Bán lẻ, Hàng không và Thương mại điện tử, hợp tác với các thương hiệu và công ty khởi nghiệp (start-up) hàng đầu. Với cam kết cung cấp các giải pháp trải nghiệm khách hàng phù hợp, iSON Xperiences ưu tiên sự đổi mới, sự hài lòng của khách hàng và khả năng chi trả, định hình lại trải nghiệm trên toàn cầu và tạo ra các cơ hội việc làm có ý nghĩa.

Tin cùng chuyên mục